Chuyện sau debut và hủ giấm chua

1.3K 118 2
                                    


Mới đó mà đã gần một tuần trôi qua, nửa năm ở Trường Long tưởng chừng như một giấc mộng thật người ta có tiếc nuối, tỉnh giấc rồi lại ao ước lưu luyến nằm mộng thêm chút nữa.

Đối với Tăng Khả Ny mà nói, Trường Long là một giấc mộng đẹp, vì ngoài được đứng trên sân khấu, nơi đó còn có cả em - Dụ Ngôn.

Tăng Khả Ny thức dậy cũng là lúc mặt trời lên quá nửa, hậu sau nửa năm cực khổ, Tăng Khả Ny thật sự vô cùng mê mệt với giấc ngủ của mình đến suýt nữa thì thay đổi cả quỹ đạo sinh hoạt luôn rồi. Nhưng có lẽ cũng phải trở về cuộc sống bình thường thôi, ngày mai Tăng Khả Ny đến Thượng Hải do có lịch trình làm khách mời, nhắc đến Thượng Hải thì không thể nào không nhắc đến hai đồng đạo thẳng nam tốt bụng của mình, Tôn Nhuế và Đới Manh, thật sự là phi thường chọc tức nàng mà.

Kiếm gì ăn rồi lại chuẩn bị chỉnh chu ra sân bay, Tăng Khả Ny không quên quay clip dằn mặt hai con người kia, dù biết đánh không lại nhưng vẫn mạnh mồm lên tiếng sẽ xử lý Tôn Nhuế. Xui xẻo một chút, chuyến bay bị delay mất không ít thời gian.

Tăng Khả Ny xuống sân đợi tàu ở Thượng Hải, điều buồn cười nhất là hai người kia không thấy mặt đâu, hoá ra là lạc đường để rồi cuối cùng Tăng Khả Ny thành khách hoá chủ, đi đón hai con người kia. Vừa gặp mặt đã tình thương mến thương ngay, lúc Tăng Khả Ny cúi xuống cột dây giày liền bị Tôn Nhuế và Đới Manh đồng bổ xuống đầu một phát, hoa lan chỉ cũng không tự chủ mà giơ ra, giọng vô cùng uỷ khuất. Chưa kể lên xe cuối cùng cũng bị bồi thêm vài cú, thật mất mặt Tăng Uy Mãnh!

Tôn Nhuế cùng Đới Manh đến khách sạn của Tăng Khả Ny ở nhờ, còn kéo thêm cả Trương Ngữ Cách cùng dự tiệc vui, đợi Tăng Khả Ny tắm xong người mặc một chiếc áo tắm liền khui một lon bia rồi chuyền tay cho nàng, đoạn lại hỏi chuyện

"Thế nào? Cậu với bảo bối của tôi vẫn ổn chứ?"

Hai từ "bảo bối" phát ra từ miệng của Đới Manh khiến Tăng Khả Ny hận không thể dùng tay bổ vào đầu cậu ta như lúc Đới Manh bổ dưa hấu vậy. Nhìn thấy ánh mắt như một giết người của bạn mình, Đới Manh chỉ cười xoà rồi bảo đùa thôi thì lúc đó Tăng Khả Ny mới ngồi xuống, uống một hớp bia rồi bắt đầu câu chuyện

"Vẫn rất tốt. Để tôi kể cho các cậu nghe, chuyện là..."

.

.

.

.

.

Hậu sau chung kết được mấy ngày, chính xác là ngày 1/6, Dụ Ngôn bắt đầu cuộc sống mới ở nhà chung cùng các thành viên trong nhóm. Đêm qua mọi người quả thật ăn uống say sưa, Triệu Tiểu Đường cùng An Kỳ khui rượu bồi mỗi người không ít, kết quả cậu ta được Ngu Thư Hân vác về phòng, Khổng Tuyết Nhi từ bàn bên kia cũng không biết từ lúc nào đã bám lấy Hứa Giai Kỳ ôm cứng cả đêm dỗ mãi mới chịu về phòng, An Kỳ cùng Tạ Khả Dần thiếu điều quậy banh cái phòng, thật như mớ hỗn độn.

Bản thân Dụ Ngôn tỉnh dậy cũng có chút choáng váng, ngồi trên giường có chút khát nước liền mò đi vệ sinh cá nhân rồi mò xuống bếp. Trong nhà vẫn chưa lắp bình nước, chỉ có mấy chai nước suối hẵng còn mới để trên bàn, Dụ Ngôn cũng chẳng thèm nghĩ ngợi, vơ lấy chai nước rồi vặn nhưng không biết do nắp quá cứng hay mới tỉnh dậy tay vô lực nên mở không ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 07, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

I'm falling in love with you [Cương Hảo Dụ Kiến Ny] [Series]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ