'' Mọi người đã tới đầy đủ rồi, lý do hôm nay tôi mở cuộc họp gấp vì giám đốc San bên Pháp đang cần gấp bảng tài liệu thiết kế nhà hàng ở bên đó nên tôi đang cần một vài ý kiến của mọi người'' Nói xong anh kéo ghế ngồi xuống nét mặt thật khiến cho người ta không biết phải làm sao.
Còn cô đang quan sát mọi người thấy ai cũng lật tài liệu nhìn và ghi chép gì đó, cô thở dài và than thở trong lòng. Thì có một cánh tay giơ lên và phát biểu không ai khác đó chính là thư ký Han:
'' Thưa Kim tổng, tôi có ý kiến thế này: Hay là chúng ta nên làm thiết kế theo kiểu ma mị pha chút quyến rũ vào đó sẽ làm người khác cảm thấy tò mò, muốn vào để khám phá.
Cả căn phòng ồ lên ai nấy đều gật đầu tỏ vẻ đồng ý với ý kiến của thư ký Han. Còn cô thì đơ người ra đó: ( OMG!!! Công ty này bị sao vậy chứ, sao ai cũng thích sự đáng sợ hết vậy, không lẽ họ bị lây cái tên Kim tổng này hay sao, hắn chưa đủ đáng sợ sao). Cô thở dài.
''Đúng đó Kim tổng, chúng ta nên làm khác lạ một chút, ý kiến của thư ký Han rất hay. Tôi nghĩ nên sử dụng các tông màu tối như đen, be, xám chẳng hạn. Thiết kế những tông màu này cho xuất hiện ở sàn nhà, các bức tường khung cửa và lẫn các bậc cầu thang'' Jang Eunwoo tiếp lời.
Còn anh thì xoay xoay bút gật đầu: ''Được rồi, ý kiến này cũng không tệ.
Bây giờ mọi người về phòng làm bản thảo về ý tưởng thiết kế này cho tôi, thư ký Han sẽ phân chia nhiệm vụ thiết kế chỗ nào cho từng người. Hôm nay mọi người phải làm xong, có thể ngày mai tôi sẽ bay sang Pháp gấp để xem nhà hàng bên đó thế nào và tôi sẽ chọn một người đi với tôi. Được rồi chúng ta kết thúc ở đây". Nói xong anh nhìn mọi người sắp xếp giấy tờ và ra ngoài.Mọi người thì bàn tán xôn xao:
"Gì cơ! Kim Tổng sẽ cử người đi chung đó".
" Tôi rất muốn sang Pháp nhưng trong tình huống này thì tôi chỉ mong anh ta đừng chọn tôi thôi".
"Thư ký Han là người làm lâu với Kim Tổng nhất tôi nghĩ sẽ chọn chị ấy đi đó"
"Mọi người nói gì thế, không chọn tôi được đâu tại vì tôi còn đang làm hồ sơ cho phó Tổng nữa" Thư ký Han cười.
" Thôi Thôi, mọi người về làm đi không sẽ không kịp đó còn chọn ai thì chiều nay mọi người sẽ biết thôi" Jang Eunwoo khoanh tay đứng nhìn.Mọi người thì ai cũng đều về phòng nhưng còn một người đang đứng thẫn thờ ở đó:
''Anh ta sẽ chọn người đi chung sao, có khi nào...không không không, không phải đâu Dami à mày nghĩ nhiều rồi'' Cô lấy tay đánh lên má mình''
Cuối cùng cô cũng đã rời đi và trở lại phòng, kéo ghế vắt óc suy nghĩ về ý tưởng. Cô nhìn xung quanh căn phòng nó rất là yên lặng như thể phòng không có ai vậy. Cô cầm bút lên viết viết và viết. Bây giờ cũng đã 11h30 mọi người bắt đầu rời phòng và đi ăn. Cô cũng đứng dậy nhìn qua nhìn lại thì thấy thư ký Han vẫn ngồi đó hình như nghe điện thoại có vẻ chuyện gì đó hơi bất ngờ.
Kim Tổng: Thư ký Han cô nói với Dami tôi sẽ chọn cô ấy đi sang pháp cùng với tôi và bảo sáng mai cô ấy sẽ bay qua, còn vé máy bay cô hãy chuẩn bị trước cho tôi, tối nay tôi sang bên đó gấp.
Thư ký Han: Được, tôi biết rồi ạ.'' Han Yoona, chị chưa đi ăn sao, hay đi cùng với em đi'' Cô để tay ra sau và khom người tới trước.
'' Được rồi chúng ta đi thôi''
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeHyung] Này,Em Là Của Tôi
FanfictionMột cô gái năng động ,hoạt bát với tính cách mạnh mẽ nhưng lại đôi khi rất yếu lòng. Một chàng trai lạnh lùng,được mệnh danh là sát thủ tình trường khiến bao cô gái phải mê mẫn với vẻ ngoài của anh. 2 con người,2 số phận và với 2 tính cách đối lập n...