Quà sinh nhật

1K 88 2
                                    



"Sinh thần vui vẻ, tiểu bảo bối"

"Cám ơn chị.."

"Em không gọi NyNy nữa à"

"Tăng.Khả.Ny!"

"Chị yêu em"

Bốn năm đợi chờ bỗng chốc hoá thinh không bởi một câu nói

Và cái câu nói ấy khiến người còn lại vốn ngượng ngùng lại càng trở nên lẽn bẽn hơn

"Dù kết quả như nào chị cũng không hối hận, có thể một lần nữa đi cùng em, chị thật sự đã rất vui"

Tăng Khả Ny nói thật lòng thật tâm nhất của cô, đã có duyên hội ngộ cùng em, cùng em đứng trên sân khấu, cùng em trải qua nửa năm vui vẻ, cùng em làm rất nhiều điều, lời cũng nói ra rồi, kết quả như nào cô điều bất hối.

Dụ Ngôn nghe thế thì không vui, lòng em vẫn tin rằng người này chắc chắn sẽ tủi thân cùng cực nếu chuyện không vui xảy ra. Em không muốn nhìn thấy Tăng Khả Ny khóc, tuyệt đối không. Em nhéo nhẹ vào tay Tăng Khả Ny khiến cô mím môi cố không kêu đau, đoạn liền quay qua thơm vào tràn em một cái để em đỡ nguôi giận, Tăng Khả Ny biết mình lại chọc tức em rồi.

"Quà sinh nhật của em đâu?"

Đột nhiên Dụ Ngôn hỏi câu này khiến Tăng Khả Ny ngớ người, chẳng phải đã tạo bất ngờ cho em rồi sao? Như đọc được suy nghĩ, Dụ Ngôn liền lườm người kia một cái, lại trề môi tiếp lớp

"Cái hồi 0h không tính, đấy là quà của mọi người."

"Chị ..không có.." - Vẫn là Tăng Khả Ny ngốc nghếch thành thật với em

"Thế lấy thân chị làm quà cũng được, em miễn cưỡng nhận."

Dứt lời Dụ Ngôn liền trèo lên người Tăng Khả Ny, đầu gối chống giường, tay đặt lên vai cái người cao lớn kia rồi lướt nhẹ cánh hoa của mình lên người kia, chậm rãi thưởng thức. Nụ hôn bắt đầu bằng những cái hôn phớt, chậm rãi thưởng thức vị ngọt trên ngôi nhau, rồi Dụ Ngôn cắn nhẹ môi dưới người kia mà khiêu khích, Tăng Khả Ny cũng chiều chuộng đáp lời em. Nụ hôn tiếp diễn ngày càng mạnh liệt, chiếc lưỡi không xương cũng ra trận, Dụ Ngôn dưới ánh đèn mờ vô cùng mê hoặc, lại còn tinh nghịch dứt khỏi nụ hôn nửa chừng, đoạn còn dùng lưỡi lướt nhẹ từ môi đến đầu mũi Tăng Khả Ny một đường xong lại nhe răng cười trêu chọc. Tăng Khả Ny tất nhiên không chút chống cự nào, chỉ càng rướn người lên, một tay đỡ lấy đầu em rồi kéo vào nụ hôn sau, tiếng lưỡi mút mát hoà quyện cùng hơi thở làm vang lên trong không gian những tiếng động kì hoặc vừa kích thích, vừa chứa đầy nhục dục.

Dụ Ngôn dứt khỏi nụ hôn liền mò xuống cái cổ thon dài của Tăng Khả Ny mà mút lấy, chiếc lưỡi ấm nóng của em khiến người của cô bị kích thích không thôi, người khẽ rung lên đôi chút. Tất nhiên đôi tay của Dụ Ngôn cũng không yên phận mà mò xuống chiếc áo thun rộng bên dưới, tay mò mẫn đôi bông đào, ngón tay không ngừng ma sát nụ hoa của người dưới thân mình.

Dụ Ngôn lại di chuyển, đôi môi chắc mấy chốc đặt lên đôi bông đào kia, nhẹ nhàng ngậm lấy nụ hoa rồi chuyển động chiếc lưỡi. Nụ hoa trở nên dựng đứng, Dụ Ngôn luôn thích thú với trò này nên liền dùng răng ép nhẹ khiến giọng nói Tăng Khả Ny bỗng chốc bật ra khỏi cổ họng.

I'm falling in love with you [Cương Hảo Dụ Kiến Ny] [Series]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ