Oneshot: Bloom and collapse (part 1/18+)

1.7K 88 0
                                    


Jaehyun thật sự rất muốn hôn Taeyong, muốn một lần chạm vào đôi môi mỏng xinh đẹp ấy, muốn nghe thấy anh không kìm được mà để tiếng rên rỉ của mình thoát ra khỏi cuống họng thành những bản nhạc tuyệt vời nhất mà Jaehyun từng được thưởng thức. 

Jaehyun sẽ gặm cắm, sẽ dùng hàm răng sắc lạnh của mình mút lấy nó, rồi trượt đầu lưỡi xuống chiếc cổ hờ hững của anh, và thỏ thẻ vào tai anh những câu từ tình yêu làm anh rạo rực say mê. Và cứ thế hàng rào phòng chống của anh tàn lụi dần đi, thế rồi không một chút sức phản kháng anh chỉ việc đong đưa bản thân theo nhịp điệu của Jaehyun, để Jaehyun đưa anh đến xứ thần tiên mà thôi. Tất cả chỉ có thế!

 Phải rồi, chỉ cần một nụ hôn và một chút dẫn dắt Jaehyun sẽ triệt để biến anh thành một cái bình chứa những giấc mộng đêm tối của mình, ướt át, mê mị, ngập tràn và không gì cưỡng lại được. 

"Sẽ tuyệt vời lắm Taeyong nhỉ?" 

Jaehyun lại len lén nhìn anh, cánh môi đỏ mọng ấy lại một lần nữa hé ra, mang theo một chút ướt át, một chút mê hoặc, bẫy ánh mắt Jaehyun cứ mãi dán chặt vào thứ mật ngọt chết người ấy. Cái ý nghĩa xấu xa của Jaehyun giờ đây không chỉ dừng lại trong tâm trí nữa, mà nó biến thành một khao khát mãnh liệt đầy tội lỗi. Cho dù cái khao khát ấy đã từng bóp chết Jaehyun cả trong những giấc mơ vì những tuyệt vọng không có được anh của mình. 

Nhưng giờ đây Jaehyun tận hưởng nó, vì khao khát càng mãnh liệt thì người ta càng trở nên nguy hiểm và bất chấp. 

 Và Jaehyun ngại gì những bất chấp để có được anh nhỉ?

Jaeyong series| bloom and collapseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ