From now on

1K 13 8
                                    

Khi điệu nhạc cất lên cảm giác con tim như thổn thức hồi tưởng đến những kí ức cũ không trọn vẹn; cảm xúc cứ dâng trào đâu đó rất mạnh. Trong người chợt rung động trong từng khoảnh khắc. Điều gì đó có thể mơ thấy cảm giác được chạm tay vào. Vội vàng đưa tay ra không trung để với lấy nhưng lại mờ nhạt trong quá khứ kể cả hiện tại ngay trước mắt thì làm sao.. Có thể nhớ rõ nhưng lại mừng rỡ không muốn hồi tưởng lại khi nó quá xót xa. Cảm giác lạc lẽo nơi con tim thấu trong ruột gan.  

Tại sao nó cứ uà về như vậy. Tại sao trong quá khứ em không thể gặp anh. Tại sao em chỉ có thể nhìn anh từ xa và Tại sao em lại không đủ can đảm để thừa nhận rằng em yêu anh nhiều đến mức em có thể tự xé mình ra.  

"Nơi con tim này thầm nó với em nhiều lắm.. Tất cả tình cảm; không... Hức..hức.. *chấm nước mắt* Thật sự ..là tình yê..u.. Một lần nữa sự rung động nhớ nhung lại lập lại.."  

Cậu tự đối thoại một mình khi được đạo diễn đưa kịch bản.  

Chuyện hồi tối qua sau khi gặp anh sau phòng trà. Cậu hơi bất ngờ khi có người đưa cậu một bản tài liệu và trên cơ sở yêu cầu góp giọng đối thoại lẫn giọng hát trong một cảnh nhỏ thôi. Mặc dù lúc đó còn hơi bị ngỡ chút chưa biết gì.. Cứ nghĩ ngợ có nên tin không hay mình làm đựơc không ta. 

Cuối cùng trong vạn triệu câu hỏi cứ chiếu lại trong đầu thì trong vài giây suy nghĩ cậu đã đồng ý với khoảng điều kiện sẽ có tên trong bảng đăng kí góp giọng. Ý của cậu là sẽ để cho mọi người biết giọng đó là của cậu. 

Chuông reo là cậu chạy nhanh về nhà. Tay là bản hợp đồng và 1 cuốn kịch bản. 

Cậu vui lắm. Như đã bấy lâu nay bị rảnh nhiều quá. Có công việc có thứ để bận tâm thì mừng rơ và khoảng tiền mình sẽ có được thì khỏi nói. Cậu hạnh phúc biết bao. 

Haizz.. Điều hạnh phúc đây sao, sao nhỏ nhoi quá vậy mà chưa biết sẽ tới đâu mà. 

Nhưng ít ra dạo này cậu hơi bị siêng thì phải. Cứ kiếm việc mà làm, không mệt mỏi. Như thế mỗi ngày nó rất điều đặn suôn sẻ. 

.. 

Đã mắt khi thấy doanh thu đồ sộ và diễn viên toàn là ngôi sao nổi tiếng trong nước và nước ngoài nưã . 

"UUU da" Cậu tự diễn cho mình 2 cái tát nhẹ vaò má phải. 

Rồi ôm bụng lăn ra giường cười sung sướng. 

...

"Yeoboseyo"

[...]

"Vâng ạ! Vâng ạ! Cháu đến ngay "  

Nói xong, cúp máy, cậu phấn khởi hoang tưởng đến khi được lồng tiếng, được gặp nhiều ngôi sao thì cái thế giới này được cậu ca ngợi muốn bể trơì. "I Love My life. Life is the best ..." *MoahMoah* 

... 

...

"Mấy ông muốn gì?"  

"Ta muốn cháu" Rồi bật cười man rợ. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Shortfic [Junseob] Hãy là người thay đổi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ