Zara's Point of View
7:15 am
Nagising ako sa ingay ng bus na nag mumula sa dulong parte ng isang terminal Papuntang probinsiya, nang makaalis ako sa bahay ni Aries ay agad na akong nag tungo dito upang antayin Ang susunod na byahe ng bus Papuntang Bicol. Tumayo ako at pumunta sa comfort room para mag hilamos at mag ayos ng sarili, I look at the mirror and saw a woman who sell here self for a million peso. I shook my head and went out to buy ticket and some foodMahaba haba 'rin Ang byahe ayokong magutom at mag antay ng ilang oras para sa stop over na gagawin, Kumuha ako ng iilang tinapay at chichirya Tama na siguro to para sa 12 hours na byahe Papuntang Donsol, Sorsogon, Doon ako lumaki at nagkaisip naranasan ko Ang lahat ng hirap sa buhay kaya ganun nalang Ang tyaga ko sa paghahanap buhay at Doon na nga ako nakapasok sa kumpaniya ni Aries, Nag simula Lang lahat sa pangarap at pasulyap sulyap hanggang sa unti - unti na pala akong nahuhulog sa kaniya halos Hindi ko na Malayan Ang bilis ng panahong.
'last call po sa nga pasahero Papuntang Sorsogon!' Tumayo na ako at dumiretso sa gitnang parte ng bus halos iilan Lang din kaming pasahero na mas ikinatuwa ko dahil pwede akong makahiga sa pwesto ko na walang naabala. Ilang minuto pa ay umalis narin Ang bus Mula sa terminal, Simula ngayon ay mamumuhay na ako ng tahimik, bubuhayin ko Ang pamilya ko sa sarili Kong pag sisikap.
Habang nakatingin sa bintana ay nahagip ng mga mata ko ang isang kotseng itim na may plakang kilang kilala ko. Imposible
Inalis ko Ang tingin Mula sa labas at mariing tumitig sa t.v. ng bus. Ano bang iniisip ko? Na hahanapin niya ko? ng isang Aries De Leon ay mag aaksaya sa isang bayarang babae?The past.
Nang mag Kita kami sa basement ay agad niya Kong hinila paoasok ng kaniyang sasakyan Hindi ko Alam Kung bakit naging ganun Ang trato niya sakin, dahil ba inalok ko Ang sarili ko sa kaniya sa halagang isang Million?
"The contract is already made, Luan will send it to your house after the contract signing you will be staying at my mansion, Act as if you Love me when my Dad is around these set up will last for 3 year after he pass down his name to me. And of course as I paid you, sex is allowed and I can do what I ever I want to you and you can't say no or just leave cause I'll make sure to sue you and hunt you along with your family. Don't get too excited because this is just for a show. Cheap" I look down with sadness I can't blame him for looking down on me. He was expecting high from me. Pero ngayon Ang tingin niya sakin ay isang babaeng mukang pera.
Nakarating kami sa mansion nila na sobrang kinalula ko, halos isang taon na ko sa kumpaniya pero kahit minsan ay Hindi ko nagawang makatapak dito. Ngayon Lang Kung kelan bayaran na 'ko.
"Take your clothes off" I look at him with disbelief. Is he out of his mind?!
"What? Acting like a virgin? I paid you already right? Come on!" He move closer and rip my clothes off. I'm scared
He was so aggressive, Para siyang gutom na gutom sa laman kakaiba Ang mga kilo niya. Tinulak niya ako sa sofa at marahan na inalis Ang pangbaba Kong kasuotan, Galit niya akong tiningnan at bumaling muli sa hubad ko ng katawan.
"Worth every penny." Pag kasabi niya nito at agad siya nag hubad at walang sabing tumayo saaking harapan. Shit!
Hindi ko na Alam Kung anong Dapat gawin, may parte sakin na gusto Ang mga nangyayari pero may parte 'rin na tila ba Mali Ang lahat ng Ito, Bago pa man ako makapag salita ay walang Sabi niya Itong ipinasok sa pag kababae ko na siyang ikina ungol ko ng malakas. Shit! Sobrang sakit pakiramdam ko ay may napunit na parte sa aking pagkababae. Saglit Itong natigilan at Dahan dahang gumalaw tila ba naging kalmado at bawat indayog nito na nag hatid ng kakaibang pakiramdam sa pagkababae ko.
Maya maya pa ay muli Itong gumalaw ngunit mas mabilis at mas marahas kesa nung una, Mariin nitong sinipsip Ang aking bulubundukin habang tuloy tuloy sa kaniyang pag galaw "ah..ahhh" Isang ungol Ang lumabas Mula sa aking bibig na siyang ikinangisi nito.
"You like being fucked huh" He change our position I was facing the wall while he's behind me, he keep on trusting and it's becoming harder. He pulled my hair from behind "More Like it" He hold my breast while trusting fast I heard him moan and cursed Everytime he trust his manhood the deeper it gets and it gives so much pleasure . I'm losing my mind the way he fucked me in everyway he knows.
"Shit!" He Pulled me down facing him and position his manhood inside mine, He look at me without any emotions in his face.
He look up and Start moving again but this time it was painful and Hard. "I'm coming" He said and Hold my breast. I felt something inside me and it made me feel weak and fragile. He took his clothes of and went upstairs
"Ganun nalang ba Yun?" I manage to say before he disappear.
"What? I can fuck you anytime I want and leave you after. I paid you remember?" Akala ko para Lang sa kasal Ang lahat Hindi pala.
Magiging isang 'puta' pala ako sa puder niya. Pero okay Lang kakayanin at titiisin ko lahat para sa pamilya ko. Lulunukin ko Ang pride ko para sa ikabubuti nila, Kahit wag na para sakin dahil Alam ko Naman sa sarili ko na kahit anong gawin ko Basta para sa kanila at sa kapatid ko maging puta man ako sa Mata niya Wala akong pakielam. Oo masakit pero anong magagawa ng pag iyak at mag mamaktol Kung ikakamatay Naman ng kapatid ko ang kapalit nun?