Ghi Chú:
Truyện mang yếu tố giải trí hầu hết OC không dựa dẫm quá nhiều về lịch sử vì tôi không giỏi môn này lắm, cả văn cũng ngu nhưng thích thì viết không thích thì viết!!
Mọi người thích thì đọc không thích đọc thì đọc~
Nói thế thôi chứ hi vọng mọi người đừng bơ mềnh :< , thức tới 4h sáng để viết đấy!
________//Start//________
Cậu Bé Lần Đầu Biết Yêu
Một biệt thự nhỏ nhắn giữa một khu rừng rộng lớn tại nước Nga. Nhiệt độ càng xuống thấp dần, một khoảng không gian lạnh buốt tới từng khúc sươn sườn, trên cao một bầu trời tối sẫm mây mù, mờ sương sớm...
- Ah~~ Tuyết rơi!...
Russia, chiếc mũ Ushaka, đôi mắt long lanh của cậu sáng chói lên như vừa ngộ nhận một điều diệu kì nào đó, vội mặc nhanh bộ đồ len màu vàng cam ấm áp không phải nói thì ai cũng biết là đồ của cha cậu mua cho đấy! USSR, người cha hùng dũng đã tặng cậu.
Ôi cậu yêu lắm cái tiết trời về đông này, tuyết rơi chưa quá nửa ngày đã ngập đầy cả khoảng sân của khuôn viên xinh sắn. Russia lao ra cả người nhảy thoắt lên cao tận hưởng từng luồng gió lạnh ngắt thổi qua từng lớp vải len dày... À mà nhỉ! Không lạnh đâu rất ấm đấy~.
"Bộp!!."
Cả cơ thể nhỏ bé xinh xinh như một chú gấu con kia thoắt rơi xuống nên tuyết trắng dày, tạo thành một cái hố sâu hiện nguyên cơ thể của Russia. Cậu dạng cả hai chân rồi hai tay vui thích quẫy đạp, cứ hễ khi đông về cả khuôn viên này như một nơi chỉ dành riêng cho cậu nhóc vậy.
- Hmm... một căn cứ nhỏ giữa biển tuyết? Thì sao nhỉ!!?.
Một ý tưởng hồn nhiên đến đáng yêu của một cậu nhóc nhìn chung chỉ khoảng độ 13 tới 14 tuổi thôi đấy, Russia một cậu bé còn đang rất mơ mộng! Một chú gấu con năng động tích cực luôn vui vẻ nhỉ?.
Chạy nhanh vào kho, cậu nhờ hai người hầu thân cận của mình bọn họ tên gì ấy? Nói thật tới giờ đã vài tháng họ ở đây rồi cậu bé chả nhớ!.
(( Ghi Chú: Nói đúng thì là do mềnh lười nghĩ tên, có gì mọi người đóng góp mình sẽ chọn tên vài bạn bất kì làm nhân vật trong truyện cho mọi người được tham gia hén!. ))
- Thưa thiếu gia, chúng tôi đã mang hết số củi không cần thiết đến đây ngài cần thêm gì nữa không? _ Một chàng trai trẻ tuổi với giọng nói trong trẻo, anh khoảng độ tuổi thanh niên mái tóc trắng bạc như màu tuyết, mặc quân phục chỉnh tề , một nụ cười diệu hiền có thể làm gục ngã bao nhiêu là cô gái lẫn con nít ấy chứ!.
- Ngài muốn dựng nhà tuyết ở ngoài khuôn viên sao? thiếu gia mũm mĩm đáng yêu của tôi?! _ Lại là một anh thanh niên to cao, anh mặc quân phục trông lịch lãm tới phát cuồng với tính cách nhí nhảnh "tăng động", anh là người gắn bó với Russia lâu nhất... Nói lâu thì cũng không hẳn quá lâu, chỉ mới tầm 5 tháng thôi à~.
BẠN ĐANG ĐỌC
RUSSIA X AMERICA - Countryhumans
Romance/OTP RussAme NOTP mời lượn/ (16->18+) Russia một cậu bé chưa 18+ đã đem lòng yên Ameria người lớn tuổi hơn cả cậu một chuyện tình đơn phương nhẹ nhàng diễn ra từ ngày đầu tiên của mùa đông năm ấy...