【all diệp 】 băng sơn dưới 【17】

195 28 0
                                    


73.

Diệp Tu hai căn đốt ngón tay rõ ràng thon dài ngón tay kẹp lấy Hoàng Thiếu Thiên kiếm, nhìn như khinh phiêu phiêu vô dụng lực, nhưng Hoàng Thiếu Thiên lại có thể cảm nhận được kia kinh người lực đạo.

Đây chính là hắn ma võ băng vũ! Ma võ từ cao đẳng Ma tộc căn cứ chính mình yêu cầu chuyên môn luyện chế mà thành, cùng chính mình tâm niệm tương thông, tuyệt phi tầm thường vũ khí có thể so, nhưng hiện tại thế nhưng bị người dễ như trở bàn tay chộp trong tay!

Giằng co gian, Hoàng Thiếu Thiên đột nhiên cảm giác đỉnh đầu tối sầm lại, ám dạ áo choàng phiêu nhiên mà xuống. Hoàng Thiếu Thiên khẽ cắn môi, nhanh chóng quyết định bắt tay buông lỏng, xoa áo choàng bên cạnh khó khăn lắm tránh thoát Vương Kiệt Hi một kích.

"Sao lại thế này vương mắt to nhi?" Diệp Tu nghiêm túc phê bình hắn, "Như thế nào còn đoạt đầu người đâu?"

"Đảo không phải cố ý." Vương Kiệt Hi có chút tiếc nuối, "Ta đã sớm tưởng như vậy bó hắn một hồi."

Một kích không thành, Hoàng Thiếu Thiên bổn ứng lui về đội ngũ trung tùy thời mà động, nhưng hiện tại xem ra hai mặt thụ địch, đội ngũ căn bản vô pháp cho hắn che chở. Rõ ràng tình huống nguy cơ vạn phần, nhưng Hoàng Thiếu Thiên lại cảm thấy xưa nay chưa từng có bình tĩnh, hắn tâm niệm vừa động, Diệp Tu liền cảm thấy trên tay một nhẹ, băng vũ chợt biến mất, giây tiếp theo lại xuất hiện ở Hoàng Thiếu Thiên trong tay.

"Di? Còn có thể như vậy sao?" Diệp Tu nhìn chính mình rỗng tuếch tay, giống như phát hiện cái gì mới lạ món đồ chơi, "Tường ca, cho ta mượn dùng dùng bái?"

Nói liền triều Tôn Tường duỗi qua tay đi.

"Ma võ cùng chủ nhân đồng tâm cùng duyên, chỉ có chính mình chủ nhân mới có thể......" Vương Kiệt Hi thanh âm đột nhiên im bặt.

Diệp Tu cầm lại tà quay đầu, "Làm sao vậy?"

"...... Không có việc gì." Vương Kiệt Hi yên lặng nuốt xuống câu nói kế tiếp.

"Giống như còn rất thuận tay." Chiến mâu ở Diệp Tu trên tay linh hoạt chuyển động, thỉnh thoảng xẹt qua vài đạo sắc bén đường cong. Diệp Tu ngẩng đầu nhìn mọi người khiếp sợ biểu tình nghi hoặc nói, "Làm gì đều như vậy nhìn ta?"

Tôn Tường mới vừa rồi hoàn hồn, "Ngươi làm gì đoạt ta lại tà!"

Diệp Tu: "Bởi vì ta cùng ngươi quan hệ hảo?"

Tôn Tường:...... Ai hỏi ngươi cái này!

"Xem các ngươi đánh đến như vậy vui vẻ ta đều tay ngứa," Diệp Tu nhìn quanh một vòng, "Có hay không ai ngờ đánh với ta một hồi? Tận dụng thời cơ, khi không hề tới a!"

74.

"Nhìn cái gì đâu? Đối thủ của ngươi không phải vẫn luôn ở ngươi trước mặt sao!" Hoàng Thiếu Thiên cao cao nhảy lên, giơ băng vũ hướng Diệp Tu đánh xuống, "Ăn bổn Kiếm Thánh một kích ngân quang lạc nhận!"

Diệp Tu về phía sau lui hai bước, chiến mâu để thượng, kiếm cùng mâu ở không trung hung hăng chạm vào nhau, phát ra tiếng vang thanh thúy.

【all diệp 】 băng sơn dướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ