Kết cục

3.7K 274 3
                                    

Douma không quá quan tâm việc chuẩn bị, một lần xông thẳng vào nơi sâu nhất. Qua rất nhiều lần quan hệ, gã đã nắm rõ từng điểm nhạy cảm trên cơ thể Giyuu. Cự vật to lớn chèn ép điểm nhạy cảm bên trong Giyuu, cảm nhận vách tràng mềm mại bao lấy không rời. Gã thở hắt, thầm thì:

_ Giyuu thấy cảm giác này có quen không?

Giyuu bên dưới hậu huyệt bị làm phiền, vật nhỏ phía trên cũng bị dây leo nghịch ngợm, đầu óc mông lung không thể nghe rõ câu hỏi của Douma. Nhưng anh biết, anh biết cảm giác này. Kí ức của cơ thể anh biết rõ cảm giác này. Cảm giác khao khát thứ to lớn đó tàn phá cơ thể mình nhiều hơn nữa.

Douma xoa xoa vùng bụng hơi phồng do cố nuốt cự vật lớn, cười cười. Gã cúi xuống thì thầm vào tai Giyuu:

_ Giyuu có thích trẻ con không?

Não bộ như đánh boong một tiếng lớn, Giyuu giật mình trợn mắt. Liếc nhìn con quỷ đang mỉm cười, anh gằng giọng:

_ Tên khốn, lẽ nào ngươi...?

Douma gật nhẹ đầu thay cho câu trả lời. Có lẽ gã sẽ bắt Giyuu mang thai, rồi giết đứa trẻ ngay trước mắt anh. Hoặc gã sẽ gửi trả anh về lại Sát quỷ đoàn, tò mò chờ đợi phản ứng của lũ kiếm sĩ, khi chúng biết Đại trụ mình hằng tôn kính giờ lại mang trong người một con quỷ.

Sự tưởng tượng đi xa khiến Douma quá phấn khích. Gã nôn nóng càng thúc mạnh, vào thật sâu bên trong. Đôi mắt lấp lánh thu hết vào những biểu cảm kích tình của người dưới thân.

Giyuu khó khăn hô hấp. Cơ thể rung lắc theo sự đưa đẩy của con quỷ. Nước mắt lăn dài trên gương mặt đỏ ửng, thấm vào đôi môi đầy máu do hàm răng giàu vò. Giyuu yếu ớt dựa vào cơn đau để kéo về một chút lí trí.

Tiếc thay, đầu óc anh mờ dần...

.
_____________
.

Nhiều giờ trôi qua, trò chơi của Douma vẫn chưa kết thúc. Gã điều khiển đám dây leo trói cả người Giyuu, đặc biệt trói chặt vùng nhạy cảm. Giyuu đờ đẫn mặc kệ con quỷ đang làm loạn. Đôi mắt xanh mờ mịt tầng nước mắt nhìn vào hư vô. Mái tóc rối bù dính đầy mồ hôi lẫn tinh dịch bết trên mặt.

Douma phe phẩy quạt ngắm nhìn. Nói theo Gyokko thì đây hẳn là một nghệ thuật mà chính tay gã làm ra. Douma cầm quạt như cầm bút, di chuyển vẽ vời trên khắp cơ thể Giyuu. Gã thở dài chán nản. Bây giờ "món đồ chơi" này không cử động nữa rồi.

Douma nghiêng người nhìn. Gã tự hỏi phải làm sao thì Giyuu lại cuốn lấy gã như khi bị thôi miên. Douma chán nản chống cằm.

_ Ngươi... - Giyuu cất lên tiếng nói

Douma ngẩn mặt lên nhìn, bất ngờ cảm nhận vật mềm chạm vào môi. Giyuu đã hôn gã, một cách chủ động, không hề bị thôi miên. Gã bật cười một tiếng, vui vẻ đáp lại. Cơ thể gã ôm sát vào người Giyuu, bàn tay tiếp tục nhào nặn điểm nổi trên ngực.

Tinh thần cứng rắn của vị Thủy trụ nổi tiền lãnh đạm, đã chính thức không còn nữa rồi...

Douma rời đi khỏi môi Giyuu, kéo theo giọt nước bọt chảy dài trên khoé môi. Hạ thân gã nóng rực, sưng phồng, gào thét muốn lần nữa cắm sâu vào cơ thể Giyuu. Gã lật người anh nằm úp xuống, tay kéo dãn hậu huyệt nãy giờ vẫn nuốt lấy dây leo băng, trực tiếp đi vào.

Vừa dây leo lạnh lẽo, vừa cự vật nóng hổi cùng xuất hiện, Giyuu thảng thốt thét lên. Phía sau đau đớn không thể tả. Miệng a ư không thể nói rõ, muốn nôn ra toàn bộ đống tinh dịch Douma đã ép anh phải nuốt.

Cự vật vừa ma sát với vách tràng mềm mại, vừa va đập cùng dây leo băng đem đến cho Douma một cảm giác là lạ, nhưng gã chẳng thích một chút nào. Hung bạo đem dây leo rút ra thật nhanh, gã bật cười khi Giyuu thét lên một tiếng.

_ Giyuu, nói ta nghe. Giyuu muốn gì nhất?

Giyuu đang chìm đắm trong khoái cảm, bỗng nhiên cảm thấy cự vật bên trong như hết nhiên liệu mà dừng lại, kèm theo câu hỏi vô cùng kỳ lạ.

_ Làm... làm gì thế? Sao không... động?

Giyuu khó khăn quay đầu lại nhìn. Douma vẫn ở đó, mỉm cười, trông như bất động. Gã nghiêng đầu, kiên nhẫn lặp lại câu hỏi đó một lần nữa.

Giyuu im lặng một chút, đôi mắt xanh đảo xuống nơi giao hợp đầy nước. Môi khó khăn nói ra, gương mặt đỏ bừng:

_ Ta... ta muốn ngươi... tiếp tục... Làm... làm ta có thai...

Giọng nói Giyuu nhỏ dần, thuận theo gương mặt dần đỏ hẳn. Khoé môi Douma mở rộng, thô bạo túm lấy dải tóc dài của Giyuu kéo dậy, dưới thân ngày một động mạnh, càng nhanh hơn.

Gã cúi xuống cắn lấy cổ anh, nhấm nháp vị máu nhạt nhạt trong khoang miệng. Gã suy nghĩ đến việc có nên cắt nát tảng thịt bấu víu nơi đó hay không.

Giyuu đau đớn khóc lóc, nhưng miệng vẫn rên rỉ từng tiếng nức nở kích thích. Đôi mắt xanh trợn ngược dần theo dòng khoái cảm mỗi lúc tăng.

_ Giyuu!!!

Gã gầm tên anh một tiếng, phóng thích tinh dịch vào bên trong. Giyuu cảm nhận thứ chất lỏng nóng hổi như muốn thiêu đốt cả nội tạng. Anh nấc lên một tiếng, rồi ngất đi.

.
____________
.

Giyuu ôm lấy vùng bụng căng phồng. Sinh linh bên trong nhộn nhạo đòi ra. Gương mặt anh vặn vẹo đi vì đau đớn. Thế nhưng, kẻ gây ra việc này, hiện đang không có ở đây.

Giyuu phát hiện mình có thai không lâu sau lần anh từ bỏ bản ngã. Điều đó hoàn toàn hợp lý, vì Douma đã làm tình với anh từ trước đó tận vài tháng.

Cách đây vài tuần, gã đã chết. Chết vì cái tính tham lam của chính mình, vì độc của một nữ Đại trụ, cùng đồng đội của nàng ta. Đó là một trận chiến tổng lực với Sát quỷ đoàn, tiêu diệt gần hết quân lực cả hai.

Giyuu ôm lấy vùng bụng, cảm nhận nước ối đã bắt đầu chảy ra, thấm ướt một mảng áo kimono.

_ Đứa trẻ của Douma, và người của hắn. Đến đây, mau đi theo ta.

Giyuu quay đến nơi phát ra giọng nói. Kokushibou trên tay bế một tảng thịt gói gọn trong tấm vải, hẳn là Kibutsuji Muzan.

Anh chần chừ một lúc, rồi khó khăn bước tiến vì phía Kokushibou.

Nỗi đau thật sự, chỉ vừa mới bắt đầu...

[DouGiyuu] MÊ ĐỘNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ