chapter 2 :

96 3 1
                                    

"Okay ma'am " sagot ko shet imbes na makaiwas ako makakasama ko pa to!

After ng class namin lumapit agad si cryslei saakin.

"Bestie pano na ? May rehearsal tayo nyan ? "Hala kawawa naman si cryslei ... ako pa naman lead vocals ngayon .. hayy

"Teka teka teka! May idea ako !" Pabitin pa to si bella ehh ano kaya yun?

"Ano naman?"

"Oo nga dapat maayos yan ahh importante to sa career natin !saka kawawa naman sila mitch and iba pang gals kanina pa sila nandun!"

"Oo eto na ohh naalala ko lang naexcused tayo sa mga ganitong bagay kakausapin lang natin si dean.!!!"waahhh oo nga pala artist kase kami kaya pwede yun .

"Oo nga noohh , ehh teka pano yung M.D ko?" Sana walang problema at ipawalang bisa na ang mandatory detention ko -,- si xander may kasalanan nito ehhh!

"Basta tara na kay dean . !"

At ayun hinila na nga kami ni bella sa dean's office

*toktoktok*

"Deeeaaann?? "

"Come in, ohh angels in pink ! May problema ba? "Opo meron lalo na yung xander pa kick out mo na para masaya!

"Dean we have a t.v guestings and very important rehearsal today..."hayy hilig talaga mambitin neto.

"Soo whats the problem?:

"The problem is phenelophe accused being noisy in class but she only defend our teacher but ma'am anna gave her a 4 hours of mandatory detention which is di kaya ng sched. For today .!" Paliwanag ni bella kay dean totoo naman ehh nagingay ako pero dahil yun kay xander namamangha na rin ako kay bella talaga ! Ninong nya rin kase ehhh kaya malakas talaga sya dun .

"Hmm. Mahirap yata yan ahh class c kasi yan pero ganito if you dont have any schedules for tommorow buohin mo na yung four hours pero kapag di naman pwede edi 2hours ng 2 hours tapos ang problema nyo! Natuwa naman ako kase sa wakaaas makakalabas narin ako .

Naglalakad na kami sa hallway nila cryslei at bella papunta narin kasi kami for rehearsal

"Hey kate! Diba m.d ka rin ? Bakit ka aalis?" With matching nakaka nginig na tingin ewan ko ba!

" why ? Di kita close kaya wala kang karapatan na tanungin ako !" Letse sya ! Kakabwisit yabang like a boss pa tss.!kaya naglakad na ako ng mabilis naiwan ko pa yata sila bella and cryslei medjo nakakalayo na ako ng marinig ko si cryslei..

"Pasensya ka na xander may topak kasi yan nagpaalam na kami kay dean and he approved naman ehh.. we have rehearsals kasi and t.v guestings tonight sige gotta go bye!!!

Nilakasan nya ba talaga para marinig ko ? Ano to close sila? Ako may topak aba naman!!!

"Hooyyy ! Wait for us naman !" Sumigaw na si cryslei inuunahan ko na kasi sila maglakad nakakatampo sya :'(

*lakad lakad lakad* biglang...

"Hmmp. Sige maglakad kana lang ng maglakad jan basta kami aalis na di mo naman sinabi na di ka sasabay..."

Hanudaw di ako sasabay ? Sasabay ako wala akong sundo ngayon ehh day off din pala ni manong ricky ngayon kaya pala sinabay rin ako nila kuya.. *car starts*

"Byyee kate see you at the studio bye!" Natauhan ako dun ahh!

"Hoooyyy hanubaaa ! Sasabay akoo wait lang !!" Saka ko napansin na nilagpasan ko pala kanina yung kotse ni cryslei bago kasi kaya naninibago ako isipin mo ba naman lamborghini aventador na white ba naman napaka yaman talaga !

TEACHING LOVE TO THE HOPELESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon