CHAP : 3

774 72 9
                                    


Cậu nhẹ lắc đầu lẳng lặng cầm lấy chai rượu rồi uống ừng ực trong một hơi, rượu tràn vào bên trong cổ họng càng cảm nhận rõ một chút men đắng và cay nhẹ của nó, cậu nhíu mày đôi chút dù đã quá quen với mùi vị của rượu tới nổi nghiện mê miệt không được uống trong một ngày sẽ cảm thấy khó chịu và rao rực. Russia thở một hơi mạnh ra, cả chai vodka đã trống trơn chỉ còn lại vài giọt nhỏ đọng lại lấp lánh dưới ánh đèn.

" Uống khỏe đấy! " - Cô gái.

Cậu ngượng cười rồi tiếp tục, tại lúc này không muốn bị đối phương hay bất kì ai làm phiền nữa chỉ cần uống rượu và tịnh tâm thôi thì đã quá tốt, từ đầu vẫn là nên từ chối thì đã thoải mái hơn rồi...

" Không muốn kể chuyện tình của mình để tâm sự cho bớt im ắng sao? "

" Sao cô không kể trước? "

" Tôi không thích! Dù gì cũng đã lộ rồi thì anh cứ kể đi có sao đâu? "

...

" Cũng được... "

Đành lòng chấp nhận kể ra câu chuyện của mình vì dù gì cậu cũng đã lỡ nói ra một chút không ngờ nó lại quyến rũ cô tới mức vậy. Hít một hơi sâu, cậu uống nốt phần nửa còn đọng lại trong trai rượu rồi bắt đầu...

_______________________________

Kể từ hôm Russia ngủ quên quá mệt mỏi và thiếu chất vì đợi America tỉnh dậy cậu đã ngủ rất lâu, y vẫn chăm sóc rất tận tình cho cậu nhỏ kia nhưng lại bỏ bơ sức khỏe bản thân mình, cậu chỉ ngủ quên thôi những cũng đủ để khiến ai ai cũng náo loạn cả lên bận bịu lo lắng suốt chừng đó ngày.

6h sáng.

" Đỡ nóng hơn rồi~ "

Tiếng thở phào nghe rõ mồn một, căn phòng dần vắng người dần, ai ai cũng bắt đầu trở về với công việc của mình.

Ame thay cái khăn đã bị nhiệt độ của cơ thể kia làm cho nóng đi như nhúng nước sôi vậy, cả một chậu nước đá mà đã bị tan hết một phần rất nhanh, y vò vắt chiếc khăn cho lạnh rồi lau dần lên cơ thể cậu bé. Y vén nhẹ nhàng cái áo len lên, cả cơ thể trắng nõn nà non nớt của Russia bị phơi bày trước mắt, cái cơ bụng săn chắc ban đầu của cậu giờ đây mềm nhũn, nó nhô lên từng múi cơ rõ rệt nhưng khi chạm vô lại như một lớp bông gòn, cậu đã bị thiếu chất quá nhiều chỉ có thể chuyền đống dịch giúp duy trì cái thể lực yếu ớt kia.

Chỗ bụng kia cứ quyến rũ lấy mắt Ame không thôi, đôi phương như gồng lên cố lơ đi nhưng rồi bỗng cậu cảm nhận thấy có cái bàn tay hơi mát mát của ai đó cứ sờ lên bụng mình, chỗ cơ hơi giật lên chút làm đám múi bụng như chuyển động nhẹ. Y thích thú bỏ khăn qua một bên tiếp tục sờ vuốt chỗ bụng kia liên tục hơi biến thái chút nhưng cậu thích.

RUSSIA X AMERICA - CountryhumansNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ