🐳 CHƯƠNG 13: MẸ NÓ! TIỂU HUYỆT THẬT CHẶT (H)🐳

339 4 0
                                    

     Lúc xuống xe Tzuyu chân đều mềm nhũn, anh đi đằng trước cô đi theo phía sau.
     Jungkook vào tới phòng khách, phát hiện hôm nay Shin Yuna không ở nhà, anh hỏi người hầu, hóa ra là đi nhà bà Lee chơi mạt chược.
     Tzuyu rõ ràng cảm giác được sắc mặt anh biến hóa, anh luôn không thích Shin Yuna cùng những người phụ nữ tự xưng danh viện lui tới.

     Jungkook ăn xong cơm chiều, trước khi lên lầu hướng Tzuyu nói:
                     “Không phải con muốn ta giảng bài sao, lát nữa cứ đến phòng sách.”
                     “Vâng, thầy giáo hôm nay cho con nhiều bài khó quá.”
Tzuyu biết anh có ý tứ gì.
   Jungkook sở dĩ giả vờ ở trước mặt người hầu bởi vì trong nhà có “Con mắt” của Shin Yuna, anh rất rõ ràng, Shin Yuna xếp “Con mắt” trong nhà là vì sợ khi cô ta không ở nhà, anh sẽ mang người phụ nữ khác về, nhưng nhiều năm như vậy anh đều chưa từng mang bất kỳ người phụ nữ nào về cả.

    Tzuyu tắm rửa xong, cô làm bộ làm tịch cầm bài thi đi vào phòng sách.
    Jungkook ngồi ở bàn sách, anh cầm văn kiện lật xem, nhìn thấy đến con gái tới anh cũng thờ ơ.
    Tzuyu nhìn người kia làm bộ đứng đắn, cô đi qua, ngồi vào trên đùi anh.
                       “Cha nuôi, đẹp sao?”
    Tzuyu trêu chọc mà vuốt ve ngực anh, cô ghé vào bên lỗ tai nhẹ nhàng phun hơi thở nóng bỏng.
    Jungkook nhịn đã một đường, anh mà còn nhịn xuống thì không phải là đàn ông, trực tiếp bế lên cô gái nhỏ xinh, mạnh mẽ mà ấn ở trên bàn làm việc.
                        “Muốn ai thao phải không!”
Jungkook từ từ nhìn xuống Tzuyu, anh thở hổn hển, quần tây bao vây cự căn đã trướng lớn.
                       “Cha nuôi, người nhẹ thôi, làm đau con rồi.”
Tzuyu vòng tay qua cổ anh, cảm nhận được dương vật đang gắng gượng, cô ngẩng thân mình, cùng môi anh dán lên nhau tiếp tục nói:
                       “Con trước tiên giúp người liếm được không?”
    Jungkook bị cô dâm đãng quyến rũ đến gân xanh co giật, anh ngồi lại ở trên ghế.
    Tzuyu cũng ngồi lên, cô định ngồi trên đùi anh cọ xát một hồi nhưng bị cưỡng chế ấn xuống dưới háng.
                       “Lấy nó ra, liếm.”
Jungkook thanh âm thô nặng, quần tây bao lấy dương vật như sắp bật ra khỏi.
    Tzuyu ngoan ngoãn mà đem dây lưng cởi bỏ, kéo xuống khóa kéo, cự pháo tím đen trực tiếp hiện ra, to mọng côn thịt thô lớn đến kỳ lạ, quy đầu no đủ hồng đen, côn thịt nổi lên tất cả đều là gân xanh, bộ dáng dữ tợn khiến người ta sợ hãi.
    Tzuyu cầm lấy đem quy đầu nhét vào trong miệng, cái miệng nhỏ bị nhét đến kín mít, cô cố sức mà nuốt, khoang miệng căng đến khó chịu.
    Jungkook nhìn cô gái ăn dương vật ở dưới thân, tính dục tràn đầy hoàn toàn bị kích ra, đặc biệt khi cô ngậm quy đầu nhuận hút, đầu lưỡi càn quét đỉnh mã mắt, anh hận không thể nhanh một chút kéo cô lên mà làm.
    Tzuyu bắt lấy hai viên tinh hoàn bên dưới thịt căn, dọc theo thịt căn mà liếm xuống dưới, lúc đang ngậm lấy tinh hoàn, anh ở phía trên trực tiếp đem cô kéo lên.
    Quay người ấn cô ở trên bàn, nhanh chuẩn kéo xuống quần lót, hai chân bị tách ra, anh từ phía sau bắt lấy eo nhỏ của cô.
    Jungkook không nói lời nào, anh giống như khi làm tình đều là trầm mặc, nhưng động tác dị thường kịch liệt, anh nắm cự căn để ở trên mông vểnh, sau đó cắm đến giữa hai chân, chuẩn xác mà tìm được môi âm hộ chặt chẽ.
                         “Cha nuôi, người nhẹ chút, đây là lần đầu tiên.”
Tzuyu xoay qua nửa người trên, hơi đẩy anh nhưng không thể kháng cự được người đàn ông đang muốn thao tiểu huyệt cô.
   Jungkook quy đầu đặt ở môi âm hộ, anh thở hổn hển hướng bên trong nhét vào, nhưng cô gái nhỏ phía dưới vẫn là vùng đất hoang, anh thử một lúc lâu, trên người ra một thân mồ hôi nhưng ngay cả quy đầu cũng chưa cắm vào được.
                        “Cha nuôi, của người quá lớn, chen vào không lọt đi!”
Tzuyu tiểu huyệt bị quy đầu ma sát đến kẹp chặt, thịt mềm sung huyết, cô rất muốn dương vật to lớn của anh nhưng thời gian dài như vậy cũng không cắm vào được, cô cũng khó chịu.
                        “Mẹ nó, tiểu huyệt thật chặt!”
Jungkook nhịn không được chửi tục, anh một tay căng ra tiểu huyệt, lộ ra hồng nộn tao động, sau đó đem quy đầu dán lên ma sát.
                       “Ngô… Rất ngứa… A… Cha nuôi…”
Tzuyu mông căng chặt, tiểu huyệt chịu sự ma sát của quy đầu, cô ngứa đến chết được, chỗ tiểu huyệt lần đầu tiên đã bị dương vật anh chọc, cô kích động muốn chết.
                       “Ngậm lại miệng!”
Jungkook đè phía sau lưng của Tzuyu mà động, anh sợ cô không thu liễm được âm thanh dâm đãng sẽ để cho người khác nghe được, liền ra lệnh.
     Ở nhà trắng trợn táo bạo mà yêu đương vụng trộm, Tzuyu biết mình không được làm càn quá, cô che miệng lại.
    Jungkook hung mãnh mà đâm, chỗ huyệt động thật chặt, anh không cắm vào được nhưng cũng có thể cảm nhận được nơi đó rất khẩn trương.
     Quy đầu thô bạo mà cọ xát tiểu huyệt, Tzuyu quá sung sướng, không đến trăm lần liền chảy ra nước, hạ thể ướt đẫm, dâm thủy theo đó phân bố dính vào trên quy đầu, cùng với ma sát, tiếng “Òm ọp òm ọp” vang lên.
     Cự pháo tím đen trướng thành cự thú, lướt qua như vậy căn bản không thỏa mãn được Jungkook, nhưng trước mắt chỉ có thể như vậy.
     Phía sau, anh dáng người to lớn, cơ bắp cũng không ít, cho nên khi đâm một chút, lực đánh vào có thể tưởng tượng được, Tzuyu đã chịu va chạm, tiểu bức liền chặt lại.
     Jungkook dùng sức nhét đỉnh đầu phía trước, anh hận không thể đem dương vật thao đi vào, thịt mềm ở đỉnh quy đầu, mã mắt chảy ra tuyến tiền liệt dịch đều bị miệng nhỏ ăn vào đi.
     Ma sát thời gian thật dài, tiểu huyệt Tzuyu tê dại không ngừng, giữa hai chân cự pháo bạo trướng, cô quay đầu nhìn về phía anh sau đó nhỏ giọng rên rỉ nói:
                        “Cha nuôi thích tiểu huyệt sao?”
    Bị kích thích khiến Jungkook gầm lên một tiếng, anh đem người cô lật qua, để dương vật cọ ở trên môi âm hộ, thân mình đồng thời lao tới, anh phát huy năng lực tình dục cường đại, đem Tzuyu ma sát đến phun nước.
     Tzuyu trong nháy mắt cao trào, anh cũng bắn, quy đầu để ở trên môi âm hộ phun ra, từng luồng tinh dịch đánh vào trên thịt mềm kết hợp với chỗ ướt dầm dề, nồng đậm vị tanh tưởi.

EDIT: CẤM KỴ × NGHIỆN [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ