Bryan's Pov:Salamat naman author at binigyan mo nako ng pov^_^
Okay back to the story
Pumunta na kami lahat sa school gate kagaya ng pinag-usapan.Pagdating namin don nakita namin si H.M
Mag-iingat kayo mga bata"sabi ni H.M saamin.tumango lang kami.
Let's go?"aya ni Zach, buhay pa pala ang isang ito
Habang naglalakad kami may nararamdaman ako
May paparating."babala ni zach at tumigil sa paglalakad.
Be prepared."babala ni sean. Seryoso si sean sa mga mission nawawala ang pagkahangin niya hahaha. Kaya naghanda kami lahat.
May lumabas naman na napakaraming werewolves. Siyam lang kami ay hindi walo lang pala dahil hindi tumulong si liana sabi niya kaya na daw namin to, ang rami nila.
Werewolves"bulong ni Lilliana
Nakakakita ka na niyan?"tanong ni sean
Not really, sa movies lang."sagot niya.
Earth punch!!"sigaw ko at inatake ang sampung lobo. What the----?! They came back to life. How did that happen.
Nabasa ko sa libro na putulin mo daw ang mga ulo nila para mamatay sila. Simple attacks can't kill them."sabi ni Lilliana.
Tumango kami sa kanya at pinutol namin ang mga ulo nila pero masyado silang marami sa walo oo walo lang dahil hindi kami tinulungan ni Lilliana naka-upo lang siya sa kahoy at pinanonood kaming lumalaban. Malakas nga kami pero hindi kami pwedeng magsayang ng oras gusto ko nang umuwi agad sa enchanted academy.
I'll help."presinta ni Lilliana
Nag summon siya ng sandata at hawak na niya ang isang sword/blade. Familiar ata sakin ang blade nayan. Whoa sa isang tira lang niya nakaputol na siya ng dalawampung ulo ng lobo. Ang galing kahit hindi niya ginagamitang kanyang kapangyarihang Ice.
Ano? Magpapatalo ba tayo sa babae?"sabi ni bryan, umiling lang ako at pinatay ang mga lobo.
Earth spears."sigaw ko sabay target sa ulo nila.
Wind slicer."sigaw ni sean at naputol niya ang sampung ulo ng sabay-sabay.
Patuloy lang kami sa pag-aatake sa kanila at nakikita narin namin na unti-unti silang nababawasan. May lumapit naman kay kiera, isamg lobo at muntik na siyang madampisan ng laway nito mabuti nalang at nakailag si kiera.
Be careful, poisonous ang mga laway nila."babala ni alexa
Nagpatuloy na kami sa paglaban sa kanila hanggang sa natapos na namin lahat.
Hayy!!! Grabe pagod na pagod nako sa mga letseng lobo nayon hayy!"reklamo ni kiera
Oo nga,salamat naman at tapos na pwede na tayong tumuloy"sabi ni oceana
Kami nga ang sakit sakit ng likod namin dahil sapagkatama sa puno!!"sabay na sabi nila rose at hannah habang dumadaing ng kunti
Teka Lilliana, paanong nasa iyo ang legendary blade"tanong ni hannah, nagtaka naman kami lahat kasama na don si tyrone
I don't know either."sagot ni liana. Nakakapagtaka naman?
Let's go."sabi ni commander zach kahit napapagod kami ,wala kaming magagawa, ang sakit na talaga ng mga paa ko.
Sean's Pov:
Let's go."sabi ni zach, pagod nako, ang sakit na talaga ng paa ko.
Ang sakit ng paa ko!!"reklamo ko.
Just freakin' shut up!!"sabi ni kiera. Ang sungit talaga ni kiera my loves saakin ang gwapo ko kaya.
Kanina pa kasi ako nagrereklamo, wala akong pakialam kung magalit sila diyan sa kakareklamo ko. Ang sakit na ng paa ko sa kakalakad.
Pero ang sakit eh!!"reklamo ko ulit.
Tumahimik ka nga bro hindi ka nag- iisa! At para kang bakla kung makareklamo!!"reklamo ni bryan
Tumahimik nga kayo!! Ang sakit na nga ng paa ko tapos sasakit pa ang ulo ko sa inyo."dagdag pa ni kiera, pinagtawanan lang siya nina oceana,rose,hannah at alexa dahil umuusok na ang ilong sa galit.
Hindi kayo nag-iisa."sabay na sabi nina oceana,rose at hannah habang si lilliana tahimik lang naglalakad. Si HM kasi pinalakad pa kami! Dati naman pinapasakay kami sa pegasus. Kasalanan talaga to ni HM pag namaga ang paa ko.
ANG SAKIT NA TALAGA NG PAA KOOO!!!! PAHINGA MUNA TAYO!"sigaw ko.
Talo kayo ng babae." Bulong ni alexa pero rinig na rinig namin
Napatingin kaming dalawa ni bryan kay Lilliana at kitang kita namin sa mukha niya na hindi manlang napapagod at wala kaming naririnig na reklamo galing sa kanya.
Ayos kalang lian?"tanong ni bryan
Tumango lang si lilliana bilang sagot.Masakit ba paa mo?"tanong ko
Hindi."sagot niya
As in nga-nga kaming dalawa ni bryan kasama na din ang ibang babae, si zach naman ewan, masyadong seryoso pagnasa mission kami, siya ang commander pag may mission kasi kami ganun nalang mag seryoso.
Hindi ba tayo magpapahinga baka mamaga natong paa ko sa kakalakad"reklamo ko nanaman ulit
Why don't you fly?"Lilliana recommended, oo nga naman may kakayahan naman akong lumipad.
Oo nga no!!! Hahahaha ngayon ko lang naisip."sabi ko sabay gulo ng buhok ko
TO BE CONTINUED!!!!!
****************************
Please vote thank you!!!
BINABASA MO ANG
The Lost Legendary Princess
FantasiThere is a girl name Lilliana Angelisse Smith she's a... Goddess Cold Emotionless Genius The first Richest in the World Powerful in the Mafia and Assassin World Especially in the Place where she trully belongs... Subaybayan nyo po ang storya ni Lil...