MAIN CHARACTER:

341 6 3
                                    

1.JERMAIN YURI SANTOS(ANGEL.0401)-Isa akong anghel...d ko alam kung papaano ako namatay pero ang alam ko lang ay may misyon ako....pero isang araw na d ko inaasahan na mamamali ako kaya ako naparusahan.....19 yrs old na ako....at mababago ang lahat ng bigla akong naging tao.....makulit ako mabait,masipag at matulungin at syempre makadiyos......at magsisimula palang ako para itama ang pagkakamali ko para sa isang tao....

2.KIMON JUNIOR CORPUZ-Isa akong palaaway na tao wala akong ibang ginawa kundi makipag-away....mayaman ang pamilya ko pero d ko pinapaalam sa ibang tao....minsan narin akong sumali sa isang gang pero ng malaman ng pamilya ko ay biglarin akong napaalis....Governor ang mama ko at senador naman ang papa ko wala na silang ibang inatupag kundi trabaho...simula pa nung bata palang ako ay nawalan na sila ng time para sa akin...pero may isa akong yaya na napakabait at laging nagaalaga sa akin sa tuwing magkakasugat ako ay ginagamot nya at siya narin ang halos nagpalaki sa akin at halos naging magulang ko na din...at d ko kakayanin pag nawala sya sa akin.....19 yrs old na ako....minsan ako ay matapang,magagalitin,pikunin at hindi nagpapatalo sa kahit anong laban....at walang makakapag bago sa akin.....

OTHER CHARACTER:

1.MICHAEL TEO CORPUZ AT JOSEPHIN CORPUZ-Mga magulang ni kimon....

2.ANGEL OOO1(UYA)-Kaibigan ni Yuri....at laging nagbibigay tulong kay Yuri...

3.ZALISA TORYU- Yayang nagpalaki at nagalaga kay kimon...

4.ZHIMER KURT PADUA-Laging kaaway ni kimon.....

5.ROBERT GONZALES-Secretary ng mama at papa ni kimon....

NOTE****
        Sana po magustuhan nyo po itong gagawin kong story....

Para po ma-update ko po kayo sa mga gagawin ko pa pong story......i-follow nyo lang po ako...at i-share nyo nadin po itong story ko....

Yun lang po....goodluck po...at maraming salamat....😇😇🤗🤗...

 My Little Crazy AngelWhere stories live. Discover now