PART III

835 44 10
                                    

WINTER'S POV

Huwebes na ngayon! Meaning: Tomorrow na ang inaasam-asam kong araw makapunta sa Palawan! Overnight pa pala! OOOOHHHHHH! YEAAAAAH!

Tapos ang lucky ko dahil si Storm <3, SASAMA SIYA! SASAMA SIYA! SASAMA SIYA! Yes! Yes! Yes!

Sa ngayon nag-aayos ako ng mga gamit para bukas! :D Ready na ang 3 damit, undergarments at mga foods. Dami kong dala. Parang hindi na ako uuwi eh. PERST TAYM kasi eh.

<<<<FAST FORWARD>>>>

Nandito na kami sa Palawan! Grabe lungs, ito na ba ang sinasabi nilang paraiso? Fresh air. Nature na nature. Daming animals. Wonderful rivers. And many others. So gandaaaa! I like itttt. Pero mas like ko si Storm because he is my LIFE! Potapetengs! Ang LANDI ko na talaga! Pakisapak nga ako.

Here at hotel! Medyo gabi na! Nakakapagod sobra pero sulit naman. Pumunta kami sa mga museums na kung saan doon mo makikita ang mga fossils at kung ano-ano pa. Mga forests din! Tsaka zoo! Yeah! Yeah! Yeah!

Solo ko ang room ko! Humiwalay ako sa mga girls na kaklase ko. Di kasi ako makakatulog ng maayos kapag kasama sila. Alam niyo na, they are noisy and me? I’m so landi. Aminado na talaga ako eh.

9PM na! Time to sleep na daw sabi ng teacher ko and magha-hot spring daw bukas ng 5:00 sa ewan kong lugar! Excited na akooo!

“Katok. Katok.”

Sino naman kaya ang kakatok sa ganitong mga oras? Baka hindi sa akin yung katok na yun.

“Katok. Katok. Katok.”

Parang sa akin eh. Wait? BAKA MULTO! *goosebumps*

“Katok. Katok. Katok. Katok.”

Halla? Baka naman kidnapper ‘to? Baka hindi. May mga guards naman dito eh. Bubuksan ko kaya yung pinto?

“Katok. Katok. Katok.”

This time ready ko nang buksan ‘tong pinto. Ikot ng doorknob. Silip then

“STORM!”

Hiyaw kong sabi! Storm wag mo akong irape. I’m not ready.

“Hinaan mo boses mo.”

Sabi niya.

“A-nong ginagawa mo dito?”

“Runaway with me. Winter.”

Run? Away? Tanan? Wait hindi naman kami?

“I mean. Sumama ka sa akin kahit ngayong gabi lang.”

Sumama? Wait? Sasama ba ako? Tulungan niyo ako!

################################

AUTHOR'S NOTE:

Dedicated kay biikako gusto niya po kasing sumama sa Palawan! HAHA!

Vote and comment po HAHA! :D Comment po kayo kung sasama po ba si Winter o Hindi! Nahihirapan ako magdecide! Comment your reactions! Positive man o negative.

Next UD: Mamayang hapon o mamayang gabi kung SISIPAGIN        

I Fell Under Your SpellTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon