11-20

820 33 2
                                    

Chương 11: Ửu Ưng

Ở Vân Mộc vì chính mình vừa rồi biểu hiện mà ảo não khi, đối diện cơ giáp lại lần thứ hai giơ lên kiếm,

"Phát hiện mục tiêu, bắt đầu tiến hành bài trừ."

Theo cái kia cơ giáp nói, mặt khác bốn đài cơ giáp cư nhiên từ bỏ bọn họ muốn đi tới phương hướng, ngược lại hướng các nàng cái này phương hướng bay qua mà đến,

Vân Mộc mặt vặn vẹo một chút, lại không cẩn thận xúc động tới rồi miệng vết thương, làm nàng thở hốc vì kinh ngạc,

!!! Hoá ra này đó cơ giáp mục tiêu không phải nàng, là nữ nhân này? Này đại biểu các nàng bị tai bay vạ gió? Tức giận ác, nhưng là nhân gia là nàng ân nhân cứu mạng, vẫn là muốn bảo trì mỉm cười.

Tựa hồ nghe tới rồi Vân Mộc hừ nhẹ, nữ tử cư nhiên kéo ra quần áo, đem Vân Mộc.. Tắc đi vào!

Cảm thụ được chính mình bị hai đống tễ ở bên nhau, phía sau là mềm mại xúc cảm, loại cảm giác này là cái gì? Ấm áp đặc biệt an toàn túi hơi!

Đối này, Vân Mộc biểu tình chỉ có - mãnh -, nàng là bị khinh bạc đi? Đúng không? Đúng không!

"Hảo hảo ngốc." Nữ tử tay cách quần áo, nhẹ nhàng vỗ vỗ Vân Mộc thân mình, ngữ khí mang theo một tia không dễ phát hiện ôn hòa.

".. Ác..." Vân Mộc có thể nói cái gì? Chỉ có thể nhắm mắt lại, nội tâm ý đồ thôi miên chính mình, ân, ngươi là hồ ly, ngươi chính là cái hồ ly, không cần để ý bên cạnh đồ vật!

Oanh.. Một đạo hơi thở đột nhiên từ nữ tử trên người dâng lên, làm Vân Mộc hô hấp cứng lại, kia cư nhiên là một cổ cực kỳ nồng đậm tin tức tố, mạnh mẽ lại tràn ngập mãnh liệt công kích tính, làm Vân Mộc có chút choáng váng,

Này chỉ thiếu là một cái S cấp trở lên Alpha!

Vân Mộc trong đầu hiện lên cái này ý niệm khi, nữ tử đã nhanh nhẹn hiện lên cơ giáp kiếm quang công kích, tay nhẹ ấn ở cơ giáp cánh tay, cư nhiên cứ như vậy mấy cái nhảy lên, nhảy tới cơ giáp đỉnh đầu.

Kia tư thái phiêu dật gọn gàng, thậm chí mang theo khác ưu nhã, làm vốn đang ở thôi miên chính mình Vân Mộc xem mắt choáng váng,

Oa ác, tương lai thế giới khinh công a, này đại khái chỉ có Alpha mới có thể làm được đi, anh anh anh, thật hâm mộ.

Mà nữ tử bởi vì đứng ở chỗ cao, sợi tóc bị thổi khai, Vân Mộc hướng lên trên dương, nữ tử mặt không bị một cái màu trắng không hề trang trí mặt nạ che khuất,

Nhưng là nàng kia thân thủ, hơn nữa mặt nạ, có loại thần bí sắc thái, khốc huyễn phi thường, tuy rằng thấy không rõ gương mặt, nhưng Vân Mộc cảm thấy đối phương khẳng định lớn lên không tồi.

Chính tấm tắc bảo lạ khi.. Vân Mộc liền nhìn nữ tử cầm lấy trong tay tấm chắn cứ như vậy hướng cơ giáp nhất phía trên... Tạp đi xuống?!

Phong cách đột nhiên ngạc nhiên!

Ai có thể đủ đem rõ ràng thực bạo lực động tác, làm cho ưu nhã vô cùng? Khụ khụ, phải nói, này liền như là rõ ràng là ở giải phẫu, thật là dùng ăn cơm Tây như vậy ứng đối phương thức, tràn ngập khác không khoẻ cảm, nhưng nữ tử cư nhiên làm được tự nhiên vô cùng, thậm chí tới rồi làm người cảnh đẹp ý vui nông nỗi.

[BH]_Hoài vai ác Boss nhãi con ( ABO ) - Thiên Lí Nhật HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ