5.

319 10 6
                                    

CLAIRE'S POV.

Sa wakas at na discharge nadin ako sa hospital gusto ko na talaga lumabas naeexcite na ako bumili ng mga gamit ng mga anak ko

Yep I am not prepared im to lazy kasi mas okay ng bumili ng gamit nila pag nailabas na sila kaysa nagpapakahirap ako maglakad na ang laki laki ng tyan ko

Papunta kaming mall ngayon at napatingin ako sa tabi ko nilalaro ni mommy at ni Rammyl ang mga anak ko napangisi nalang ako ng bahagya

"Andito na tayo" Sabi ni kuya habang nag papark sa parking lot. " Yehey!" Sabi ko at tumingin sa mga anak ko " Rammyl kunin mona yung stroller nila sa likod ha" tumingin sakin si Rammyl at napabuntong hininga" Hindi pa nga nakakababa eh" inirapan ko nalang siya " namimilosopo kapa syempre pag nakababa na" naiinis na asik ko tsk! sapakin ko kaya to

"Lumilipad nanaman ang utak niya~" pakantang sinabi ni Kuya at napa tsk naman tong si Rammyl kahit kailan talaga wala ng araw na Hindi sila nag aaway Tom and Jerry ang peg.

Nakababa na kami at buhat buhat ko si Clixie habang buhat buhat naman ni mommy si Clade " Ang gwapo naman ng baby ko kanino ka nag mana achuu whaaa" sabi ni mommy habang nilalaro si Clade.

" Syempre sakin" sabay na sinabi ni Kuya at Rammyl hanep. Nag umpisa nanaman sila " Ako lang ang gwapo dito wag ka nga makisawsaw" nakataas na kilay na sinabi ni kuya napamewang naman tong si Rammyl " talaga ba? asan? bat sa kuko mo lang nakikita" he said sarcastically.

Kuya rolled his eyes. " Really? Huh! Mukha kalang kulangot para sakin" rammyl glared at him. " Mama mo kulangot" he said at nag lakad na sa likod ng kotse at kinuha ang mga stroll.

" Did he just say that I am a bogger?" Mommy said.

Natigilan kaming tatlo at napatingin kay mommy i want to laugh right now pero malalagot ako kay mommy. Mabilis naman nag bago ang expression nitong si Rammyl at napakamot sa batok " A-ah eh hehe Hindi po mommy kath nabadtrip lang ako kay Kyle" naningkit Naman ang mata ni mommy

"Totoo bayan?" She said habang dinuduyan niya ng mahina sakanyang mga kamay si clade " O-opo naman maraming mama sa mundo tita hehe wag nyo seryoso---"

"Wag ka maniwala jan mommy sinabihan ka talaga niya na mukha kang kulangot" tinignan naman siya ng masama ni Rammyl " No I'm not!" He look so pissed. At to namang si kuya talagang ayaw mag pa talo.

" Oh siya tama nayan" Mommy said while she's putting Clade in the stroller napailing nalang ako at inilagay nadin sa stroller si Clixie. " Let's go!" Malakas na sabi ko

Pagkapasok namin bumungad agad samin ang malamig at malakas na hangin ng aircon. "O.M.G Refreshing!" Bigla nalang kami napatingin kay kuya at nagsimulang mangasim ang mukha ko dahil sa inakto niya dahan dahan Naman akong lumapit sakanya at kinurot sa tagiliran "Aray! What was that for?!" Nakakunot ang noo niya and he look so annoyed.

"Yang bunganga mo" Sabi ko at inirapan niya ako tsk what a bitch! I think he is giving us clue na bakla siya kulang nalang mag suot siya ng rainbow na brief para mala LGBTQ ang datingan niya.

Dumeretsyo kami sa department store napatingin naman ako sa dalawa masama ang kutob ko na mag aaway nanaman sila unti nalang bibigyan ko na sila ng kutsilyo para mag saksakan sila jan.

Hindi ko na sila pinansin at Napatingin ako sa paligid napaka colorful tinignan ko agad ang mga anak ko at mukhang tuwang tuwa sila sa nakikita nila. " Doon tayo" Mom said while pointing the direction. " Unahin nanatin ang mga damit nila" She added.

 BOOK 2 : FORGET YOU ( ON-GOING)Where stories live. Discover now