வசந்த காற்றே

1K 91 32
                                    

Hi indha one shot story ah eludhanumnu nenachuttu erundhen ana short and sweet ah ippa eludhalamnu decide panni arambikren.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

After 1 and half years of current pandian stores story,

Meena  had a girl child named dhanashree. She is 8 months old.

Still dhanam and moorthy didnt have their child. Even they did numerous treatments still they didn't have child. Dhanam and moorthy forgot about having child of their own and  got busy looking after dhanashree.

They have worries deep inside the heart but still they wear smile always around their family.

One fine day mullai was playing with dhanashree. Both meena and dhanam went to temple, lakshmi is sleeping in her room.

Mullai : enna kuttima enna ha eppapathalum ethayavadhu eduthu vayila vachukitte erukradhu.

apadinu sollitu dhanashree vayila vachurndha bommaya pidungi thooramma vaikira aana dhanashree thirumbi thirumbi adhai poi edukka poga mullayum avalukku vilayattu kaatikittu anga inga nu odarappa thalasuthal vandhu apdiye vilundhutta.
Adha paartha dhanashree azhugha arambika lakshmi ma ezhundhutaanga aana koopita kuralukku ennanu ketka aal illa, konja nerathil vandha dhanamum meenavum kanda kaatchiyai paarthu adhirchi adaindhanar.

Dhanam: athai naanga vandhutom neenga bayapadadheenga nanga pakrom.

Endru solli konde dhanuvai thooki kondu mullayai koopitu kondu erundhaar.
Periyamma thookavum dhanu amaithiyaaga erukka adhukulle ulle sendru meena thanni eduthu vandhu erundhaal.

Dhanam mullayin meedhum thanni thelikavum kanngalai surukki kondu kann vizhithal mullai.

Dhanam : ennachu mullai, bayandhe poitom sari vaa doctor kitta poitu varalaam ena kayai pidithu ezhukka,

Mullai : akka ennakku onnum illa ka inaiku kalaila viratham adhan madhiyam sapitaa sariyagidum endraal.

Meena : eanga ungalukku intha thevai illadha velai viratham adhu idhunu kettu kondu dhanuvai dhanathidam erundhu vaangi kondaal.

Dhanam : adhana sari eru naan sekiram madhiya saapadu ready panidren endru kitchen pakkam viraindhaar.

Meena, mullai dhanashree yai vaithu kondu hallil ukarndhu pesi kondu erundhanar, appoludhu madhiya sapatirkku vandhanar jeevavum kathirum.

Appo ange velayai mudithu vittu vandha dhanam " jeeva, kathiru vandhuteengala? " endraar.

Jeeva : vandhutom anni sapititu poganum annen aprom vandhu sapitukrenu sollichu

Dhanam: sarida nan sapadu eduthu vaikren.

Kathiru angu amarndhu erundha mullayai uthu kavanithu kondu erundhaan, aval mugathil therindha edho maatram avanukku kavalayai kodukka

Kathir : anni ivalukku ennachu ean epdi erukra?

Meena : parra yarum sollamale kandu pidichuteenga

Kathir : enna anni evalukku?

Dhanam: onnum illa kathiru mayakkam pottuta naan hospital kootitu porenu sonna kalaila sapadla viratham adhan apdingira..

Kathir : apdiya ena saigayil ketka

Mullai kulapathudan amam endraal.

Kathir manathukul ivakitta thaniya erukirappa edha pathi ketkanum ena manathil kurithu kondaan.

Pinbu meenavidam sendru dhanu papavai thooki kondu konji kondu erundhaan..pinbu sapitu mudithu kadaiku kelambi kondu erundha neram mullai ulle vara

வசந்த காற்றே Donde viven las historias. Descúbrelo ahora