PREVIOUS
" wag mong sabihing si—!!"
Napahinto bigla si Tim na biglang sumingit si Kurt. "Oyy hinde!! What I mean is..."
>>>>>>>>>>
"Joyce?""Oww you! Buti nandito ka ngayon?" Gulat ni Joyce.
>>>>>>>>
"Lets end this! I don't want it anymore!" Sabi nya at umalis."Wait!"
~~~~~"Steve?" Laking gulat ni Kurt ng makita nya sa harapan nya
>>>>>>>>
COMTINUATION"Why don't you try to open your heart to someone and stop being stoned hearted." Sabi ni Joyce nang papaalis na si Aljan sa bar.
"What?" Muling lumingon si Aljan ng nag salita si Joyce.
"You heard what I said my old friend." Tumayo si Joyce at lumapit kay Aljan. "Osya. See you again!" Ngumiti si Joyce at naunang umalis.
Naalala ni Aljan ang sinabi sa kanya ni Joyce sa kanya sa bar kagabi habang nag mamaneho ng sasakyan pabalik sa dorm.
Si Joyce lang ang tanging babae nyang kaibigan. Naging mag kaibigan sila noong sila pa ay mga bata pa. Mag kaibigan kasi ang mga magulang nina Aljan at Joyce kaya nag kakilala ang dalawa. 12 years old si Joyce nang umalis ng bansa para mag aral sya sa States. Doon nya tinapos ang kanyang Junior High at Grade 11. Nag pasya muli si Joyce na umuwi ng pinas para dito ipag patuloy ang pag aaral nya.
Kahit naging mag kaibigan sina Aljan at Joyce simula pag ka bata, hindi malapit ang kanyang loob kay Joyce, kaya kahit umuwi si Joyce galing pinas ay parang wala lang kay Aljan."Why she even said that. For what?" Tanong ni Aljan sa sarili nya habang mag mamaneho.
>>>>>>>>>>>>>>>
"Steve?" Gulat na sinabi ni Kurt ng nakita nya si Steve na nakatayo sa harapan nya. "W-what are you doing here?" Nag tatakang tanong ni Kurt.
"Oh I just so you from the entrance kanina." Sabi ni Steve sa kanya.
"Ahhh." Naiilang na sinabi ni Kurt. Tumuloy syang lumabas ng kwarto at sinarado ang pinto.
"Room 307 I see." Bulong ni Steve at ngumisi (smirked).
Napaharap si Kurt ng marinig nyang bumulong si Steve. "Huh?" Tanong ni Kurt dahil hindi nya gaanong narinig ang sinabi ni Steve.
"Nothing." Sabi ni Steve kay Kurt at pinalitan nya bigla ang topic. "Are you busy?" Tanong ni Steve kay Kurt.
Nilock muna ni Kurt ang pinto bago sumagot sa tanong ni Steve. "Bakit?" Tanong ni Kurt at nag umpisang mag lakad sa corridor.
Sumunod si Steve kay Kurt sa pag lakad. "Gusto mo bang kumain? Treat ko." Alok ni Steve.
Ng makarating na si Kurt sa elevator humarap sya kay Steve. "Ahhmm sorry." Naiilang na sinagot ni Kurt kay Steve. "Kasama ko kasi si Tim eh, hinhintay nyako sa labas."
BINABASA MO ANG
Your Eyes Don't Lie
RomanceIt is a beautiful feeling when someone looks at you as if their dream come true. This story is all about a fierce student who fell in love to other student which is boy, and other cute side couples that will make your heart warm. You will witness h...