ㄴ• D A E C H W I T A •ㄱ

574 90 3
                                    

Yoongi bây giờ đang tức giận đến mức chỉ cần chú chim sẻ ngoài trời hót chàng cũng muốn tóm lấy nó mà vặt lông cho bằng sạch. Hoàng hậu của chàng đang bị tên tiểu tử chuẩn bị chào đời kia hành hạ đau đớn thì ai có quyền vui vẻ chứ.

"Có giỏi thì vác mặt ra đây, trời không đánh con thì ta sẽ tét mông con thật mạnh!"

Đã sinh gần nửa ngày rồi sao chưa chịu kết thúc? Yoongi sốt ruột không thôi, nàng không phải có chuyện gì không may xảy ra chứ? Yoongi cảm thấy có gì đó rất xấu sẽ đến với Ami.

"AAAAAAAAAA!"

Không phải tiếng khóc trẻ con, cũng không phải tiếng hét của Hwang Ami.

"HOÀNG HẬU LÀ HỒ LY TINH!!"

"ĐỒ PHÙ THỦY"

"Quái vật..."

"Bảo vệ hoàng thượng."

Yoongi vừa nghe mấy câu phát ra bên trong toàn thân liền không rét mà run lên bần bật. Đầu óc chàng rối ren, chân theo quán tính chạy vào trong xem tình hình, kết quả là một mớ hỗn độn.

Hwang Ami toàn thân vô lực xụi lơ trên gường lớn, chín chiếc đuôi trắng xòe ra cử động nhẹ nhàng. Ai trong phòng đều cả kinh hoảng hốt khi thấy cảnh tượng mà mọi người nghĩ nó chỉ có trong các câu chuyên tưởng tượng. Ba bốn bà đỡ vì sợ hãi nên đã ngất xỉu, hầu nữ ngồi bó gối la liệt khắp sàn, miệng lẩm bẩm yêu quái, yêu quái.

Lão công công già đã theo hầu ba đời vua vẫn giữ được chút lí trí cuối cùng, hét lớn.

"Các người còn đứng đó làm gì? Bảo vệ đế vương. Bảo vệ đế vương. Đem ả ta đi đi."

"CÚT HẾT RA. AI CHO PHÉP LŨ CẨU CÁC NGƯƠI CHẠM VÀO HOÀNG HẬU CÒN ĐÒI MANG NÀNG ĐI?"

"HOÀNG HẬU VÀ HOÀNG TỬ MÀ CÓ MỆNH HỆ GÌ. THÌ CÁC NGƯƠI CHẾT HẾT HẾT ĐI LŨ ĐẦN!"

Bảo vệ cái đếch gì? Người cần bảo vệ là hoàng hậu của chàng, nàng là mạng sống là người duy nhất được phép sánh vai với chàng hết kiếp người khốn khổ. Yoongi không từ bỏ thì đứa đáng chết nào dám thốt lên câu đó.

Nhưng mà dọa nạt thì sao chứ, đối diện với một con hồ ly chín đuôi nghoe nguẩy thì lời dọa nạt của đế vương có là gì. Phận dân đen bọn họ sợ bị Yoongi chém đầu, nhưng càng sợ ả quái vật này hơn. Cứ mỗi lần cố vươn tay đến gần là chiếc đuôi bông dài lại vô tình chạm trúng, có cho mười cái mạng thì con hồ ly này cũng sẽ một phát nuốt hết mười cái mạng nhỏ bé của bọn họ mất.

Thế là không một ai có đủ can đảm cứu được Ami.

Yoongi thấy cảnh trước mắt cả người nổi gân xanh, vung tay một phát máu đỏ chảy dọc theo lưới dao sắc bén. Đám người hầu thấy chàng thuần thục chém đứt đầu cô tì nữ đang khóc nấc kia mà đôi mắt chỉ dán chặt lên hoàng hậu. Phải làm sao đây, đường nào mà chả chết.

3shot | myg | ㄴ•DAECHWITA•ㄱNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ