Chương 43: Kết thúc

13.6K 259 66
                                    

#43
" Coi như anh xin em, ăn một chút thôi được không?"
Chưa bao giờ Lục Tử Sâm ăn nói khép nép thế này, từ khi cô tỉnh lại đã hất đổ hai chén cháo rồi. Khi lúc bệnh cho tới giờ cô chưa từng bướng như vậy, chuyện gì đã xảy ra? Anh thật sự mệt mỏi kinh khủng!

" Anh xin lỗi, lúc nãy anh có hơi to tiếng. Em bỏ qua cho anh được không?"

Giai Kỳ cắn môi, khi mở mắt ra người đầu tiên cô nhìn thấy luôn là anh. Bây giờ trong mắt anh tràn ngập khẩn cầu. Nhưng anh không biết rằng cô chẳng để ý anh có to tiếng hay không. Cô không biết phải làm thế nào!

Cuối cùng Giai Kỳ mở miệng ngậm lấy muỗng cháo Lục Tử Sâm đưa đến. Cô khó khăn, miễn cưỡng nuốt xuống, một giây sau liền vội vàng chồm nữa người ra phía đầu giường. Quay ra chậu rửa mặt, vô lực nôn mửa. Chất lỏng sềnh sệch chảy ra từ miệng, dạ dày co giật mãnh liệt khiến cơ thể cô co rúm lại. Đây là một quá trình chịu đựng dài dằng dặc đầy đau đớn.

Cô bỗng dưng cảm thấy tủi thân vô cùng, sóng mũi cay xè. Cúi đầu, từng giọt nước mắt chậm rãi lăn xuống. Sau đó, càng nhiều càng nhiều hơn không theo sự kiểm soát của cô mà trào khỏi hốc mắt.

Lục Tử Sâm kéo đầu cô qua, anh sững sờ áp hai tay vào má cô. Giai Kỳ nhìn thấy gương mặt của anh, cơn uất ức trào lên mạnh mẽ, sự phẫn nộ lên đến đỉnh điểm. Cô muốn gào thét để thỏa nỗi tức giận và đau thương trong lòng. Tiếng khóc to vang dội, cô nghĩ mình đã khóc đến khàn cả giọng, rách cả cổ họng. Cả người bởi vì khóc quá lớn trở nên cứng đơ.

Lục Tử Sâm vụng về ôm lấy thân thể cô, anh hoàn toàn không biết phản ứng thế nào, chỉ liên tục máy móc gọi tên cô. Nước mắt Giai Kỳ tuôn trào xối xả, thấm qua mảnh áo sơ mi trước ngực, rồi dường như xuyên thẳng vào tim. Mềm nhũn, anh cảm giác như nó không còn đập nữa.

Cả căn phòng chỉ còn lại tiếng khóc đầy tuyệt vọng của cô gái...

Giai Kỳ la hét, khóc lóc đến kiệt sức. Chỉ còn phát ra những tiếng thút thít, mọi vật trước mắt mờ mờ ảo ảo. Cô vùng vẫy khỏi anh, với lấy cái chăn lau mặt rồi nằm xuống giường. Từ đầu đến cuối không nói gì cũng không nhìn anh.

Lục Tử Sâm ngỡ ngàng nhìn một loạt hành động của cô. Sau đó lẵng lặng đứng dậy, thu dọn sạch sẽ chỗ cô vừa nôn ra, cẩn thận để không phát ra bất kì âm thanh nào.

Nếu như Giai Kỳ chịu nhìn về phía Lục Tử Sâm, cô sẽ thấy gương mặt ướt đẫm cùng đôi mắt sưng đỏ. Thậm chí, anh càng khó chịu thống khổ hơn so với cô.

Lục Tử Sâm vệ sinh sạch sẽ bản thân rồi lên giường. Giai Kỳ nằm quay lưng về phía anh, anh nhìn tấm lưng gầy gòm của cô, rồi không nhịn được mà đưa tay chạm vào. Từng chút từng chút vòng qua eo cô. Anh biết cô vẫn chưa có ngủ, vì cơ thể cô hơi run lên. Lục Tử Sâm kề môi sát vào lỗ tai cô, giọng khản đặc nói nhỏ.
" Em đừng bỏ anh ở lại."

Cảnh tình này, đêm nào bọn họ cũng đều làm một lần. Khi đó Giai Kỳ sẽ dịu dàng hôn vào má anh mà nói rằng.
" Em không bỏ anh lại, em hứa với anh."
Hôm nay cô không cười dịu dàng, không hôn vào má anh cũng không hứa gì với anh nữa. Anh cảm thấy hoảng hốt, chắc là phần trẻ con trong cô nổi lên, ngày mai sẽ bình thường lại thôi!

LẠC LỐI [ NGƯỢC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ