1

1.5K 104 1
                                    

• Chuyện tình ta như một cây đàn đứng dây •

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

• Chuyện tình ta như một cây đàn đứng dây •

_______________________________

Chào mọi người, tôi là Rosé đến từ nhóm nhạc BLACKPINK. Trên sân khấu tôi luôn muốn mình có thể toả sáng, có thể chiếm lấy được tình cảm của tất cả mọi người.

Nhưng đâu ai biết được sau ánh đèn lung linh của sân khấu ấy có một cô gái muốn giấu mình lại, không muốn ai biết được mình đang nghĩ gì như tôi. Sân khấu kia thật xa hoa và lộng lẫy - đó là ý nghĩ năm 15 tuổi của tôi khi chân ướt chân ráo đến Hàn.

Giờ đây tôi đã hiểu được cảm giác của các vị Tiền Bối. Nhưng sau ánh đèn sân khấu đó thì họ có như tôi không?

Trong suốt 4 năm thực tập ấy, tôi có những cảm xúc buồn vui lẫn lộn. Buồn vì nhớ nhà, nhớ ba mẹ và chị. Còn vui vì luôn có mọi người bên cạnh ủng hộ tôi. Năm 2 thực tập thì có tình yêu đầu đời của mình. Người ta nói tình đầu là mối tình sâu đậm nhất, khó quên nhất. Đúng vậy!

Mối tình của tôi và một anh chàng idol đã debut được 2 năm cũng rất đẹp. Từ lúc còn nhỏ, khi đọc những cuốn truyện cổ tích thì tôi cũng mong muốn có một chàng hoàng tử của đời mình. Khi gặp được anh ấy thì tôi cũng đã xác định anh ấy là Hoàng tử của cuộc đời tôi.

Tôi được gặp anh ấy vào một buổi chiều giữa thu lãng mạn, khi ấy lá vàng rơi rải rác lên khắp con đường.

Tôi đang đi thì vô tình làm đổ ly nước mà anh ấy đang cầm trên tay. Luống cuống muốn mua lại ly khác thì anh ấy lại nói không cần. Khi anh ấy ngẩng đầu lên thì tôi mới phát hiện anh ấy chính là Jeon Jungkook. Là Jeon Jungkook đó. Là út vàng út bạc của BTS đó.

Lúc ấy trong đầu tôi lại có ý nghĩ: " cậu ấy ngoài đời còn đẹp hơn trong hình "

Không đợi tôi lên tiếng thì anh ấy đã lên tiếng trước: " Cậu có phải là thực tập sinh của YG Entertainment không? "

" Phải, là tớ "

Vào buổi chiều tình cờ hôm đó, tôi đã có thêm một người bạn mới. Anh ấy rất thân thiện, vẫn như cách mọi người nói. Rất dễ thương!

Tôi còn nhớ cái hôm mà Manake của BTS tỏ tình tôi là ngày tuyết đầu mùa rơi. Anh ấy cầm một đoá hồng, hẹn tôi ra bờ sông Hàn. Cảm giác lhi được Jungkook tỏ tình thật ấm áp.

Thế là một chuyện tình bí mật lại bắt đầu....

Nhưng chẳng được bao lâu khi tôi được debut....

Lại có thêm một chuyện tình tan vỡ......

Yiyi - 11:41 - 4/6/2020 •

| 𝙅𝙚𝙤𝙣𝙧𝙤𝙨𝙞𝙚 | 𝙒𝙝𝙮...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ