Hoàn

31 1 0
                                    




"Tử hoàn ca ca, không thể. Mặc kệ truyền thuyết kia là có hay không thực, ngọc Kỳ Lân là nhân thú, không thể tuỳ tiện tổn thương nó."

Tào Phi nhìn thoáng qua kéo lấy mình ống tay áo đầu ngón tay, sau đó nhìn lại Tào Thực thanh tịnh hiền lành đồng tử trịnh trọng nói ra:

"Đối với ta mà nói, ngọc Kỳ Lân chỉ là để ngươi trường thọ dược liệu. Đã nó là nhân thú, như vậy để nó cứu người một mạng cũng là cam nguyện a."

Nguyên lai tử hoàn ca ca một mực thanh tỉnh nhận biết bệnh tình của ta, Tào Thực không lời rút về tay, muốn cùng một chỗ tín niệm đã mãnh liệt đến tội ác biên giới .

"Ta tới đi."

"Cái gì?"

Tào Phi nhẹ chau lại mi tâm, suy tư hạ trêu đùa:

"Chẳng lẽ Tử Kiến không tin ta tiễn thuật sao?"

Hắn đang hoài nghi ta sẽ cố ý thả đi ngọc hươu đi, Tào Thực hư nhược mà cười cười.

"Không phải. Tử Kiến cũng nghĩ một mực làm bạn ca ca... . Nếu là chúng ta cộng đồng vận mệnh, như vậy Tử Kiến cũng sẽ nhận gánh trách nhiệm. Ca ca, chí ít cũng làm cho Tử Kiến phát một phần lực."

Nhìn qua Tào Thực ý chí kiên định đôi mắt, Tào Phi ngơ ngác một chút, lập tức thật lòng cười gật gật đầu, nguyên lai Tử Kiến cũng có cuồng nhiệt một mặt nha.

Hai chi cung tiễn đồng thời liếc về phía ngọc hươu, hai cái cao quý thân ảnh bày ra đồng dạng tinh chuẩn ưu mỹ tư thế, tựa như soi gương . Tiễn rời dây cung mà đi, một chi chưa đạt tới bờ nước liền nhẹ nhàng rơi rơi xuống đất, một chi thì hung hăng đính tại ngọc hươu bộ ngực bên trên. Thoáng chốc tường vi sắc máu tại óng ánh hươu thân chảy xuôi, quỷ dị mị hoặc. Ngọc Kỳ Lân thật dài gào thét một tiếng, nhảy dựng lên hướng rừng rậm chỗ sâu chạy tới.

Tào Phi phóng ngựa truy đuổi, mấy chi tiễn chăm chú nhìn ngọc Kỳ Lân thân ảnh. Tào Thực kêu một tiếng "Tử hoàn ca ca, không cần lại đuổi...", gặp không chiếm được đáp lại, liền đành phải đánh ngựa theo bên trên.

Con kia hươu trái nhảy phải nhảy nhanh nhẹn né tránh lấy đằng sau bay tới mũi tên , vừa tại trong rừng rậm tìm kiếm cao cao bãi săn hàng rào khe hở, ngay tại tức

Đem tuyệt vọng lúc, bỗng nhiên nhìn thấy một cái chuồng chó lớn nhỏ khe hở, lập tức cúi người chui qua.

Mắt thấy tới tay hươu bỏ trốn mất dạng, Tào Phi giận tím mặt, hướng theo Tào Thực chạy tới văn võ quan viên rống to:

"Cái này bãi săn là từ người nào chịu trách nhiệm ."

Mấy cái vị trí cuối quản sự nhân viên, vội vàng chạy tới quỳ rạp xuống đất.

"Hồi hoàng thượng, là chúng thần phụ trách."

"Kéo xuống chém! Hoàng gia uyển câu nệ lại có lớn như thế chỗ sơ suất, nhưng thấy các ngươi ngày thường tiêu cực biếng nhác."

Mấy cái tiểu quan lại sắc mặt lập tức dọa đến trắng bệch, lạnh mồ hôi nhỏ giọt dập đầu không thôi.

"Hoàng Thượng thứ tội, Hoàng Thượng thứ tội a..."

[QT Phi Thực] Phù cảnh lưu niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ