12

1K 58 70
                                    

HIỂU TIẾT

   Hiểu Tinh Trần suốt một đêm chiếm giữ phòng bên cạnh phòng Tiết Dương , anh thức cả đêm vì không được ôm ai kia ngủ nên là buổi sáng dậy có chút muộn và mệt mỏi

Tiết Dương tự dưng hôm nay dậy sớm lạ thường , chờ đợi anh dậy làm bữa sáng mà tức bay cả màu ...

- hôm nay trời đẹp nên dậy trễ hả lão Hiểu ?!

Anh dụi dụi mắt , nghĩ nghĩ Tiết Dương không để ý chuyện hôm qua nên là không muốn hỏi lại , trong lòng cũng nhẹ nhõm bớt rồi anh chỉ nhẹ gật đầu . Sau đó bỏ vào phòng wc ...

" nay hắn ta sao vậy nhỉ ?? Không chú ý đến mình nữa !!? "

Tiết Dương nhìn theo mà trợn tròn mắt ngạc nhiên , suy nghĩ hôm nay Hiểu Tinh Trần thật khác thường

Cơ mà hắn không tính làm bữa sáng à ??

Cơ mắt Tiết Dương khẽ giật nhưng cũng ngoan ngoãn ngồi đó mà chờ Hiểu Tinh Trần ra làm vài món

Kết quả , anh ra rồi chỉ lên lại phòng !!

Sau 5 giây , Tiết Dương mới chạy thẳng vào phòng anh , trách móc rõ to ...

- hôm nay anh sao vậy hả ?? Quên bữa sáng , lại còn quên cho tui kẹo !! Anh muốn bị đá ra khỏi đây à ??

Anh nghe một tràng dài tự nhiên bỗng bực bội trong người , nhưng vì người nói anh là A Dương nên anh cũng không nỡ " chửi " lại ...

- ừm , quên mất ...

- " Quên mất " ?? Tui chờ cả buổi sáng thôi mà chỉ nhận lại có hai chữ ... Quên mất ... anh đùa tôi đấy à ??

Chắc có lẽ là một người chưa ăn sáng nên mới tức giận như vậy , anh thầm nghĩ , bản thân cũng cảm thấy hôm nay rất lạ ... anh không có nhiều sinh lực như mọi khi ...

Để cho việc này không lớn ầm lên , anh rời khỏi giường , tới ôm lấy , hôn trán cậu một cái rồi cười dịu dàng :

- được rồi , là tôi sai , để tôi đi làm bữa sáng ... vậy nên sếp của tôi đừng tức giận nhé !!

Tiết Dương rơi vào thế vừa sướng vừa không thể nói nên lời , anh buông cậu ra , bước nặng nhọc mà ra khỏi phòng ...

- khoan ... khoan đã ... anh lại đây ...

Để xác định điều mình suy nghĩ là đúng , Tiết Dương bảo Hiểu Tinh Trần bước lại vào phòng ... anh cũng nghe lời mà vào lại ...

- gì đấy ??

Cậu không nói gì , đưa tay lên trán anh , hmm ... khá nóng , chắc là sốt rồi ...

- đêm qua anh ngủ thế nào mà muốn bệnh thế này ??

Hiểu Tinh Trần chớp chớp mắt , bệnh á ?? Đêm qua anh ngủ phòng này hơi nóng , nên anh mở cửa sổ , bên ngoài trời hay mưa chắc là lũ muỗi cắn anh gần hết máu rồi ...

Biết sao được , kể ra , Hiểu Tinh Trần cũng hơi lười giải thích nên là ...

- àhhh ... tại cậu đêm qua cho tôi ngủ ở ngoài ... chắc giờ bệnh cũng phải thôi ...

[ Ma đạo tổ sư , ABO] Biệt hiệu phu phu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ