Yin : đeo tai nghe để nghe được chất lượng tốt nhất nha mọi người.
Thật sự là cái bộ này tui có rất nhiều ý tưởng , một ngày một chương cũng được . Đáng tiếc là thời gian không cho phép :((((
________________
"Thưa thầy , thầy cho gọi em có việc gì vậy ạ?" Cô tiến lên hỏi thầy hiệu trưởng.
"Đâu phải thầy gọi mình em , thầy gọi cả Neiji luôn mà. À mà thôi, thầy có một truyện quan trọng muốn nói với các em." Nezu-sensei nói với cô và cậu ấy.
"Aizawa-sensei mau nói cho các em ấy biết."
"Theo như mệnh lệnh của hiệu trường thì hai em sẽ trở thành trợ giảng của lớp 1A. Năng lực của các em phù hợp để đào tạo năng lực của bọn nhóc lớp 1A."
"Hể???????????? Vậy là trong một nốt nhạc, à không. Chưa được một nốt nhạc . Tụi em đã trở thành trợ giảng của Aizawa-sensei sao?"Tenten kích động hét lên, cô không biết rằng mình sẽ được làm trợ giảng. Ngay cả Big 3 cũng chưa được đó nhen.
Nhưng tại sao Neiji vẫn đứng như biết hết mọi thứ rồi vậy. Có cái gì đó không đáng....à phải rồi , cậu ta hố cô. Cậu ta biết rõ rồi mà không nói . Má, tức chết tôi mà . Tức qué đi à.
"Vâng , vậy em với Neiji cần chuẩn bị những gì không thầy?" Cô cố gắng không tẩn Neiji ngay bây giờ.
"Các em không cần chuẩn bị đồ. Mang theo một vài vũ khí đi là được." Aizawa-sensei cầm túi ngủ đi ra ngoài.
Và bọn cô cũng đi ra ngoài , vừa ra ngoài một thanh kunai sượt qua mặt Neiji để lại một vết xước.
"Neiji cậu chết chắc với tôi vào tối nay. Cậu nhớ cẩn thận cho tôi" câu đầu cô nhấn mạnh và câu sau thì cô nói thầm vào tai Neiji.
Há há, không biết mấy kouhai sẽ như thế nào đây ta.
Cô không biết được , Neiji cầm lấy thanh Kunai . Trên mặt không còn một vết thương nào cả.
[Yin: đừng hỏi Yin tại sao, chỉ vì anh ấy được buff quá mạnh thôi.]
Cậu nở một nụ cười , tay không ngừng vuốt ve thanh kunai mà Tenten đã ném.
[Yin: cảnh cáo cảnh cáo cho nữ chính gấp . Ảnh hắc con mịa nó hoá rồi . Đùa đấy, ảnh chỉ là đơn thuần thích vũ khí của Tenten ném ra thôi :)) Tin hay không thì tuỳ mọi người]
Kouhai sao?Hừmmmm, không biết họ có mạnh không nhỉ?
~~~~~~15 phút sau~~~~~~~
"Khi nào tui và cậu mới được Aizawa-sensei gọi vô chứ!?" Tenten hậm hực dậm chân trước của lớp 1A.
"Đợi đi." Cậu nói với cô trước khi cô có dấu hiệu phá cửa mà vào.
Tiếng nói của Aizawa-sensei vọng ra ngoài :
"Sau đây là hai trợ giảng thực tiễn cũng như lý thuyết .Hai em vô đi."
Cô và Neiji bước vô trong lớp 1A , nơi mà cô và cậu đã từng học hồi năm nhất .
"Xin chào các kouhai đánh yêu , chị tên là Yukimichi Tenten , người con trai này là Hyuga Neiji .Chị sẽ làm trợ giảng cho lớp 1A các em ."
Trong khi cô đang giơ cái bản mặt cười tươi như hoa thì Neiji lại giơ cái bản mặt băng sơn ngàn năm. Tứcccccc thật á!!!!!┻━┻︵╰(‵□′)╯︵┻━┻
Thế là cô đá một phát vào chân Neiji , Phản xạ của cậu rất nhanh nên đã tránh được và cũng cất tiếng nói làm vạn người mê lên:
"Xin chào ,Đừng có bị vẻ ngoài dễ thương của cậu ta lừa . Cậu ta rất dữ đó nha.Cẩn thận trước cậu ta đấy"
Mía , giới thiệu trễ mà còn cà khịa người ta . (♯`∧').
Tập thể lớp 1A: Hai senpai thật biết đùa (⊙v⊙)
Bỗng nhiên có một người mang quả đầu sầu riêng đứng lên nói :
"Lão tử không cần biết các ngươi là ai. Nhưng senpai năm hai sao làm trợ giảng được . Kiến thức của hai người sao có thể bằng các anh hùng chuyên nghiệp . Tóm lại là lão tử không đồng ý!!!"
Cô nở một nụ cười nhẹ và nói:
"Vậy càng tốt , senpai cũng muốn có nhiều thời gian để chơi hơn .Aizawa-sensei, nếu kouhai đầu sầu riêng không muốn thì bọn em sẽ đi."
Neiji nghe vậy liền cốc vào đầu cô một cái :
"Đi hay ở lại không phải là việc mà cậu có thể quyết định ."
"Các em đợi đến lúc mà hai senpai của các em phô diễn ra thực lực thì sẽ bị đánh mặt đau lắm đấy."
__________________________
Sau đây là bài kiểm tra vạn năm bất phục của Aizawa-sensei . Thân là senpai nên cô tự giác tránh xa ra.
Nhưng không ngờ, mịa nó , Aizawa-sensei bắt cô phải đấu một trận với Neiji để chứng tỏ thực lực của mình:
"Hai em đấu với nhau đi , coi như là màn ra mắt giữa các em với đám này."
Đừng có đùa , giỡn vậy éo vui đâu . Chắc là Neiji cũng sẽ không đồng ý.
Nhưng cậu ta đã làm cô thất vọng :"Tenten , chúng ta chơi cá cược. Cậu thắng , tôi tỏ tình với người tôi thích. Cậu thua cậu tỏ tình với người cậu thích."
Mịa , cái hình phạt củ chó gì đây!!!Nhưng mà..... cô thật tò mò người con gái mà Neiji thích là ai nha.
"Oke , tôi với cậu đánh với nhau một trận."
Cô và cậu ta khí thế hừng hực mà bước lên trên sân đấu . Nói là khí thế hừng hực bước lên chỉ có cô thôi. Cái bản mặt băng sơn chết tiệt kia của cậu ta ngàn năm vẫn không đổi được . Tứcccccc ghê, thế mà mấy cô gái xinh đẹp vẫn mê cái bản mặt kia của cậu ta.
Lúc bước lên, mắt cô bắt đầu xuất hiện những hoa văn kỳ lạ. Đây là dấu hiệu cho sức mạnh tương trưng cho gia tộc cô . Đồng tử đổi thành màu của Ngọc lục bảo . Cộng thêm hoa văn trong đồng tử càng làm cô thêm yêu mị.
Đối lập với cô ,Neiji không có thay đổi gì cả . Chỉ là thay đổi một chút ở cổ họng . Giọng nói phát ra thật muốn làm cho lỗ tai mang thai mà.
_____________________
Mới đi học về liền cập nhật chương mới cho mọi người . Iu mọi người rất nhiều. Cảm ơn vì đã ủng hộ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha] Tenten và Neiji xuyên qua thế giới khác
RomanceTên truyện: [Bnha] Tenten và Neiji xuyên qua thế giới khác Tác giả : Yin_Todoroki Số chương dự kiến : không rõ Tình trạng : chưa hoàn thành ( đang lết) Ngày khai hố:31/5/2020 Ngày lấp hố: ??/??/????