End

366 10 1
                                    

Lần đầu tiên hiệu quả cực nhỏ, gần chỉ là làm hắn đối nàng thanh âm có điểm phản ứng, mặt khác động tác vẫn là vô pháp lĩnh hội.

Hạ quỷ quỷ ở một bên xem đến không nỡ nhìn thẳng, hận không thể tấu chính mình hai quyền.

【 cái này ngốc thiếu không phải thật sự ta, ngươi không cần hiểu lầm! 】 hắn ý đồ vì chính mình vãn tôn.

Nguyên Sơ lại không có chê cười hắn, ngược lại cổ vũ mà kêu: "Cẩn Tu thiếu gia."

Gầy chất phác thiếu niên chậm rãi quay đầu.

"Ta kêu ' Nguyên Sơ '." Nguyên Sơ chỉ chỉ chính mình, "Nguyên Sơ, nguyên thủy ' nguyên ', sơ tỉnh ' sơ ', nhớ kỹ sao?"

Thiếu niên mê mang mà nhìn nàng.

Nguyên Sơ sờ sờ hắn đầu: "Cẩn Tu thiếu gia giỏi quá."

Hạ quỷ quỷ: 【 nơi nào bổng? Một chút phản ứng đều không có, bạch bạch lãng phí ngươi biểu tình. 】

"Hôm nay thời tiết không tồi, chúng ta đi ra ngoài phơi phơi nắng đi." Nguyên Sơ đẩy tới xe lăn, đang chuẩn bị đi ôm Hạ Cẩn Tu, rồi lại đột nhiên dừng lại động tác, quay đầu triều ngoài cửa sổ nhìn lại.

Hạ quỷ quỷ tránh ở bức màn sau, nhìn đến một chiếc quen thuộc xe con chậm rãi sử tiến vào, sắc mặt tức khắc âm trầm.

Nguyên Sơ đỡ Hạ Cẩn Tu nằm xuống, đắp chăn đàng hoàng: "Xem ra thái dương phơi không được."

Dưới lầu, Vương dì sắc mặt bất thiện đi vào tới, nhìn thoáng qua đứng ở cửa thang lầu Nguyên Sơ, lập tức đẩy ra Hạ Cẩn Tu cửa phòng, nhìn chung quanh một vòng, sau đó dùng di động chụp mấy tấm ảnh chụp, gửi đi đi ra ngoài.

Lúc này Vương dì lệ hành công tác, kiểm tra biệt thự trận pháp hay không ở bình thường vận chuyển.

Nguyên Sơ sớm biết rằng trận pháp tồn tại, cũng có biện pháp phá trận, nhưng nàng không thể làm như vậy, một khi ra tay phá trận, tất nhiên sẽ bị bày trận người phát hiện. Hạ Cẩn Tu hiện tại còn quá mức nhỏ yếu, rút dây động rừng chỉ biết nghênh đón càng thêm nghiêm mật theo dõi, huống hồ nàng còn không có cùng hắn thành lập liên hệ, chịu pháp tắc có hạn, vô pháp hộ hắn chu toàn.

"Mấy ngày nay tình huống thế nào?" Vương dì hỏi.

Nguyên Sơ trả lời: "Cùng trước kia không sai biệt lắm."

"Không có gặp được cái gì kỳ quái sự sao?"

"Không có."

Vương dì xem kỹ mà đánh giá nàng vài lần, phát hiện nàng khí sắc rõ ràng không bằng lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, âm thầm gật gật đầu, xem ra biệt thự phong thuỷ xác thật đối nàng nổi lên tác dụng, ở nàng phía trước năm người đều không có vượt qua nửa năm, không biết nàng có thể kiên trì bao lâu.

"Vậy là tốt rồi." Vương dì lại dặn dò nói, "Ngươi chỉ cần phụ trách Cẩn Tu thiếu gia ẩm thực cùng vệ sinh, mặt khác dư thừa sự không cần ngươi làm."

"Đã biết." Nguyên Sơ nhàn nhạt quét nàng liếc mắt một cái, không có đem nàng lời nói để ở trong lòng. Chờ khí vận chi tử thoát vây, này đó thương tổn quá người của hắn, đều sẽ không có cái gì kết cục tốt.

Nhất cái Bug cầu sinh dục [ Xuyên nhanh ] - Tuyết Nguyên U LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ