01.
So một giấc ngủ dậy phát hiện trước mặt ngồi một con quái thú càng khủng bố sự tình là cái gì?
-- trước mặt ngồi một đám quái thú.
02.
Diệp Tu mở mắt ra sau ngốc ngốc nằm một phút đồng hồ, đại não trống rỗng. Bởi vì hắn có loại chính mình giống như cũng không có trợn mắt ảo giác.
Này rất kỳ quái.
Liền tính là ở ban đêm, đương ngươi từ trong mộng tỉnh lại, có lẽ ngay từ đầu chỉ có thể cảm nhận được hắc ám, nhưng chỉ cần kiên nhẫn chờ vài giây, hoặc là hơn mười giây, là có thể đại khái phác hoạ xuất thân biên đồ vật hình dáng, có lẽ sẽ có chút mơ hồ, nhưng ít ra có thể thấy.
Nhưng Diệp Tu đã nằm một phút đồng hồ, hắn nhìn đến như cũ là thuần túy hắc ám, là chân chính duỗi tay không thấy năm ngón tay hắc ám, thậm chí còn hắn vô pháp phán đoán hắn hay không chân chính có thể "Thấy".
Hoặc là là ở một cái đen như mực không có bất cứ thứ gì địa phương, hoặc là là hắn mù. Diệp Tu tưởng, tuy rằng hắn đều không lớn thích, nhưng tương so dưới người trước tựa hồ tốt một chút.
Tiếp theo hắn thử hoạt động một chút thân thể, vẫn không nhúc nhích khi không cảm giác, hiện tại một hoạt động liền cảm giác một cổ tê dại truyền khắp toàn thân, đại khái là vẫn luôn bảo trì cùng cái tư thế cấp thân thể mang đến áp bách. Vài phút sau Diệp Tu mới nắm giữ thân thể quyền khống chế, lúc sau hắn lập tức bắt đầu cảm giác quanh mình hoàn cảnh.
Diện tích đại khái có thể cất chứa hai người nằm thẳng -- vai dựa vai cái loại này; độ cao đại khái có một mét, không gian không tính thật chặt bách; bốn phía đều có đệm mềm, thoạt nhìn là muốn phòng ngừa chạm vào thương; đầu phía dưới thậm chí còn lót gối đầu -- nói cách khác, xác thật là nghỉ ngơi nơi. Như vậy xem ra có điểm giống cái hộp, cái hộp này làm ngủ địa phương đại khái còn xem như thoải mái, đương nhiên tiền đề là muốn làm lơ phong bế áp lực không gian, nhưng là làm hoạt động nơi tới nói xác thật quá mức chật chội.
Diệp Tu khổ trung mua vui tưởng, ít nhất hẳn là còn không có mù.
Tiếp theo Diệp Tu liền phát hiện một cái tương đối nghiêm trọng vấn đề. Này phiến mất tự nhiên hắc ám thuyết minh hộp là hoàn toàn phong kín không có một tia ánh sáng, này cũng đã nói lên hộp hẳn là không có không khí. Nhưng từ hắn tỉnh lại mới thôi đại khái đã qua vài phút, hắn lại hoàn toàn không có cảm giác được hô hấp khó khăn linh tinh bệnh trạng. Vì thế hắn thử tính duỗi tay xem xét chính mình hơi thở, phát hiện chính mình không có hô hấp.
Diệp Tu:......
Diệp Tu cũng không có ký ức, liền cảm giác là ngủ rất dài rất dài vừa cảm giác, tỉnh lại lúc sau liền phát hiện chính mình ở cái này địa phương, trừ bỏ tên bên ngoài hoàn toàn không biết gì cả, nhưng loáng thoáng cảm thấy chính mình hẳn là đến là cá nhân. Nhưng sự thật bãi ở trước mắt, hắn không có hô hấp.
Cho nên là xác chết vùng dậy sao?
Không thể không nói Diệp Tu thật sự phi thường thản nhiên, không chỉ có đối với không có ký ức một chút cũng không kinh hoảng, thậm chí đối với chính mình xác chết vùng dậy chuyện này tiếp thu đến phi thường mau.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 băng sơn dưới
FanfictionTác giả: Tẫn năm * một cái đại ma vương Tu Tu nhận hết vạn thiên sủng ái chuyện xưa "Ái ngươi, là ta bản năng."