【all diệp 】 băng sơn dưới 【6】

240 30 0
                                    


24.

Tô Mộc Tranh tới trong viện tìm Diệp Tu thời điểm, Diệp Tu chính tránh ở đại thụ hạ một cái dựa ghế hút thuốc. Cầm cái tẩu tay trắng nõn như ngọc, ngón tay thon dài, khớp xương rõ ràng, đầu ngón tay không chút để ý nhẹ gõ cái tẩu, một chút một chút lại giống như đập vào ngươi trong lòng. Trên tay hắn kia điếu thuốc đấu là Chu Trạch Giai chuyên môn đi Nhân tộc gọi người chế tạo, dùng chính là hải phao thạch, tính chất tinh tế đều đều mềm mại, cái tẩu sư tay nghề cao siêu, yên nồi thượng phù điêu là thủ công khắc, một con tiểu hồ ly sinh động như thật, đồ án là Chu Trạch Giai tuyển.

Diệp Tu cầm điếu thuốc đấu thời điểm có vẻ thực bình thản, hút thuốc tiết tấu không mau, như là ở tế xuyết chậm phẩm, hưởng thụ cây thuốc lá. Nheo lại mắt hút một ngụm, sương trắng liền khinh phiêu phiêu đem hắn bọc khởi, hắn ngũ quan có vẻ đen tối không rõ, khí chất càng thêm lười biếng, nhưng lại giống giây tiếp theo liền sẽ thuận gió mà đi, dung nhập toàn bộ thiên địa.

Tô Mộc Tranh ở sương khói lượn lờ trông được thanh hắn mặt, cái mũi đau xót hốc mắt liền đỏ, giống như giây tiếp theo liền phải rơi lệ.

Diệp Tu nghe thấy tiếng vang, quay đầu liền thấy một cái xinh đẹp muội tử đi tới, một bộ muốn khóc bộ dáng, hoảng sợ vội đem cái tẩu buông, đi qua đi hỏi làm sao vậy.

Tô Mộc Tranh nhăn cái mũi lại là cười, mang lên vài phần oán giận, "Đều là làm ngươi yên cấp huân lạp!"

25.

Tô Mộc Tranh ngồi xuống cùng Diệp Tu hàn huyên trong chốc lát.

Nàng cho hắn giải thích chính mình ý đồ đến, hướng hắn giới thiệu một chút hưng hân tình huống, lại hỏi hắn rất nhiều chuyện, bao gồm khi nào tỉnh, ở luân hồi trụ đến thói quen hay không, có hay không cái gì thích đồ vật từ từ.

Diệp Tu cũng thực kiên nhẫn nhất nhất trả lời, bất quá đang nghe đến Tô Mộc Tranh nói là cố ý tới bảo hộ hắn thời điểm sắc mặt vẫn là nho nhỏ vặn vẹo một chút.

Rốt cuộc hắn một đại nam nhân, bị một cái tiểu cô nương lời thề son sắt nói phải bảo vệ, vẫn là rất cảm thấy thẹn.

Kỳ thật từ bọn họ thái độ cũng có thể nhìn ra tới, đến nay hắn gặp được Ma tộc giống như đều đem hắn đương dễ toái vật giống nhau bảo hộ, sự tình gì đều không cho hắn làm, sợ hắn bị va chạm. Mỗ tôn họ Ma tộc liền thập phần trực tiếp thả không cho mặt mũi nói hắn lại gầy lại tiểu thấy thế nào đều là cái nhược kê. Nói thực ra Diệp Tu phía trước cũng vẫn luôn cho rằng chính mình là cái gánh không gánh nổi, vác không vác nổi tiểu đáng thương, thẳng đến có một lần hắn nhìn đến luân hồi một đám nhiệt tâm binh lính cố hết sức khiêng hắn phía trước kia phó quan tài, mồ hôi đầy đầu nâng đến hắn bên cạnh trong phòng. Theo bọn họ theo như lời chưa bao giờ có gặp qua như vậy trầm quan tài, ma vật sức lực trời sinh liền khá lớn, bình thường dưới tình huống nâng cái quan tài nhiều nhất hai người, nhưng bọn họ hoa vài lần nhân lực kháng này phó không quan đều cảm thấy lao lực.

Diệp Tu nhớ tới hắn mới vừa tỉnh ngủ khi nhẹ nhàng liền đẩy ra quan tài cái nắp, lâm vào trầm mặc.

Chính mình, có lẽ, đại khái, khả năng, cũng không phải gầy yếu tiểu đáng thương?

【all diệp 】 băng sơn dướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ