Bianca's POV
1 week na ang nakakalipas since this game of love started. At hanggang ngayon consistent pa din siya habang ako sinasakyan lang ang trip niya. Pero minsan napipikon na ako sakanya kase lahat nalang pinapakealaman nya. Katulad nung isang araw, naglalakad ako papuntang cafeteria , kasagsagan yun ng aking tag-gutom. Madaling madali ako sa pag punta sa cafeteria ng biglang may humarang saken .
"Hi babe! Nuod ka naman ng game namen nagayon." nakangiti pa nyang alok sken . Grabe talaga tong lalaking to ! Walang pinipili na oras. Hindi ba niya nakikita na sobrang gutom na ako ??!?!?
"Pwede ba, wag muna ngayon. wala ako sa mood !" seryoso kong sagot saknya .. wala naman talaga ako sa mood eh ! gutom na gutom na ako .
"Please ! Nuod ka na!"
"Ayoko nga sabi eh! alis na !" galit na ako . ang kulit kulit naman nya kase eh . Di siya makaintindi .
"BAKIT BABE?!" O.O pasigaw nyang sagot . Lahat na ng attention nakatutok smen. OMYGOSH ! This is so embarrassing !
"Ano nanaman ba tong trip mo ha ?" hininaan ko na yung boses ko para wala na ding ibang makarinig . baka lalo pa kami makakuha ng attention .
"BIANCA ! ANO BA ANG GUSTO MONG GAWIN KO ? IM JUST ASKING YOU TO WATCH OUR GAME, IS THAT TOO MUCH TO ASK ?" Aba best actor nga naman talaga tong gagong to ! may pa teary-teary eye pang nalalaman . Feeling naman nya papa-apekto ako sakanya . Bahala siya sa buhay niya ..
So imbis na patulan pa ang kalokohan niya umalis nalang ako at nagsimula na ulit na maglakas papuntang cafeteria ..
O.O grabe talaga ! ang daming taong nakatingin smen ngayon .. punong puno tong hallway ..
hoy madlang peeps ! hindi ito laban ni Pacquaio pra pagkaguluhan nyoo ..
pero sympre sa isip ko lang yun ..
Di pa ako masyado nakakalayo ng biglang sumigaw nanaman tong si JR
"ANO PA BA ANG KULANG SAKEN ? LAHAT NAMAN GINAGAWA KO HA ! KELAN MO BA AKO MATUTUNAN MAHALIN ?"
napalingon ako sknya bigla ...
Di ko alam kung magaling lang ba talaga siya umarte or sincere talaga siya sa mga sinabi nya ....
for a second I felt like we're the only ones in this hallway ... in this world ..
Parang kami lang dalawa ang nag-mamatter..
nawala lahat ng tao sa paligid nmen ..
they slowly disappeared as if they're giving us our privacy ..
magkatitigan kame ..
parang napaka perfect ng moment ..
Yung eyes niya light brown ..
yung mapupungay nyang mata ..
his perfect nose .. na medyo matangos ..
his lips looks so soft ..
naappreciate ko ang looks nya ..
hindi nawawala ang tingin namen sa isa't isa ..
at habang papalapit siya sken ..
lalo akong nahyhypnotize ng mga mata nya .
ang weird ng feeling ..
parang may kumikiliti sa loob ng stomach ko ..
kinakabahan ako ..
nang makalapit na siya sken . bigla niya akong hinila papunta sakanya at hinug nya ako ..
BINABASA MO ANG
Young Love
RomanceSabi nila "First love never dies" . totoo nga kaya yun ? I've never been inlove. I've never felt how to be loved until I met him... until he came into my life . Masaya nung una . pero sabi nga din nila "Nothing lasts forever" nasira ang lahat ng pin...