☆, mạnh nhất phụ trợ ( một )
Nguyên Sơ đứng ở bóng ma trung, yên lặng nhìn chăm chú vào trước mắt phát sinh hết thảy.
"Hoắc Doãn, xin lỗi, ta chỉ sợ vô pháp cùng ngươi cùng nhau đi trở về." Mấy chục mét ngoại sơn động ngoại, một người hai mươi mấy tuổi thanh niên thần sắc u buồn mà nhìn đang ở chống đỡ dị thú nam tử cao lớn.
"Quý Minh, vì cái gì?!" Nam tử cả người tắm máu, khô khốc yết hầu trung phát ra phẫn nộ chất vấn.
"Chúng ta quốc gia đã không cứu." Quý Minh thống khổ mà hô, "Cùng với uổng phí công phu đi cứu lại, không bằng khác tìm đường ra."
"Khác tìm đường ra?" Hoắc Doãn không ngừng tiêu hao quá mức lực lượng của chính mình, như tường đồng vách sắt giống nhau che ở dị thú trước mặt, không cho nó đi tới mảy may, "Ngươi cái gọi là khác tìm đường ra chính là phản bội chính mình quốc gia?"
"Ta không có phản bội!" Quý Minh quát, "Ta chỉ là lựa chọn càng thích hợp ta lộ."
Hoắc Doãn trào phúng mà cong cong môi, tanh hồng máu tươi theo hắn cái trán lướt qua khóe mắt, sâu thẳm hai tròng mắt trung lộ ra nồng đậm thất vọng cùng bi ai.
"Quý Minh, đừng dong dài, chạy nhanh đi thôi." Cách đó không xa một người tóc vàng nam tử lớn tiếng hô, "Gai xương hoa đằng quá cường, Hoắc Doãn ngăn cản không được bao lâu."
Quý Minh thật sâu nhìn Hoắc Doãn liếc mắt một cái, sau đó xoay người, kiên quyết mà đi.
"Quý Minh!" Hoắc Doãn thân thể bị mấy cây dây đằng xỏ xuyên qua, vô pháp tránh thoát, cũng vô lực phản sát.
Nếu Quý Minh bọn họ có thể lưu lại cùng hắn kề vai chiến đấu, hẳn là còn một trận chiến chi lực, nhưng bọn hắn lại lựa chọn vứt bỏ, đem hắn làm như vật hi sinh.
Hoắc Doãn hai mắt đỏ đậm, tim đau như cắt. Hắn không sợ hy sinh, nhưng Quý Minh phản bội, làm hắn hy sinh trở nên không hề ý nghĩa.
"A ——" Hoắc Doãn phát ra không cam lòng rống giận, dùng hết sở hữu sức lực, hai chân vừa giẫm, mang theo đầy người đằng thứ, như pháo đạn vọt vào hoa đằng miệng rộng trung.
Hoa đằng miệng rộng nhanh chóng khép kín, điên cuồng vũ động dây đằng chậm rãi dừng lại động tác, lâm vào quỷ dị yên lặng.
Lúc này, Nguyên Sơ từ bóng ma trung đi ra, trong mắt lưu quang lập loè, tựa hồ đang ở chờ đợi cái gì.
Nàng đi theo cái này đoàn đội đã có bảy ngày, vẫn luôn bảo trì điệu thấp, không có gì tồn tại cảm, thẳng đến giờ khắc này.
Nguyên Sơ đều không phải là chân chính nhân loại, nàng nguyên tự hư vô, ở vũ trụ hồng hoang trung, dần dần sinh ra tự mình ý thức, nhưng nhìn thấy vạn vật phát triển mạch lạc, thay đổi vận mệnh quỹ đạo. Có được như thế cường đại năng lực, làm nàng trở thành giống như bug giống nhau tồn tại, không vì Thiên Đạo sở dung. Vì sống sót, nàng cần thiết sưu tập có thể cùng chi chống lại lực lượng —— khí vận.
Vũ trụ trung tồn tại vô số tiểu thế giới, mà mỗi cái tiểu thế giới trung đều có rất nhiều khí vận chi tử. Bọn họ thường thường ở nào đó lĩnh vực có được siêu phàm thoát tục thiên phú, tổng có thể hóa hiểm vi di, tuyệt chỗ phùng sinh, đi bước một đi lên đỉnh cao nhân sinh, thành tựu một phen sự nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất cái Bug cầu sinh dục [ Xuyên nhanh ] - Tuyết Nguyên U Linh
Aktuelle LiteraturNguồn: Mai-san Wikidich.com Hán Việt: Nhất cá bug đích cầu sinh dục [ khoái xuyên ] Tác giả: Tuyết Nguyên U Linh Tình trạng: End Cảm ơn: 225 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên nhanh , Vô hạn lưu , Nữ cườ...