3

28 1 0
                                    


Tại Tào rõ nổi giận đùng đùng đe dọa dưới, hai tiểu hài tử lập tức yên tĩnh trở lại. Ngồi ở bên cạnh Tào xông vỗ tay cười to nói:

"Vẫn là tử Văn ca ca quyết đoán mười phần."

Tào Phi nghe vậy không vui nheo mắt lại, nhàn nhạt nói ra:

"Tử Văn chí tại sa trường, đương nhiên là phải có tướng quân khí phái."

"Cái gì tướng quân, còn không phải muốn nghe từ những người kia bài bố."

Tào rõ không che giấu chút nào cảm xúc bên trên bất mãn, đồng thời nổi giận đùng đùng hướng tô thì ngắm đi, ai ngờ tô thì như không có việc gì hướng bên này nhìn thoáng qua, tiếp tục cùng Tuân? ? Chuyện trò.

"Thôi đi, lại không đem ta để vào mắt. Thật thật cùng những người này cùng bàn, sẽ để cho hỏa khí bạo thăng."

"Tử Văn, tật xấu của ngươi lại phạm vào. Thả lên trước mắt rượu ngon không uống, chẳng phải là cô phụ ngày tốt cảnh đẹp."

"Nói cũng đúng, không cùng những người này so đo."

Tào rõ tựa hồ quên đi từ đầu đến cuối chỉ có hắn một người ở trong tối phụng phịu, tô thì bọn hắn một mặt bình thản ung dung.

Tào Phi ánh mắt ôn nhu rơi tại cái kia phong nhã người trên thân, không hổ là ta Tử Kiến, mị lực quả nhiên không gì sánh kịp, vậy mà có thể thoải mái mà hàng phục Tào rõ, có khi ngay cả ta đều cảm giác ở trước mặt hắn có chút phí sức.

Trên yến hội tự nhiên không thể thiếu ca múa, cũng thỉnh thoảng mấy cửa khách lấy khôi hài làm vui vẻ cho người, chỉ là mang tâm sự riêng đám người, không rõ ràng cái này vui mừng bầu không khí có mấy phần chân thành tồn tại.

Tới gần lúc chạng vạng tối, các tân khách tốp năm tốp ba rời sân. Tào Thực cũng muốn khom người cáo từ lúc, lại bị Tào Phi bắt được tay.

"Tử Kiến, theo giúp ta lại uống hai chén đi."

Chưa bao giờ thấy qua Tào Phi yếu thế bộ dáng, hiện tại bỗng nhiên cùng hắn lưu luyến không thôi nhan sắc gặp lại, Tào Thực không tự chủ được giật mình. Phảng phất thụ hắn ngôn ngữ mê hoặc, Tào Thực vô ý thức gật gật đầu, sau đó Tào Phi chân thành cười ra.

Đợi các tân khách đều rời đi về sau, hai người chậm rãi đi vào sau | đình, dựa chằng chịt khoan thai sóng vai thưởng thức dưới chân phong cảnh. Choáng nhiễm đèn đuốc trong sáng tuyết quang, ở trước mắt trải rộng ra, vì tiêu sái phiêu dật hai người vung vãi một thân thánh khiết.

Nhìn chăm chú Tào Thực đẹp man bên cạnh nhan, Tào Phi trong lòng chậm rãi tràn bên trên tên là cảm giác hạnh phúc. Không khí vi diệu dần dần tràn ngập, thụ mê ly hương phân dẫn dắt, Tào Phi đem đơn bạc người ôm vào trong ngực, hôn lên hắn xinh đẹp nho nhã môi. Mấy tháng nay, mặc dù quen thuộc Tào Phi hôn, Tào Thực vẫn là khó mà ức chế ngượng ngùng tình cảm, khẽ run thân thể đáp lại phần này ngọt ngào dây dưa.

Lạnh buốt sợi tóc phất ở hơi say rượu trên mặt, kinh động đến say mê tâm hồn, dính hàn ý tinh tế ngón tay giật giật Tào Phi ống tay áo. Tào Phi cũng lấy lại tinh thần đến, cưng chiều nhìn chăm chú trong ngực người ngọc.

[QT Phi Thực] Phù cảnh lưu niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ