Chờ người đàn ông tắm rửa xong, Tzuyu xuống lầu lấy một chút trái cây, lúc trở lại liền như vô tình chạm mặt anh.
Jungkook tóc ướt dầm dề, trên người bọc khăn tắm quá mỏng, nhìn kỹ một chút liền thấy dưới háng kia cây trụ được che lại phồng lên cự pháo dị thường rõ ràng.
Tzuyu đương nhiên thấy được, cô bưng mâm nói:
“Cha nuôi, người muốn ăn trái cây không?”
Jungkook không thích ứng được kiểu xưng hô này, cha nuôi, có loại cảm giác như đã làm cha rồi.
“Ta không ăn, con lấy về phòng ăn đi.”
Jungkook ngữ khí lạnh nhạt, anh nói xong, đi nhanh từ hành lang trở lại phòng ngủ.
Tzuyu đã quen việc anh tính tình như vậy, trong ấn tượng của cô người đó đối với cũng ai đều thực lạnh lùng, cho dù là Shin Yuna cũng có cảm giác khoảng cách, cho nên không có biểu cảm kỳ lạ gì.
Đưa mắt qua phòng tắm cô hướng bên trong ngắm nhìn, liếc mắt một cái thấy được quần lót ném ở trong bồn.
Tzuyu đứng ở cửa bất động, trong lòng tiểu ác ma đang tiến hành dụ hoặc cô:
“Vào đi thôi, đi lấy quần lót của Jungkook đi.”
Đây không phải là lần đầu tiên cô dòm ngó quần lót của anh, càng không phải là lần đầu tiên muốn trộm lấy quần lót của anh.
Tzuyu không khống chế được dục vọng biến thái đối với cha nuôi, cô đi vào phòng tắm, hệt như kẻ trộm cầm lên quần lót giữ ở trong tay, quần lót màu đen thuần không biết có bao nhiêu dơ nhưng giờ khắc này, Tzuyu lại cho rằng có quần lót như có cảm giác anh đang bên cạnh mình.
Trái tim đập “Thùng thùng” một cách kinh hoàng, cô nuốt nước bọt từ phòng tắm bước ra, không dám nhìn bên ngoài có người hay không, nắm quần lót liền chạy nhanh trở lại phòng của mình.
Đóng cửa lại, dựa vào cánh cửa, trái tim cô kịch liệt nhảy lên muốn dừng cũng không được.
Gắt gao cầm quần lót, mãi đến khi lòng bàn tay ra mồ hôi, Tzuyu mới ý thức được chính mình lại trộm quần lót của đàn ông.
Đem mâm đựng trái cây đặt ở trên bàn, Tzuyu đem quần lót mở ra, bốn chân quần lót rộng thùng thình, hình thức bảo thủ đủ để nói lên tính cách của anh, cô chuyển qua tới vị trí phía trước quần, ở địa phương kia thế nhưng là phồng lên thật lớn, tuy rằng là trống không, nhưng thực rõ ràng, hẳn là bị dương vật căng dãn ra.
Trong đầu cô thoáng hiện ra bộ dáng vật bên dưới của Jungkook, có lẽ là một vật lớn dọa người đi.
Tzuyu nhịn không được việc chính mình đối với cha nuôi có dục niệm điên cuồng, cô nhìn chỗ phồng ra có chút màu trắng, muốn ghi nhớ hương vị quần lót của anh.
Trong lòng tham niệm nảy sinh, cô không biết chính mình vì sao đối với đồ vật thuộc về đàn ông có loại ý nghĩ biến thái này, nhưng cô muốn ngửi nó!
Chung quy không thắng nổi dục vọng, Tzuyu đem quần lót che trên mũi mình, hít một ngụm thật sâu, quanh chóp mũi đều tràn đầy hương vị hạ thể của đàn ông, nhàn nhạt mùi vị tanh tưởi.
Cô không chán ghét mùi vị đó, trong lòng thậm chí cảm thấy rất dễ ngửi, lại hít một ngụm, cô phía dưới ướt át, âm hộ sinh ra một trận cảm giác ngứa ngáy, liền nghĩ đến người ấy dùng chính mình dương vật chinh phục cô.
Tuổi trẻ, thân thể đối với dục vọng trước mắt luôn dễ bị hàng phục, mà Tzuyu đối với cha nuôi có tham niệm, đã nhanh chóng đem cô bức điên, cô hiện tại liền muốn lột sạch quần áo đi dụ hoặc anh.
Quần lót tanh tưởi khơi ra khao khát tình dục mãnh liệt của Tzuyu, cô cởi sạch quần áo bò đến trên giường, tách ra hai chân, chính mình dùng tay thọc vào rút ra âm hộ, nhỏ giọng rên rỉ, nơi hạ thể nước bạch lộ không ngừng phun ra.
Tzuyu quá nhạy cảm, thân thể non nớt chịu không nổi khoái cảm, cô cắm một hồi, liền cao trào, dâm thủy bắn ra tưới ướt một mảng giường đệm.
Nằm liệt trên giường, dục vọng của cô tạm thời thỏa mãn, nhưng tiểu huyệt cơ khát từng vòng hồng phấn nộn thịt, mềm mại thiếu thao, dâm mĩ co chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT: CẤM KỴ × NGHIỆN [KOOKTZU]
FanfictionThể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, H văn, Ngọt sủng, Ngược luyến, Vườn trường, Dưỡng thành, Đô thị tình duyên, Trâu già gặm cỏ non, Cường thủ hào đoạt, 1x1. Nhân vật chính: Jeon Jungkook 💜 Chou Tzuyu Nhân vật phụ: Jeon Seok Jin (đổi h...