1.

19 0 0
                                    


Y/N POV.

I always think about, bakit hindi ako makahanap ng trabaho🤦. Ilang  building na ng company ang inapplayan ko kaso wala pa rin😒.BTW Annyeonghasseo! My name is KIM Y/N, nakatira ako ngayon dto sa South Korea, dito sa tita ko simula kasi nung nawala  si lola dto na ako nanirahan.I'm already 26 years old, pero sa edad kong to di pa ako nakakapaghanap ng papasukan ko🤦😭...... So sad.....

(Time skip)

So ayun nga ginawa ko na lahat lahat makapaghanap lang ako ng pwede kong pasukan dto. Ayoko rin kasi na umasa nalang kay tita. At syempre hindi ako sumusuko no.FIGHTING!!

(6:30am)

Nagising nalang ako ng maalimpungatan ako dahil sa narining kong sigaw at tilian  sa labas ng bahay namin, kaya dali dali akong bumangon upang tignan iyon.
At ng sumilip ako may mga nagkakandarapang tao sa isang kotse.

Y/n: siguro artista na namn toh(snob)

Kasi as always namn dito sa korea hindi maiiwasan ang mga kaganapan kagaya nalang yung nakita ko kanina.

(Time skip)

Pagkatapos kung magligpit ng higaan,  nagsuot narin ako ng hoodie jacket,at bumaba na para mag almusal kasi kailangan ko na naman maghanap ng trabaho, yun na kasi ang ginagawa ko araw araw. Ng makababa ako may nakita ako sa ref na sticky note.

Y/n: (binasa)

Aunt: Dearest Y/n, mawawala muna ako ng ilang araw  dahil malayo layo ang distino ng trabaho ko kaya kailangan ko munang magcondo, pasensya na kung di ko nasabi sayo kagabi kasi tulog ka na ayaw naman kitang isturbuhin. Take care always y/n-nah!.saranghae

                                           - Aunt

Y/n: omo!! Wala na naman akong kasama dto sa bahay!!!!but idc🤪 sanay namn na ako. Wait ano to?

Aunt: take this money Y/n! Wala pala tayong stocks. Punta ka nalang sa market ok. And this extra money buy something you want arresseo??..

Y/n: woahh, sobrang bait talaga ni tita!!. Tatawagan ko siya later😊
Ano kayang pwedeng kainin?? (Sabay bukas ng ref)

Woah daebak!!!!walang laman huhu i think i'm going to buy now. I'm really really hungry!!!

Sinuot ko na ung sapatos ko, nakahoodie jacket namn na ako at nakamask, basta kompleto na🤣 lumabas na ako ng bahay at dumeretso muna sa Cafe kasi sa sobrang lamig talaga mukhang magyeyelo na ako😂

Habang naglalakad ako sinuot ko ung earphone ko at pinatugtog ang true colors ni park hyung sik at lee sung kyung, ganda kasi .



I hope nagustuhan nyo ung part 1 guys💓 I'm going update the chapter 2 later heheh may gagawin lang ako😘

TRUE COLORS💐💓(PARKHYUNGSIKXREADER)Where stories live. Discover now