• Dây đàn đã đứt, chuyện tình ta đã vỡ đôi •
_______________________________
" Xin lỗi, anh nghĩ chúng mình nên dừng lại "
Tôi đã từng nghĩ chuyện tình giữa tôi và cô thực tập sinh ấy sẽ đi được đến đâu? Nhưng tôi không nghĩ nó lại đột ngột đến thế. Lúc chúng tôi ngõ lời chia tay, tim tôi như có ai đó đang bóp chặt lại. Cảm giác đó đau lắm. Chỉ vì lo cho tương lai, cho sự nghiệp mà tôi đã bỏ lỡ người con gái thật lòng yêu thương mình.
Dây đàn đứt có thể hàn gắn lại, vậy chuyện chúng tôi có thể như trước kia không?
Tôi lúc nào cũng mang theo những bức ảnh của cô ấy bên mình để vơi đi nổi nhớ. Nhìn vào những tấm ảnh tôi và cô ấy cùng nhau chụp, nụ cười của em sao đẹp quá! Tôi rất yêu nụ cười rạng ngời ấy nhưng tại sao tôi lại dập tắt nó bằng một trận khóc lóc làm sưng đôi mắt xinh đẹp của em?
Nhanh thật đấy, mới đó mà đã 4 năm kể từ ngày cô ấy debut và cũng đã 4 năm kể từ ngày chúng tôi chia tay. Mỗi lần gặp cô ấy, tôi cứ phải đeo một chiếc mặt nạ lạnh lùng, làm bộ như không màng tới. Nhưng trong thân tâm tôi thật sự rất lo cho cô ấy.
Đến bây giờ tôi vẫn không hiểu tại sao tôi lại có thể làm tổn thương người con gái tôi yêu.
Tôi yêu cô ấy lắm, 5 năm trước đã yêu, 5 năm sau cũng vẫn còn yêu. Em buồn tôi cũng buồn, em vui tôi cũng vui. Nhưng đâu ai hiểu được cảm giác khi nhìn người con gái mình yêu đang hằng ngày cô gắng trên sân khấu mà trong lòng lại thắt chặt lại như tôi đâu.
Hỏi tôi vì sao lại chia tay sao?
Tôi sẽ trả lời câu nói làm tổn thương nhất đó chính là " Vì muốn tốt cho em ". Nếu lúc debut em vẫn còn qua lại với tôi thì sự nghiệp của cô ấy tôi e là...
Park Chaeyoung
Tôi nhớ em rồi!
Ngày nào cũng nhớ em! Chỉ muốn tối về chợp mắt một chút. Vì khi ngủ có thể được nhìn thấy em trong mộng đang cười với tôi.
Tôi biết em rất đau
Xin lỗi em, là tôi sai, là tôi không bảo vệ được chuyện tình của chúng mình.
Dây đàn đứt, chuyện tình ta cũng vỡ đôi.
Nhưng tôi vẫn còn yêu em, yêu em hơn chính bản thân mình. Nếu sau này có có hội, hãy để tôi theo đuổi em một lần nữa nhé. Hãy để tôi chiếm lấy thêm một lần nữa tình cảm của người con gái tôi yêu.
• Yiyi - 10:14 - 6/6/2020 •
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝙅𝙚𝙤𝙣𝙧𝙤𝙨𝙞𝙚 | 𝙒𝙝𝙮...
FanfictionNơi Paris kỷ niệm đôi ta, nơi cất giấu nổi buồn sâu thẳm