january.
new year and my mother's birthday is the best. january 1, where you told me na naaattract ka na sakin.
the next days ay kung san na nagdedevelop feelings ko sayo. nahuhulog na ako, and hindi ako nalungkot or what. it made me happy because i know ill never regret falling for you.
alam na ng lahat ung tungkol sa atin, not lahat, pero like halos lahat na. a few were against, most of them supported us.
january 16, 2020. pinaka awkward na gala.
i remember na kayo ni nemo at jasper, tas kami ni zeus and rege. third wheeling at it's finest. tapos hindi tayo naguusap sa isa't isa. i was shy, sobra. ewan ko ba bat hiyang hiya ako sayo, akala ko ba naman makapal mukha ko.
dito nagstart ung potato corner shiz natin. nung umalis na sila zeus at rege, tumambay nalang ako sa potato corner. actually hinihintay ko si cloie nun, ihahatid nya daw ako sa bahay eh. tapos pinuntahan mo ako, para samahan ako.
hiyang hiya ako, tae. mga sinasabi ko lang, "oo" "hHahHahHa" tas nod. ewan ko ba, kinikilig kasi ako tas natatakot ako na baka mabulol ako.
tapos ung tambays naten sa likod ng gym, kasama ung dalawang magMU na hindi na MU ngayon :(. i miss our tambays na, miss na kita hampasin, asarin. lahat. i miss everything about u and u.
miss ko na rin magsimba kasama ka at si mama. i hate to admit it, pero miss ko na rin ung pagkiliti mo sakin at ung paglaro mo sa tiyan ko.
tapos the taal volcano erupted. tapos nagkaroon ng class suspension kaya hindi na kita nakita nun. it was one of the scariest moments in my life kasi biglaan ba naman.
di ko na maalala ung mga nangyari nung january, basta im happy na you're a part of my jAnuAry 2020 <33 hahsha, i love you so much.