À.Thế đấy.
Hoàng Anh lại một lần nữa rung động với một cậu bạn cùng lớp.
Nhớ crush lần trước là bạn Đăng - người mà có hàng tá mối quan hệ mập mờ.Và Hoàng Anh cũng hiển nhiên trở thành một trong những mối quan hệ không tên ấy của cậu chàng.
Lạ lùng thật.Lúc đầu còn ngu ngốc cho rằng hai đứa thích nhau nhưng chưa muốn yêu đương nên mới mập mờ nửa vời như vậy,ngu ngốc cho rằng Đăng đối với Hoàng Anh đặc biệt và dịu dàng hơn những người khác.
Nhưng đéo ai ngờ,bạn Đăng đối với cô gái nào cũng vậy.Oops.Mập mờ chết tiệt.
Nhưng may mắn là Hoàng Anh chẳng ngu ngốc lắm.Cô gái của chúng ta đã dứt tình được với bạn Đăng ngay sau đó.
Hết thích Đăng cũng chẳng có gì khó.
Thích cậu ta vì cậu ta luôn có trách nhiệm với mọi thứ xung quanh,và sau đó,sự có trách nhiệm của cậu biến mất.Thế là hết lí do để thích.
Hết thích.
Hơn nữa,Hoàng Anh chúa ghét những mối quan hệ mập mờ.
Đó là lần đầu crush một cậu bạn cùng lớp ngay khi vừa bước chân vào cánh cổng trường cấp 3.
Cứ tưởng đó sẽ là lần cuối crush một người bạn cùng lớp.Thích gần như vậy thì toang vl.
Nhưng đời đéo như mơ.
Nghiệp quật.
Chỉ vừa mới đây thôi.Cô gái của chúng ta nhận ra cô lại chú ý đến một cậu bạn cùng lớp rồi.
Nguyễn Vũ Huy Thông
Nói thế nào nhỉ?Nghiệp quật là có thật.
Suốt cả một học kì 1 Hoàng Anh còn chẳng chú ý đến sự hiện diện của Huy Thông.Cậu bạn mờ nhạt đến nỗi không tạo cho người ta được cảm giác cậu có tồn tại.
Và cứ thế,Hoàng Anh còn chẳng nhìn mặt Huy Thông lấy một lần.Cho đến cái hôm mà nghiệp định sẵn để quật Hoàng Anh sml.
Chẳng hiểu sao cô nàng lại chú ý đến đôi Vans mà Huy Thông đang đi.
Chắc tại do cùng kiểu giày với Hoàng Anh chăng?
Huy Thông đi Vans đen và Hoàng Anh đi Vans vàng."cứ như giày đôi ý nhở?" Đó là cái suy nghĩ mà khiến Hoàng Anh tương tư Huy Thông từ ngày hôm ấy đến thật lâu sau này.
Có ai lại đi chú ý đến người ta vì đi giày giống mình?
Chẳng ai cả.
Nhưng Hoàng Anh thì lại như thế.
Cô gái của chúng ta thật sự khó hiểu.Và Hoàng Anh đôi lúc cũng chẳng hiểu được chính bản thân cô.
Hoàng Anh của chúng ta,khác lạ như thế đấy.
"cũng chẳng sao cả,chỉ là chú ý vài hôm rồi lại hết.thế thôi." Đó là suy nghĩ đầu tiên khi Hoàng Anh biết mình đặc biệt chú ý đến Huy Thông.
Ừ.
Lần nào cũng thế.
Cô nàng hết thích người khác rất nhanh.
Chắc cỡ hơn tháng là lại hết tình cảm.
Lần nào rung động cũng là thật lòng,nhưng lại chẳng kéo dài được bao lâu.Lần này cũng sẽ thế.
Nhỉ?
•
•
•Chẳng biết được.
Lần này liệu Hoàng Anh có nhanh chóng kết thúc sự chú ý bất chợt hay không.
Chẳng ai biết được.
Hoàng Anh cũng vậy.
Chẳng biết được.Giữa hàng trăm người cùng đi kiểu giày ấy.
Giữa cả tốp người cùng lướt qua nhau giữa sân trường tấp nập.
Mà Hoàng Anh lại chỉ chú ý đến Huy Thông.
Chẳng rõ...
Chẳng rõ là sự chú ý va phải đôi giày cùng kiểu
Hay vốn dĩ...
Hoàng Anh chú ý đến Huy Thông?
BẠN ĐANG ĐỌC
CRUSH
RandomĐéo biết tại sao.Nhưng Hoàng Anh đột nhiên chú ý đến cậu bạn cùng lớp mờ nhạt.