Nếu các bạn thích truyện này thì nhớ bình chọn ⭐ và theo dõi 😊 Chen cảm ơn nha ♥️♥️
" " : nói chuyện
' ' : suy nghĩ
( ) : Lời tác giả
{ } : Nhân cách thứ hai
.........._________________________________________________
Sao mọi chuyện thành ra như thế này lúc đầu tôi nghĩ chả có gì nghiêm trọng cả nhưng rồi gia đình tôi; bạn bè; họ hàng; hàng xóm;... họ dần dần xa lánh có khi họ dùng những ánh mắt căm ghét rồi họ đã rời xa tôi. Tôi đã từng hỏi những người mà tôi quý trọng nhất và không có câu trả lời nào kiến tôi vui cả.
*Ba mẹ là người yêu thương con nhất, sao giờ lại ko quan tâm con mặc cho sống chết thế nào đối với con thế này chứ....__ mày là đứa con bất hiếu khiến cho gia đình bị họ nói xấu này xấu nọ, mày có thấy xấu hổ không, gia đình tao không có đứa con như mày, biến ra khỏi nhà này đi.
Doraemon cậu là người bạn thân thiết nhất và là người trong gia đình không thể thiếu được. Cũng là người hiểu tớ nhất cậu nên cậu hãy tin tưởng tớ đi mà năn nỉ cậu mà....__ tớ thực sự thất vọng về cậu, bây tớ mới thấy con người cậu thật có dã tâm rất lớn, tớ không muốn giúp cậu lần nào nữa, cậu mau đi đi.
Xuka cậu là người con gái tớ từng yêu cậu cũng biết mà và cậu cũng từng giúp đỡ tớ trong những lúc khó khăn nhất cậu biết con người tớ mà....__ cậu nói là từng yêu tôi, nhưng sao tôi thấy cậu chỉ lợi dụng tôi để tôi giúp đỡ cậu, cậu khiến tôi kinh tởm thế đồ hai mặt.
Deki, Xeko và Jaian các cậu là người giúp đỡ tớ trong lúc nguy hiểm người bạn đồng hành trong những lúc khó khăn. Và điều đó tất cả mọi người biết tính cách con người của tôi mà lại không tin tưởng dù chỉ là một chút sao...__ tao không ngờ mày là con người như vậy, mày đi ra đi tao ko có bạn như mày, mày đi chung với tụ tao chỉ bị ô nhục thôi biến đi.
.....Trong câu chuyện này các bạn cũng biết là ai rồi nhỉ, phải là Nobita _ Nobi Nobita từng là người lạc quan hiền lành tốt bụng, trọng tình bạn và gia đình hậu đậu tuy vụng về hậu đậu ngốc nghếch luôn cậy vào người khác nhất thới giới trong truyện tranh Doraemon, nhưng chuyện đó xưa rồi vì xuất hiện một nhân vật.
Pov Nobita
~Tôi và cô là học sinh cùng đồng trang lứa, tại sao cô khiến tôi trở nên như thế này chứ, hiện tại tôi không có gia đình, bạn bè, họ hàng, hàng xóm tất cả họ không khinh bỉ, nói xấu chỉ trỏ sau lưng tôi cô vui lắm sao. Từ ngày cô xuất hiện, tôi chỉ muốn kết bạn thôi, tôi không có gì để hại cô cả, vậy mà cô làm vậy sắp đặt mọi chuyện để hại tôi khiến cho mọi người hiểu lầm là sao chứ...😞😭😭ಥ‿ಥ ಥ‿ಥ ಥ‿ಥ ಥ‿ಥ
Ha cô ta tên là Chiko là người phá hủy cuộc sống của tôi Nobita. Đáng lẽ cô ta không xuất hiện ở đây vì cô ta đã chết ngắn gọn hơn là linh hồn xuyên không vào thân xát cùng tên, trong cuốn truyện tên là Doraemon này, nhân vật chính chỉ có một là Nobita và cô ta muốn mình làm nhân vật chính thì không phải có hai, nên cô ta đã sắp đặt mọi hành động để hại nhân vật chính là nobita. Còn doreamon cô ta chỉ muốn là của riêng mình, cô ta đã lên kế hoạch để lấy lòng mọi người khiến cho mọi người cách xa Nobita, đã dẫn đến chuyện thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nobita) Sống lại đồng nghĩa mất tất cả
NouvellesNobita chắc mọi người cũng biết là người như thế nào, và một người xuất hiện và lấy tất cả (trừ Taiga) và mọi người nhận ra thì đã wá muộn r Nobita chết đi trong sự buồn bã tủi thân và căm hận vì họ đã phản bội không tinh tưởng SỐNG LẠI Mất tấ...