Chap 4: Một ngày bất ngờ

19 1 0
                                    

'' Dạ được'' Cô đi sau thư ký.

'' À, thư ký Han cô cho tôi hỏi một xíu được không ạ'' Cô đi tới ngang thư ký Han.

'' Được, cô cứ tự nhiên'' Han Yoona nở nụ cười thân thiện.

'' Hôm nay người phỏng vấn chúng tôi là ai vậy, cô có thể cho tôi biết được không'' Cô gãi đầu.

'' Tất nhiên là được rồi. Đó chính là phó tổng của công ty chúng tôi, anh ấy là người luôn đảm nhận việc này. Phó tổng của chúng tôi là người vui vẻ, hoạt bát nên khi phỏng vấn với anh ấy mọi người cảm thấy rất thoải mái nên cô cũng cố gắng đừng căng thẳng quá nhé, tại vì anh ấy thích những người tự tin, mạnh dạn, không rụt rè như vậy tỉ lệ đậu sẽ cao lắm đó"
" Ừm! Tôi biết rồi, tôi sẽ cố gắng"

Nói chuyện một hồi thì cũng tới được cửa thang máy, thư ký Han định bấm nút thì thang máy đã mở ra và người từ trong đó bước ra đó chính là phó tổng Jeon.
" Chào phó tổng" Thư ký Han cúi đầu.
" Ừm được rồi, mà cô gái này là..." Anh hướng mắt về Dami.
" Dạ cô ấy tới xin việc ạ, tôi đang dẫn cô ấy lên"
Phó tổng thầm nghĩ:
(Hình thấy cô gái này hơi quen nếu mình nhớ không lầm thì người mà Taehyung điều tra) Jungkook mở to mắt.
" Mà sao bây giờ anh lại ở đây, không phải đang chuẩn bị phỏng vấn nhân viên xin việc sao"
" Hôm nay tôi không đảm nhận việc này" Anh cười.
" Vậy anh đừng nói với tôi là..." Cô ngạc nhiên nhìn chằm chằm Jungkook. " Cô nghĩ đúng rồi đó, chính là Kim Taehyung" Anh khoanh tay.
" Cái gì? Là Kim... Kim tổng'' Cô không khỏi rùng mình.
" Cô làm gì mà bất ngờ dữ vậy" Anh nghiêng đầu nhìn"
" À... không" Cô cười xấu hổ.
" Thôi cô đưa cô ấy lên đi, tôi có việc phải đi rồi" Anh bước đi.

Lee Dami nghe cái tên này rất quen mà không nhớ ra. Cô không khỏi thắc mắc nhìn Han Yoona, tại sao nhắc đêm cái tên Kim tổng cô ấy lại ngạc nhiên quá vậy, người này có gì đặc biệt sao. Thư ký Han quay qua với vẻ mặt ỉu xìu:

" Hôm nay thật không may cho cô rồi, không phải là Phó tổng mà là Kim tổng Kim tổng đó" Hai người bước vào thang máy.

Dami không khỏi thắc mắc:

" Nhưng Kim tổng thì sao ạ"

" Cô không biết đó thôi anh ta là một người phải gọi là cực kỳ lạnh lùng, khó tính, mặc dù Phó tổng là bạn thân của anh ta nhưng 2 người tính cách lại khác xa nhau. Trong công ty này ai mà không biết tính cách của anh ta, nhưng đổi lại là một ngày làm việc rất giỏi, rất chú tâm vào công việc khiến mọi người phải nể phục.

" Nhưng người ngoài cũng biết tới anh ta mà, nhưng tại sao cô không biết. Cô đi xin việc cũng không tìm hiểu gì sao.

" Tôi mới đi du học về nên cũng không biết nhiều về công ty, còn tìm hiểu thì tôi cũng xem sơ qua về công việc công ty như thế nào thôi" Cô cười ngượng.

Đúng lúc cửa thang máy mở ra đi vài bước nữa là tới phòng dành cho người xin việc phỏng vấn. Thứ ký Han đi lấy số báo danh cho cô để cô đeo vào.

" Này cô gắng vào đi, nảy giờ ở dưới sảnh cũng lâu bây giờ sắp tới lượt cô rồi đó, cô sẽ nghe nhân viên đứng ngoài gọi tên. Cô phải cố gắng lên đó, cô sẽ làm được mà " Thư ký Han cười tươi.

[TaeHyung] Này,Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ