ㄴ• D A E C H W I T A •ㄱ

485 71 0
                                    

Hwang Ami cốt chỉ là một con tiểu hồ ly tu hành chưa đạt nên chỉ có thể biến thành người vào buổi tối, thậm chí đến cả khi hóa người, Ami cũng không thể thu lại chín cái đuôi dài trắng muốt của mình. Ban đầu nàng vì thương xót đứa trẻ sơ sinh mà tận tình chăm sóc, đâu ngờ được chuyện chàng lớn lên anh tú đến vậy, khiến cho một con chồn nhỏ xao xuyến. Vì chấp mê bất ngộ mà nàng không dứt ra được, trong lòng cũng sinh mối thù hận kẻ đã ức hiếp Yoongi. Một tiểu hồ ly phạm giới không thể tiếp tục luyện phép biết thành hình người thời gian dài được.

"Ami, sao nàng không vào đây chơi với ta?"

Ta không sợ những chiếc đuôi của nàng.

Thuyền thuyết có nói, hồ ly ăn gan một trăm người đàn ông sinh vào đêm trăng tròn sẽ được tự do hóa người.

Sinh nhật lần thứ hai mươi, Min Nyungi chính thức được xem như là Min Yoongi, không một ai nghi ngờ. Chàng có được cả giang sơn, trở thành bậc đế vương không ai có thể bắt nạt.

Còn về phần chủ nhân của cái tên đó, sống hai mươi năm ở trong điều kiện tốt như vậy là quá đủ rồi.

"Yoongi, thiếp vì chàng mà bỏ lỡ cơ hội thành người, chàng lấy gì mà bù đắp"

Hwang Ami và Yoongi đứng trước cửa hầm, nàng ôm Yoongi, cả người thả lỏng dựa vào lòng chàng. Yoongi ôm chặt nàng kéo nàng sát lại bản thân. Từ lâu chàng đã muốn như thế này vô tư ôm Ami, cảm nhận bằng da thịt bên ngoài. Chàng chậm rãi buông từng chữ thật êm tai.

"Lấy bất cứ thứ gì mà nàng muốn."

Ami nghe Yoongi nói vậy trong lòng không thể giấu đi niềm vui vẻ, nàng ngước đầu lên thích thú nhìn Yoongi, sảng khoái hôn lên yết hầu chàng.

"Vậy nếu chàng tìm đâu về cả hậu cung mĩ nữ, ta sẽ rất hận chàng."

-

Nếu thiên thần sẽ vì mọi người mà bắt em xin lỗi

Thì ác quỷ sẽ vì em khiến mọi người phải cúi đầu.

Tròn trĩnh năm năm từ khi trị vì, cũng là năm năm chàng cảm nhận được sự sống đang dạt dào chạy dọc cơ thể. Phải, chàng thấy mình như được sinh ra một lần nữa. Hwang Ami chính là tín ngưỡng trong lòng chàng, người đã kéo một tên Min Nyungi bị chôn vùi thoát khỏi con quỷ bóng đêm.

Thời này nhắc đến tên bạo chúa khát máu không ai là không hiểu rằng người thốt lên câu tày trời ấy đang nhắc về Min Yoongi cả.

Ami vì đã sa lầy vào điều cấm kị khi tu hành là sát sinh, nên bây giờ không dứt ra được, cho dù là đã ăn đủ gan của một trăm người đàn ông sinh lúc trăng tròn. Song hậu quả chính là không thể dứt ra được. Con hồ ly này đã quen dần với việc dùng sinh mạng người để sống.

Chàng chẳng quan tâm, đế vương Yoongi chỉ muốn ngày ngày hạnh phúc bên nàng. Dù cho tận tay giết người hay tận mắt chứng kiến người trong lòng ăn gan uống máu bọn hạ đẳng kia cũng không hề gì.

Dù cho thi thoảng chàng vẫn hay gặp ác mộng về những bóng đen ập tới đòi mạng, nhưng máu me đỏ thẫm tanh tưởi vực dậy từng giác quan dần dần khiến chàng phấn khích điên cuồng.

Bọn khố rách áo ôm thì làm sao mà có thể mơ tưởng được cái nỗi khổ của những người quyền quí như chàng đã từng trải. Chàng đã một lần nữa sống dậy, chàng chính là đế vương một nước, chàng muốn lấp đầy những thiệt thòi mà trước kia đã từng chịu. Min Yoongi muốn dọn sạch những người nói hắn sai, chính sự hiện diện của bọn chúng mới sai.

Việc sợ hãi đế vương sẽ giết ngươi từ từ bởi sự dày vò khốn khổ, thậm chí nó sẽ xé toạc đi màn đêm tĩnh mịch, đeo bám vào từng giấc mộng mị hão huyền. Hiển nhiên, ngươi sẽ cảm nhận được những ám ảnh tột cùng đến tê dại da đầu.

Cho dù vậy thì đã là gì so với tình yêu của chàng?

Vì tình yêu, vì tín ngưỡng đời chàng. Cho dù đem cả vương quốc này hai tay dâng lên nàng thì có hề gì.

Yoongi là đế vương, Ami người nâng khăn sửa túi duy nhất của chàng.

Vì tình yêu, chàng sẵn sàng sắm vai một đế vương độc tài khát máu nguyện phục tùng Ami. Do dù làm gì cũng vì nàng. Khi chết đi hẵng tính đến chuyện Yoongi quì rạp tạ tội với trời cao về những điều sai trái chàng đã gây ra.

Thoắt cái một mùa xuân nữa đã trôi qua, Ami mang thai cốt nhục của chàng, là đứa con mà chỉ có hai người họ mong chờ. Bởi vì chẳng ai muốn đế vương tà ác có con nối dõi, mọi người đều nguyền rủa tình yêu này.

Ngày sinh của Ami, bà đỡ ra vào hối hả, chưa bao giờ có đông người đến thế, chàng đã cho gọi tất cả bà đỡ túc trực trước cả tháng trời trong cung.

"Mẹ kiếp, ranh con cứng đầu này không chui ra thì chúng ta không cần sanh nữa."

3shot | myg | ㄴ•DAECHWITA•ㄱNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ