21-30

576 20 2
                                    

Chương 21: Nhân tra

"... Ân?" Đem bánh kem để vào trong miệng, Ửu Ưng đã có điều chuẩn bị nghênh đón chua xót vị giác.

Không nghĩ tới kia hương vị hoàn toàn không giống chính mình tưởng tượng như vậy, khổ vẫn là có, nhưng chỉ có hơi khổ, xa xa không có giống là hương vị như vậy gay mũi, mà kia hương vị thực mau liền chuyển biến thành ngọt lành, vốn nên có sáp vị hoàn toàn bị đi trừ, chuyển biến thành nhẵn mịn vị,

Kinh ngạc chọn hạ mi, muốn nói những cái đó ngọt nị điểm tâm, không hề nghi ngờ, cái này kỳ sáp quả bom bánh kem càng phù hợp Ửu Ưng ăn uống, chẳng lẽ Vân Mộc không phải muốn chơi chính mình?

Nghĩ như vậy, Ửu Ưng tầm mắt không khỏi nhìn phía Vân Mộc.

"Khụ..." Không biết vì sao, Vân Mộc cảm thấy Ửu Ưng nhìn chính mình tầm mắt luôn là mang theo một chút ánh sáng, mà lần này rõ ràng so dĩ vãng càng thêm sáng lạn, làm nàng theo bản năng mà bỏ qua một bên đầu, bỏ qua nội tâm kia nhỏ bé rung động, ho khan một tiếng,

"Đồ ăn lại không phải dùng để chơi, đây là hương tháp gần nhất mới vừa đẩy ra tân điểm tâm ngọt, đương nhiên bởi vì kỳ sáp quả tên ở mặt trên, cơ hồ không người hỏi thăm, nhưng là không ăn qua như thế nào biết nó hương vị? Sự thật chứng minh, nếm thử quá người nhất trí cấp khen ngợi."

"Kia như thế nào không có bị đánh dấu?" Ửu Ưng nhẹ điểm mặt bàn dò hỏi, nếu là này điểm tâm như vậy, nàng lần trước mua thời điểm liền sẽ cấp Vân Mộc hơi thượng một phần, rốt cuộc nàng lần trước thỉnh người chọn mà đều là trong tiệm nhân khí thương phẩm mà thôi.

"Bởi vì dám nếm thử người rất ít, cho nên liền tính đều là khen ngợi thì tính sao, bất quá chính chúng ta biết là được, không cần thiết nơi nơi tuyên truyền." Vân Mộc tùy tay cầm lấy một cái bánh kem liền thảnh thơi ăn lên.

Không cần bốn phía tuyên truyền, nhưng là nàng lại điểm một phần cấp chính mình ăn, có phải hay không đại biểu cho nàng nguyện ý cùng chính mình chia sẻ? Như thế nghĩ, nội tâm không khỏi xẹt qua một tia nhiệt lưu, Ửu Ưng cúi đầu tiếp tục chậm rãi nhấm nháp kia bom bánh kem.

Ghế lô chỉ có thìa rất nhỏ va chạm mâm thanh âm, hai người không có nói thêm câu nữa lời nói, nhưng không khí lại dị thường hài hòa, xứng với ghế lô vốn dĩ không khí, càng thêm làm người thư thái.

Ở trong phòng,

"Hô..." Vân Mộc ngồi dậy, sờ sờ bụng, cảm nhận được một chút đói khát cảm, quả nhiên Vân thế giới chính là bọc không được bụng a, rõ ràng ăn rất nhiều lại không no đủ cảm, loại cảm giác này mặc kệ vài lần đều không thói quen đâu.

"Mommy, ăn cơm ăn cơm." Bên ngoài truyền đến Vân Lan kêu gọi.

Vân Mộc sửa sang lại hạ quần áo, lúc này mới kéo ra môn, thuận tiện nhìn nhìn thời gian,

"Ân? Hôm nay như thế nào sớm như vậy?"

"Hôm nay Dương tỷ tỷ mua rất nhiều thịt cùng rau dưa, nói muốn loát xuyến cho chúng ta!" Vân Lan nắm lấy Vân Mộc tay, trong mắt tràn ngập nhảy nhót cập hưng phấn, bởi vì loát xuyến thời gian so trường, lại còn có đến chuẩn bị rất nhiều nguyên liệu nấu ăn, Dương Thần giống nhau rất ít làm, hôm nay đây là có chuyện gì?

[BH]_Hoài vai ác Boss nhãi con ( ABO ) - Thiên Lí Nhật HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ