...
Buổi chiều tối khi tan học, Tiêu Tuyết Kỳ đang đứng đợi Tiêu Chiến làm việc ở Hội Học sinh thì xuất hiện thêm một nam sinh không biết vì nguyên do gì mà mặt sa sầm tiến đến nắm lấy cổ tay cô kéo đi.
"Phong ca?" Tuyết Kỳ bất ngờ gọi nhỏ tên người con trai ấy, tay cô bị nắm chặt rất đau nha. Hàn Nguyệt Phong không trả lời, hắn kéo cô một mạch vào phòng thể chất của trường, ép mạnh Tuyết Kỳ vào cửa, tay chống ngang đầu cô.
"Vì muốn Ngọc Hàn không làm phiền Chiến ca và Nhất Bác mà em luôn tạo cơ hội gán ghép cô ấy với anh?!" Hàn Nguyệt Phong mắt đỏ ngầu nhìn cô. Thật không ngờ cô nàng lại ngây ngô đến mức này, không nhận ra tình cảm của hắn thì đã đành còn đi tạo cơ hội tác hợp cho hắn và người khác.
"Chuyện này..." Bị nói trúng tim đen, Tuyết Kỳ bối rối không dám nhìn thẳng vào mắt hắn.
"Ngọc Hàn là mẫu người lý tưởng của anh không phải sao? Em chỉ tạo cơ hội cho anh thôi..." Tuyết Kỳ lí nhí nói, hai tay đã siết chặt tà áo lúc nào chẳng hay.
"Tiểu Kỳ em nghe rõ đây!" Hàn Nguyệt Phong nắm chặt vai nhỏ của cô, hắn cúi người ngang tầm với Tuyết Kỳ gằn giọng nói từng chữ.
"Người-anh-thích-chính-là-em-Tiêu-Tuyết-Kỳ!!"
"H-Hả?!" Tuyết Kỳ giật mình. Cô không nghe lầm chứ, Hàn Nguyệt Phong thích cô? Không phải chứ...
Hàn Nguyệt Phong chính thức không biết làm sao với cô ngốc này rồi, hắn đã nói đến như vậy mà còn không tin thì hắn bó tay. Đôi khi hắn tự hỏi bản thân sao lại thích được một đứa ngốc nghếch như Tuyết Kỳ chứ. Nhưng đây chính là tình yêu, không còn cách nào khác.
"Thật cạn lời với em!" Hàn Nguyệt Phong thở dài, hắn tiến đến hôn lên má Tuyết Kỳ một cái thật khẽ: "Nói em không tin thì anh hành động vậy!"
"Anh thích em, thật sao?"
"Thật."
"Sao trùng hợp vậy? Hình như em cũng thích anh, Phong ca!" Tuyết Kỳ híp mắt cười với hắn. Cô là người hơi chậm nhiệt, lúc nãy do não cô load không nổi dữ liệu một chút thôi mà. Trước giờ Hàn Nguyệt Phong đối xử với cô rất tốt nhưng cô cứ nghĩ hắn cũng như Tiêu Chiến xem cô là em gái.
"Anh làm người yêu em nhé?"
"Không!" Hàn Nguyệt Phong lắc đầu.
"Không phải vừa rồi anh nói anh thích em sao? Anh gạt em đúng không?!" Tuyết Kỳ đẩy mạnh hắn ra, ánh mắt lập lòe hơi nước.
"Tiểu... Tiểu Kỳ, ý anh không phải như thế đâu!" Hàn Nguyệt Phong khó xử. Hắn vốn nhát gái, đặc biệt là với bé ngốc của hắn, khi nãy nóng giận quá không để ý gì nhiều bây giờ lại bắt gặp cặp mắt dần ướt sũng của Tiêu Tuyết Kỳ hắn lại chẳng biết làm sao. Hàn Nguyệt Phong hít một hơi thật sâu, lấy hết can đảm ôm cô dỗ dành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Học Đệ Yêu Anh
FanfictionFic text nửa mùa của tui để thỏa đam mê với Bác Chiến