Tự: Đêm tối cho ta màu đen ánh mắt, ta lại dùng nó đi tìm quang minh. Tại trước mắt của ta có nặng nề sương mù, ta trong bóng đêm dùng sức đẩy ra chúng nó, đẩy ra một tầng có một tầng, lại luôn vô cùng vô tận, đem ta con đường phía trước ngăn cản ở. Là chân tâm thật ý là hư tình giả ý? Là thuần khiết vô hạ vẫn giả bộ thanh thuần? Là bộ mặt chân thực là ác độc âm mưu? Mời xem bản phiến văn vẻ 《 tinh tuyệt nữ vương 》, tuy rằng bài này tên mang theo "Nữ vương" hai chữ, nhưng tuyệt đối không phải SM loại hình, về phần tại sao sẽ có "Nữ vương" tiêu đề, văn trung hậu tiếp theo sẽ nói minh nguyên nhân, về phần "Tinh tuyệt" hai chữ, lão lái xe đều đoán được, hơn nữa bài này cùng Quỷ Thổi Đèn cùng trộm mộ không có bất cứ quan hệ gì, cũng sẽ không có siêu tự nhiên huyền huyễn vân vân. Mặt khác, bài này hay là muốn có tính chân thật hòa hợp lý tính, xin mọi người thưởng thức...
Chính văn: Chương 1: Đi ở Nhật Bản Hokkaido phồn hoa trên đường phố, chung quanh đều là tiếng động lớn huyên náo thanh âm, thật nhiều mặc kimônô Nhật Bản cô gái theo bên cạnh ta đi ngang qua, hữu thuyết hữu tiếu, hơn nữa còn có rất nhiều vẻ Nhật Bản truyền thống trang dung. Mọi người đều biết, Nhật Bổn hoá trang thuật được xưng là Á châu tứ đại tà thuật một trong, đảo quốc nhân dân hoá trang kỹ thuật thật là xuất thần nhập hóa, so Tứ Xuyên biến sắc mặt còn thần kỳ hơn! Nếu như nói Á châu chỉnh dung Hàn Quốc là thứ nhất, như vậy hoá trang chính là Nhật Bản đệ nhất. Kỳ thật vô luận quốc gia nào, nữ sinh đại đa số đều là thích hoá trang đấy, nhưng là Trung Quốc nữ sinh hoá trang nhân số của rõ ràng không có Nhật Bản nữ sinh nhiều như vậy, cũng không có như vậy thường xuyên. Tại Nhật Bản, nghe nói theo gái loly tử đến lão thái thái, đều là mang trang ra cửa, trên đường rất ít có thể tìm tới làm nhan người, hơn nữa còn có loại cách nói là, không hóa trang là thất lễ biểu hiện. Chẳng qua lúc này ta căn bản không có tâm tình để thưởng thức chung quanh những mỹ nữ này cùng tiếng động lớn huyên náo, đối với một ít phong tục nghiệp giới ca cơ mời chào cũng thờ ơ. Bởi vì ta tâm tình lúc này hết sức trầm trọng, chỉ là bởi vì mình đang ở trải qua nhân sinh lớn nhất từ trước tới nay một lần đau khổ cùng suy sụp...
Ta gọi dương thắng long, năm nay đã tuổi tròn 26 tuổi, phụ mẫu năm đó cho ta nổi lên như vậy một cái tên, chính là hy vọng ta có thể đủ sự nghiệp thuận lợi, mong con hơn người (*). Tuy rằng thân ta tại Nhật Bản, nhưng là ta cũng là một cái địa địa đạo đạo người Trung Quốc, gia hương tại Chiết Giang tỉnh thuyền sơn thị, trong nhà đời đời đều là ngư dân, dựa vào rời bến đánh cá mà sống. Nhưng đã đến ta thế hệ này, phụ mẫu ta chết sống không cho ta thừa kế nghiệp cha, làm ta chuyên tâm đọc sách, thi đậu một khu nhà thật lớn học, thoát khỏi tiếp tục làm ngư dân vận mệnh. Ta cũng không phụ sự mong đợi của mọi người, sau khi tốt nghiệp đại học, ta chuyên tâm về đến cố hương thuyền sơn thị, thừa bao một ít khối ngư trường, dùng tới ta học tập kinh nghiệm, hơn nữa phụ thân để dành tiền, ngày qua hữu thanh hữu sắc. Tuy rằng không tính là cái gì phú ông, nhưng là năm nhập tiền thưởng một trăm vạn cũng không thành vấn đề. Trong nhà tuy rằng càng ngày càng giàu có, nhưng là gia đình của ta cũng tốt lắm, chỉ có thể nói thành viên rất ít. Chỉ có ta và phụ thân sống nương tựa lẫn nhau, mẫu thân ta tại ta trước đây liền thật sớm qua đời , có thể nói ta là tại mồ côi cha gia đình hạ lớn lên. Mà ta lại là trong nhà con trai độc nhất, không có đệ đệ cùng muội muội, trong nhà chỉ có ta và phụ thân hai người. Tại ta trưởng thành trải qua ở bên trong, phụ thân ban ngày đi ra ngoài bán cá, đánh cá, nếu rời bến thời gian tương đối dài, sẽ đem ta phó thác đến của ta Nhị bá trong nhà. Người nhà khuyên phụ thân tái giá, nhưng là phụ thân vì không cho ta thụ ủy khuất, cho nên nhất thời không có tìm bạn già, đơn giản chính là sợ hãi ta ngược đãi đợi. Cho nên từ nhỏ của ta độc lập tính cũng rất cường, chính mình chiếu cố chính mình, giặt quần áo nấu cơm đều không có bất kỳ vấn đề gì. Mà để cho chúng ta cái nhà này xuất hiện sức sống mới, chính là ta cưới một người vĩ đại thê tử —— lý hề cách, sơ nghe tên này hơi có chút vòng miệng, nhưng là tên này cũng là cô nhi viện hộ công cấp lấy được. Thê tử ta năm nay tuổi tròn 25 tuổi, so với ta nhỏ hơn một tuổi mà thôi, chẳng qua nàng từ nhỏ có vẻ cơ khổ, sinh ra liền bị ném bỏ ở cô nhi viện cửa, đến tận đây bị cô nhi viện cấp thu dưỡng. Mà ở cô nhi viện lý, thê tử ta là bị một cái họ Lý hộ công a di cấp chiếu cố lớn, mà khi sơ thê tử ta bị ném bỏ ở cô nhi viện thời điểm, trong tã lót chỉ có một tờ giấy, mặt trên dùng oai oai nữu nữu hán tử viết một cái sinh nhật, còn có một con bộ dáng có chút quái dị vòng cổ. Cho nên lúc đó thê tử theo cái kia chiếu cố nàng hộ công a di theo dòng họ —— họ Lý. Bởi vì vợ từ nhỏ liền hết sức hoạt bát đáng yêu, yêu hát yêu khiêu, phảng phất như là một cái tiểu công chúa cùng tiểu tinh linh giống như, cho nên cô nhi viện cho nàng đặt tên vì lý hề cách, nhũ danh đã kêu "Cách cách" . Cách cách tại đời Thanh là công chúa ý tứ, bởi vì vợ là lúc ấy toàn cô nhi viện công chúa, tất cả mọi người hết sức thích nàng. Sau khi lớn lên thê tử, cự tuyệt rất nhiều muốn thu dưỡng nàng vợ chồng, một lòng chỉ nguyện ý lưu ở cô nhi viện lý, tính là đi học, tan học trở lại cô nhi viện, cũng sẽ giúp cô nhi viện hộ công nhóm chiếu cố so nàng nhỏ hơn đứa nhỏ, giáo các nàng đọc sách viết chữ, cho các nàng giặt quần áo vân vân. Có thể nói, thê tử từ nhỏ liền dưỡng thành chịu khổ nhọc, ôn nhu hiền lành tính cách cùng phẩm chất, càng sâu cô nhi viện lãnh đạo cùng hộ công đám bọn chúng thích. Mà thê tử trời sinh liền hết sức vĩ đại, từ nhỏ ca hát hết sức tốt nghe, tiểu học thời điểm còn lấy quá toàn thành phố thiếu niên tổ ca hát so tài đệ nhất danh, hơn nữa nàng khiêu vũ cũng hết sức tốt. Ở trường học lại là ủy viên văn nghệ, trường học hoạt động diễn xuất vân vân, nàng đều tổ chức hoàn thành hết sức vĩ đại , có thể nói trời sinh liền mang theo một thân nghệ thuật tế bào. Mà ở thê tử quá trình lớn lên ở bên trong, ở nước ngoài có một hải ngoại Hoa nhân nhất thời gửi tiền giúp đỡ lấy thê tử, như vậy thê tử mới có đầy đủ tài nguyên nhận tốt nhất giáo dục. Sau cùng, thê tử thi đậu một khu nhà tiếng nước ngoài đại học, chủ tu tiếng Anh, chọn môn học Nhật ngữ. Thê tử sau khi thành niên, lau cao đạt tới ước chừng 175 cm, tại cô gái trung tuyệt đối là người cao, hơn nữa bởi vì từ tiểu học tập vũ đạo, luyện tập Yoga các loại..., cho nên thê tử dáng người hết sức tiêu chuẩn. Tại trung học cùng đại học thời đại, thường xuyên kiêm chức đi làm người mẫu các loại, thậm chí tại trung học tham gia vũ đạo trận đấu, hoàn đạt được quá tên thứ hai thành tích tốt. Thê tử tại trung học đệ nhất cấp và trung học thời điểm chính là âm nhạc tinh thông sinh, dựa theo đạo lý mà nói, thê tử thi một khu nhà nghệ thuật đại học không có bất kỳ vấn đề gì, nhưng là kỳ quái là thê tử dứt khoát bỏ qua nghệ thuật trường cao đẳng, mà là lựa chọn ngoại ngữ chuyên nghiệp, điều này làm cho cô nhi viện lãnh đạo cùng bạn học của nàng đều không thể lý giải, thậm chí đều vì nàng cảm giác được đáng tiếc. Mà khi đôi ta quen biết sau, nàng mới đối ta nói ra nguyên nhân...