Phần 3:

61.3K 415 7
                                    

Vừa đến quán nước ở cổng sau trường, thầy liền kéo mạnh tay tôi, đẩy tôi vào chiếc xe ô tô. Đóng cửa lại, thầy liền đè tôi xuống ghế, ghì chặt 2 tay tôi. Bằng chất giọng khàn khàn thầy nói nhỏ vào tai tôi:

"Để tôi kiểm tra xem độ dâm đãng của em đến đâu."

Vừa dứt lời, thầy mút nhẹ lỗ tai của tôi, rồi từ từ hôn xuống mặt, xuống cổ. Khoảnh khắc ấy, tôi không còn biết gì cả, chỉ biết nằm im hưởng thụ chiếc lưỡi của thầy liếm trên người tôi. Tôi bật ra tiếng rên nhẹ nhẹ.

"Ưhhh... Thầy ơi đừng mà thầy kì quá"

"Kì à, nhìn mà xem, lồn của em đầy nước rồi kìa, em có chắc muốn tôi dừng lại không"

Vừa nói thầy vừa dùng ngón tay móc vào lồn tôi. Lồn tôi hút trọn ngón tay của thầy, thầy đưa ra đưa vào rất nhẹ nhàng làm tôi phát điên. Bỗng nhiên thầy rút ra đột ngột, với trong giỏ lấy ra cái trứng rung. Thầy nhét cái trứng rung vào lồn tôi, chỉnh chế độ cao nhất, mặc cho tôi ngồi giãy dụa rên la, thầy điềm nhiên lái xe.

"Để tôi xem em chịu được đến bao lâu."

"Aaaa... Thầy ơi... Rút ra đi thầy... Aaaa... Em khó chịu quá..."

"Em mà để trứng rung rớt ra khỏi cái lồn, lát về nhà em chết với tôi."

Không hiểu sao nghe câu nói đó, tôi như con cún ngoan ngoãn nghe lời thầy, ép chặt chân lại để trứng rung không rớt ra ngoài. Tôi ưỡn người rên la, đã từ lâu, chiếc ghế đã ướt đẫm màu trắng đục do dâm thủy của tôi. Tôi vừa sướng vừa xấu hổ vì có những tiếng rên dâm dục do tôi phát ra, và người ngồi kế bên nghe thấy lại là thầy. Nhưng không hiểu sao, bây giờ trong đầu tôi lại muốn thầy chiếm lấy tôi, ăn tôi, và tôi sẽ mãi mãi là một cô gái nhỏ của thầy, một con đĩ dâm đãng của thầy. Và tôi đã yêu thầy, bằng thứ tình yêu tình dục...

Thầy Ơi, Chiếm Lấy Em ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ