Kiera's Pov:Good morning guys itutuloy namin ngayon ang paghahanap sa dalawa pang magic users dahil alam niyo na atat ng umuwi si Lian ang tamad talaga non pareho silang dalawa ni Zach makaligo na nga....... Pagkatapos kung maligo nagbihis nako at bumaba dahil may naaamoy akong mabango pagkadating ko sa kusina nadatnan kong uupo pa lang sila kaya umupo narin ako dahil takam na takam nako sa niluto ni Lian para samin, pagkatapos naming kumain dumiritso na kami sa van papuntang university.....makalipas ang ilang minuto nakarating nadin sa wakas matapos ma park ang sasakyan dumiritso na kami sa aming silid aralan...
Habang naglalakad kami may naramdaman akong enirhiya kaya napahinto ako at nagpalinga linga sa paligid pero biglang nawala baka imahinasyon ko lang yon kaya nagpatuloy akong naglakad dahil nahuhuli na pala ako sa kanila...
Guys!!! Hintay!!!!" Sigaw ko dahil ang layo na nila, tumakbo ako sa kanila nong huminto sila sa paglalakad
Bakit ka ba kasi nahuli eh magkasama tayong naglalakad kanina??" Tanong ni Oceana
Eh kasi naman may naramdaman akong enirhiya kanina don pero biglang nawala baka imahinasyon ko lang yon" sabi ko sa kanila
Hindi siguro... Baka tama yong naramdaman mo kanina baka yon na yong hinahanap natin" sabi ni Hannah
Siguro tama ka" sabi ni Alexa
Tara na late na tayo mamaya na natin yan pag-usapan" sabi ni bryan kaya lumakad na kami papuntang room..
FAST FORWARD!!!!!!!
Pagkadating namin sa mansion ni lian pinaupo niya kami agad..
Marunong ba kayong makipaglaban ng mano yong walang kapangyarihang gamit?" Cold na tanong ni Lian sa amin, tumango kami lahat, bakit kaya niya natanong anong meron??
Maghanda kayo dahil pupunta tayo ng GW o tinatawag na Gangster World dahil doon natin makikita ang dalawa" sabi ni Lian kaya nagulat kaming lahat.... yeah tama kayo lahat kasi kasali si Zach
GANGSTER WORLD??!!!" Sigaw namin lahat pwera lang kay zach as always...
Oo kaya magbihis na kayo at kailangan all black ang damit niyo" sabi ni lian, aalis na sana si lian ng pigilan sya ni hannah kaya huminto sya at lumingon sa deriksyon ni hannah..
Lian sandali diba walang litrato yong binigay na impormasyon ni HM satin..pangalan lang yon diba?? Pano mo nasasabi na doon natin sila makikita?" Tanong ni hannah kaya napa sang-ayon kami..
Naghanap ako ng impormasyon batay sa mga pangalan nila at yon nalaman ko na kambal pala sila at gangster na tinatawag bilang Dark Twins sa gangster world" cold na sabi ni lian kaya tumango kami lahat except lang kay zach na nakikinig lang samin..
Magbihis na kayo dahil pupunta tayo doon ng 8 kaya bilisan niyo na lalo na kayo girls ang babagal pa naman ninyo magbihis....bilis dahil 7:30 na..ang mahuhuli dito sa sala matutulog do you understand??" Cold na sabi ni lian kaya napalunok ako ewan ko nalang sa iba kaya sumilip ako at pfft.. Nakita kong parang maiihi sa pantalon si sean sa takot pft.. Kaya tumakbo nako sa takot dahil ayaw kong matulog sa sala, nakasunod rin pala sila sakin at nagkanya kanya na kami..
Makalipas ang ilang minuto tumakbo ako ulit dahil baka ako nalang ang kulang pero pagbukas ko ng pinto ng kwarto ko nakita kong kabubukas palang nila lahat ng kanilang mga pinto kaya nagsitakbuhan na kami papunta kay lian at zach na bored na bored na sa ka hihintay saamin....patay..
BINABASA MO ANG
The Lost Legendary Princess
ФэнтезиThere is a girl name Lilliana Angelisse Smith she's a... Goddess Cold Emotionless Genius The first Richest in the World Powerful in the Mafia and Assassin World Especially in the Place where she trully belongs... Subaybayan nyo po ang storya ni Lil...