- Ba, mẹ hai người dẫn con đi đâu thế? - Một cậu bé với mái tóc trắng bồng bềnh, khuôn mặt trắng nõn nhỏ phúng phính. Trên môi nở một nụ cười trẻ thơ và đầy trong sáng không nhiễm bụi trần.
- Bọn ta sẽ dẫn con đến một nơi rất vui nha.- Người mẹ mỉm cười thật tươi nhưng đôi mắt chứa đầy sự khinh bỉ và ghét bỏ nhìn cậu bé.
- Wow, nơi đó là đâu vậy ạ? - Cậu bé đôi mắt long lanh háo hức. Mỉm cười thật tươi nhìn ba mẹ của mình.
- Từ từ con sẽ biết thôi, bây giờ...hãy nhắm mắt lại. Ba mẹ sẽ cho con một bất ngờ. - Người ba nhanh tay che mắt cậu bé đi để tránh cậu thấy được nơi đây là đâu.
- Vâng ạ!! - Cậu bé ngây thơ cứ nghĩ mình sẽ được ba mẹ dẫn đến nơi thật là vui và đầy bất ngờ. Mà không ngờ tới nơi đó sẽ là địa ngục của mình.
- Nào uống miếng nước cho tới khi đến nơi nào... - Người mẹ đưa một chai nước kề đến bên miệng cậu bé, đút cậu uống từng hớp. Nhìn cậu bé từ từ vô lực ngã xuống chìm vào giấc ngủ sâu.
- Lẹ đi!! Mối làm ăn này lớn lắm đó!! - Người ba thay đổi khuôn mặt trong chớp nhoáng nào còn bóng hình một người cha ôn nhu quan tâm con mình lúc nãy nữa.
- Biết rồi, cái thằng nhóc này sẽ kiếm cho chúng ta được bộn tiền đó. - Người mẹ đôi mắt chứa đầy tham vọng nhìn cậu bé mái tóc trắng đang chìm vào giấc ngủ sâu kia.
Quả đúng như câu " Con người chính là thứ có lòng tham không đáy", họ sẵn sàng làm tất cả để có tiền. Cho dù có bỏ đi đứa con mình đứt ruột đẻ ra thì đối với họ không gì quan trọng bằng Tiền...
- Sao rồi, đứa bé đâu? - Một đám người bao trùm cơ thể mình bằng một màu trắng, khuôn mặt bị che khuất bởi chiếc khăn đội đầu. Trên cổ đám người đó ai cũng đeo một cây thánh giá.
- Đây, thế bao nhiêu tiền ạ? - Người cha thẳng tay quăng đứa con của mình xuống đất, đôi mắt chứa đầy dục vọng và sự tham lam.
- Hừm...tốt đấy! Đưa tiền. - Người đàn ông dẫn đầu quan sát đứa trẻ đó một cái rồi gật đầu nhẹ, ngoắc tay kêu một người phía sau đưa tiền ra.
- Cảm ơn cảm ơn ạ. - Người cha cầm cái vali chứa đầy tiền mà chảy cả nước dãi, cúi đầu cảm ơn xong liền cùng người vợ của mình rời đi.
- Đem đứa trẻ trở về. - Người đàn ông xoay người rời đi, ra lệnh đám kia đem cậu bé kia đi.
Từ đây, chính là nơi thay đổi của một cậu bé chỉ mới 5 tuổi bắt đầu. Đưa một đứa trẻ từ ngây thơ thành một con người điên rồ sau này. Họ sẽ không ngờ được, ngày hôm nay họ nhận đứa bé này chính là nhận về phía mình một con quái vật không có nhân tính.
...
- Đây là đâu? Ba mẹ ơi, hai người đâu rồi? - Cậu bé tóc trắng hay nên gọi là Salvezza tỉnh lại giữa một gian phòng kì lạ, nơi đây dơ bẩn và hôi thối. Cậu bé sợ hãi mà bó gối lại cố gắng vào tên tìm kiếm ba mẹ của mình.
- Im lặng đi?! Ba mẹ ngươi không có ở đây đâu!! Họ đã bán ngươi cho bọn ta rồi?! - Tên canh cửa nghe tiếng gọi của Salvezza mà khó chịu lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Thập Giá Màu Máu
Random" Ôi, hởi nhân loại kia..." " Ngươi thật tội nghiệp làm sao, hãy để chúa giải thoát cho ngươi..." " Nào, đừng sợ...chúa sẽ cứu rỗi ngươi, giải thoát ngươi khỏi thế giới tàn độc này " " Ta nhân danh của chúa, sẽ đưa ngươi về với ngài..." " Nào, hãy đ...