"A... A... A..."
Bước vào nhà wc của một ngôi trường cấp 3 nọ, chỉ nghe thấy những âm thanh rên la dâm đãng trong một căn phòng ở dãy cuối nhà wc. Đó là tiếng rên của tôi, My, 16 tuổi.
Đang trong giờ học Văn, cô giáo dạy đến cảnh Chí Phèo và Thị Nở làm nhau trong bụi chuối bỗng nhiên tôi thấy nóng ran và ngứa ngáy trong người. Trong đầu tôi hiện lên những cảnh làm tình đầy mãnh liệt của cặp đôi trên bộ phim sex mà tôi đã xem tối qua. Quá bức bối nhưng không thể nào thủ dâm ngay tại lớp, tôi liền lục cặp lấy ngay cây cọ trang điểm nhét vội vào túi áo khoác và xin cô đi wc.
Tôi chạy ngay vào nhà wc đóng cửa phòng lại, vội cởi vài nút áo và bung cúc áo ngực ra, bộ ngực tôi lồ lộ nảy ra và cương cứng đầu vú. Tôi dùng một tay bóp mạnh vú, tay còn lại cởi quần lót và lay nhẹ cái hột le.
"Aaaaaaaa"
Tôi rên nhẹ trong cổ họng, không thể chịu được nữa, tôi lấy cây cọ trang điểm, dùng cán của nó thọc mạnh vào lồn tôi, cây cọ trang điểm đã vào hết bên trong lồn. Tôi thọc mạnh, ngoáy đều, tiếng nước trong lồn tôi quyện vào tiếng rên la của tôi hoà thành một thứ âm thanh rất dâm đãng. Những cú ngoáy càng ngày càng tăng tốc đã làm cho tôi lên đỉnh, lồn tôi bắn ra dòng dâm thủy trắng đục, tôi dùng ngón tay quét hết và đưa vào miệng. Sau đó chỉnh trang lại quần áo vội về lại lớp học.
Khi bước ra khỏi nhà wc, rầm, tôi đụng trúng thầy giáo dạy toán của mình. Thầy vừa mới ra trường nên còn rất trẻ, tướng người cao ráo đẹp trai, nhưng thôi, đó không phải là gu của tôi, và tôi cũng chẳng bao giờ có suy nghĩ sẽ cặp kè với người mà mình gọi là thầy. Thầy đỡ tôi đứng dậy, hỏi bằng một chiếc giọng khàn khàn trầm ấm:
"Mẫn My, Em có sao không?"
"Dạ, không sao đâu thầy. Thôi em xin phép về lớp, hẹn gặp thầy lại tiết sau."
"Khoan, trên miệng em dính gì kìa"
Thầy dùng đôi bàn tay thon dài và vằn gân lên lau nhẹ trên khoé miệng tôi. Ôi chết, tôi chợt giật mình nhớ ra dâm thủy hồi nãy vẫn còn vương lại, chết rồi bây giờ phải làm sao, thầy mà biết đó là cái gì thì sao. Tôi đứng im nín thở không dám nhúc nhích, sau khi thầy lấy sợi trắng đục trên khoé miệng của tôi bỗng nhiên thầy cười nhẹ rồi nói
"Thôi em về lớp đi, hẹn gặp em tiết sau"
Tôi chào thầy và đi về lớp, trong đầu tôi không ngừng suy nghĩ về nụ cười ấy, không lẽ thầy đã biết cái thứ màu trắng đục trên khoé miệng tôi là thứ gì...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy Ơi, Chiếm Lấy Em Đi
Short StoryTruyện sex cực mạnh 🔞🔞 Mình viết để giải toả nỗi lòng, nếu các bạn thấy từ ngữ không phù hợp xin mời NEXT ➡️➡️