Cao trung U.A (雄英高校 Yūei Kōkō) là một học viện nơi mà các học viên học tập và rèn luyện để trở thành anh hùng.
U.A là trường cao trung số 1 dành cho anh hùng, và được đánh giá là Học viện Anh hùng hàng đầu ở Nhật Bản. Các học viên được chia thành các khoa và lớp học - A, B, C, D, E, F, G, H, I, J và K.
Ở cổng vào, có một hàng phòng ngự an ninh được đặt tên là "Rào chắn U.A", rào chắn này có thể tự động đóng lại nếu một người không có ID Học sinh hoặc Giấy phép Thông hành đặc biệt mà lại cố xông vào.
Rất nhiều biện pháp đã được đặt ra để bảo vệ các học viên khỏi các đám đông và villains*.
*tội phạm ( mình dịch nhiều tiểu thuyết quá nên suýt nữa dịch nhầm thành nhân vật phản diện,mặc dù nó cũng có nghĩa là vậy:>)
Khoa anh hùng: Học sinh khoa này vừa học các môn học bình thường vừa được đào tạo để trở thành anh hùng chuyên nghiệp.
Giáo viên của khoa là các anh hùng chuyên nghiệp có tiếng tăm, trong đó có cả All Might. ( nghe phong phanh là vậy)
Khi tốt nghiệp, các học sinh sẽ chính thức trở thành anh hùng chuyên nghiệp. Khoa gồm hai lớp 1A và lớp 1B
Khoa hỗ trợ: Khoa này nhằm đào tạo các nhà phát minh chuyên chế tạo trang phục và thiết bị hỗ trợ cho các anh hùng.
Các nhà phát minh này cũng cần phải được sát hạch và cấp giấy phép trước khi hành nghề.
Khoa phổ thông: Các học sinh ở đây được học theo chương trình bình thường. Đa phần các học sinh phải vào đây đều là do rớt kì thi vào khoa anh hùng.
Dù vậy, họ vẫn có cơ hội được xét vào khoa anh hùng nếu chứng tỏ được năng lực của mình.
Khoa kinh doanh: Học sinh khoa này được đào tạo để trở thành quản lý cho các anh hùng.
Và tất nhiên có rất nhiều học viện khác ở đây.
Học viện Shiketsu (士傑 高校 Shiketsu Kōkō) là học viện siêu anh hùng hàng đầu ở phía tây Nhật Bản, được coi là đối thủ ngang hàng với Học viện U.A ở phía đông.
Học viện Ketsubutsu ( 傑 物 学園 高校 Ketsubutsu Gakuen Kōkō ) là một học viện siêu anh hùng, và là đối thủ cạnh tranh khác của Học viện U.A.
Nhưng tất nhiên , những học viện này làm sao có thể sánh đôi với học viện UA này cơ chứ. Đây là học viện mà cô đã cố gắng để thi vào cơ mà. .
À còn thêm một chút thông tin về cái thế giới mới này nữa.
Nơi này có hơn 80% dân số trên thế giới sở hữu vô số loại siêu năng lực khác nhau. Với sự xuất hiện của siêu năng lực cùng tỉ lệ tội phạm đang ngày một gia tăng, anh hùng là một nghề nghiệp trỗi dậy mạnh mẽ.Nên cô mới chọn trở thành anh hùng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha] Tenten và Neiji xuyên qua thế giới khác
RomanceTên truyện: [Bnha] Tenten và Neiji xuyên qua thế giới khác Tác giả : Yin_Todoroki Số chương dự kiến : không rõ Tình trạng : chưa hoàn thành ( đang lết) Ngày khai hố:31/5/2020 Ngày lấp hố: ??/??/????