1

10 0 0
                                    

AKIRA'S POV

Sobrang boring sa bahay dahil naka-quarantine kami kumakalat na kase ang virus sa buong mundo e. Bored na bored na ako sa bahay at nalibot ko na lahat ng sulok dito. Palagi na lang akong nagcecellphone at nagpupuyat pag gabi, nakakatamad na dito gusto ko na lumabas tas lagi pa ako sinesermonan ni Mama e kase daw ang lalim na ng eye bags ko at ang tamad tamad pa.

Ano naman gagawin ko? mag tumbling maghapon sa bahay?!

Lahat naman siguro tayo pareho ng ginagawa diba.




Napakainit pa.





Tas wala pa akong jowa :(





Aaaccckkkkkkkk




Pakyu ka talaga satanas.



So i decided to open my messenger, ket alam kong wala din namang laman dahil single tayo at wala tayong kalandian sa messenger. Laking gulat ko na may nagmessage pala sa akin.


Faye Angela Gimenez

beh..



Napakunot ang noo ko sa message niya. Arat at makipag-plastikan sa aking pekeng kaibigan chos kaibigan kong tunay ean noh.

Akira Nicole Hermosa

oh ano??

typing....


Faye Angela Gimenez

may rp ka ba????




Biglang napakunot ang noo ko sa tanong niya. pota ano yan?




Akira Nicole Hermosa

rp? what's that? app?




Faye Angela Gimenez

hindi, uhm. Role Player World beh yung gagawa ka ng bagong acc sa facebook at magpoport ka ng ket kanino ganun.



Akira Nicole Hermosa

ano yun poser? dummy account?



Faye Angela Gimenez

gaga hindi! pero parang ganun na nga pero hindi talaga.





Tangina nagaga pa ako sa bruha, siraulo bahala siya dyan. Sineen ko lang siya at di na pinansin ulit. Di naman matampohin yun  sanay na saken.







Sineen ko nalang siya at hindi siya pinansin ulit. Rpw ampota baka malaman pa yan ng ibang tropa namen at  aasarin pa ako na may  poser account ako duh!




Ending gumawa paden ako ng account kase bored na talaga. Wala na akong Kdrama na papanoodin, wala na akong babasahin sa wattpad kase nakakatamad den.


Unting-unti nalang mag titiktok na ako!



First Name                                   Last Name

Aki                                                    Cole






----------------------------------------------------------------------

HI MGA MAREEE OMG IT'S GOOD TO BE BACK. PLEASE SUPPORT MY NEW STORY HUEHUE KELANGAN KO NG MARUNONG GUMAWA NG BOOK COVER PLEASE MESSAGE NYO KO PAG MAY KILALA KAYO HA. YIEEE KEEP SAFE Y'ALL LABLABMWAAA. SORRY SA MGA WRONG GRAMMATICAL ERRORS RAWR.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 02, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ROLE PLAYER WORLDWhere stories live. Discover now