THÊ HIỀN PHU QUÝ
Tác giả: Điền Tiểu Điền
Converter: Rich92
Sourse: Tangthuvien
Văn án:
Từ trước có tòa sơn, ngọn núi có cái thôn nhi, trong thôn nọ có một thợ săn mỗi ngày cho hắn vợ kể chuyện xưa
Giảng cái gì đâu?
“Từ trước có tòa sơn, ngọn núi có cái thôn nhi, trong thôn nọ có một thợ săn mỗi ngày cho hắn vợ kể chuyện xưa......”
Làm ruộng văn một quả, thợ săn cùng vợ chuyện nhà chuyện xưa
Bài này không hố, hố phẩm lương hảo, thân nhóm thỉnh điểm đánh một chút cất chứa ta đi
Văn án vô năng, tiêu đề vô năng, gọi là vô năng
Bài này mất quyền lực, miễn khảo chứng, cầu trạc cầu bao dưỡng
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Sơn Tảo, Trử Vân Phong ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
01, bị quải
Đi theo đại đàn dân chạy nạn đi phía trước phương đi tới, Sơn Tảo long long trên người cũ nát không chịu nổi quần áo, rõ ràng là mùa xuân, như thế nào vẫn là lạnh như thế đâu?
Bên cạnh có cái gầy trơ cả xương đứa nhỏ ngã xuống, đứa nhỏ cha mẹ trừ bỏ không tiếng động rơi lệ ở ngoài, duy nhất có thể làm chuyện tình chính là ở ven đường bào một cái hố nhỏ đem đứa nhỏ mai . Vì tiết kiệm khí lực, lấy hố đều rất nhỏ, còn có thể đem đứa nhỏ trên người phá y cởi ra, mặc ở một cái khác đứa nhỏ trên người, đứa nhỏ mẫu thân rốt cuộc không đành lòng, cấp này số khổ đứa nhỏ để lại nhất kiện áo đơn.
Sơn Tảo hờ hững nhìn, loại này cảnh tượng mỗi ngày đều đã phát sinh, theo vừa mới bắt đầu sợ hãi đến bây giờ hờ hững, bất quá ngắn ngủn mấy tháng, ở nàng trong mắt, nguyên bản bình an hạnh phúc ngày sớm đi xa, hiện tại nhân gian, cùng địa ngục không có gì khác nhau.
Chỉ cần có thể sống , so với cái gì đều cường!
Sơn Tảo long nhanh trên người phá y, chống quải trượng tiếp tục theo dòng người đi.
Nguyên bản nàng cũng nên có cái bình tĩnh cuộc sống, nhưng là thình lình xảy ra chiến tranh bị hủy nàng nguyên bản hết thảy. Đầu tiên là vì tránh né bắt lính, ca ca ngã xuống vách núi mà tử, thi thể còn không có nâng trở về, chiến hỏa cũng đã kéo đến nàng trụ cái kia núi nhỏ thôn.
Phụ thân là trong thôn thầy lang, bắt đầu còn có thể dựa vào một chút thảo dược đổi điểm lương thực, đến cuối cùng cái gì đều đổi không được , còn muốn gặp phải chính mình bị nắm tráng đinh nguy hiểm, chỉ có mang theo nương, nàng còn có tuổi nhỏ đệ đệ một đường chạy trốn.
Này nhất chạy, chính là ác mộng bắt đầu.
Đầu tiên là nương ở trên đường nhiễm bệnh mà tử. Phụ thân gian nan mang theo nàng cùng đệ đệ kiếm ăn, rất nhiều thành trấn gặp được rất nhiều dân chạy nạn hội trực tiếp đóng cửa thành, không có ăn , bọn họ ăn sạch ngoài thành hoa mầu, vỏ cây, thảo căn.