** Sau đây là một số cfs, rảnh mới duyệt nha mọi người:
#1829 Cho em xin inf cái anh hôm khai giảng lên hát đi ạ. Hình như ảnh ở khu A thì phải.
Note: Anh đầu bạch kim, đeo khuyên tai thánh giá, bận áo sơ mi xanh. Và anh ấy hình như cũng ở trong nhóm BTS ạ.#1830 JiEun khu A ơi, cho anh làm quen em nhé❤️
#1831 Queenka Irene bữa khai giảng lên sân khấu biểu diễn, hào quang lấp lánh như nữ thần làm con tim tui nó quắn quéo luôn😍.
#1832 Suzy ơi, mình nghe đồn bạn đang hẹn hò với Sehun hả. Bạn có thể suy nghĩ lại chia tay Sehun mà đến với mình được không??.
#1833 Jungkook đúng chuẩn hotboy trường luôn á, người gì đâu đẹp trai dữ thần vậy trời.
Note: Jungkook ơi, anh đã có đối tượng hẹn hò chưa vậy??.#1834 Sao khu A toàn trai xinh gái đẹp nổi nhất của trường không vậy, kể cả nhóm BTS hot nhất của trường cũng ở trong khu ấy. Mà sao khu B với khu C trai xấu quá vậy??.
#Seventeen
💟Bambam, J-Hope và 2.365 người khác thích điều này
Mino69: #1834 Đume.... Trai khu B xấu chỗ nào-_-.
Marktuan: Méee.... Tao mà biết đứa nào ghi cfs #1834 là đứa đó no đòn với tao.
J-Hope: Đắng lòng trai khu B với khu C :))))
Jaebum.got7: @J-Hope Mày nghĩ trai khu A là ngon hả -_- cần tao liệt kê trên đây tật xấu của đám tụi bây không?? Điển hình như vụ thằng Namjoon hay coi phim heo í.
Jiyeon: @Namjoon96 thằng Mon biến thái vl á ~~
Namjoon96: Đm... Nằm im cũng dính đạn.
Jennie.bp: Poor Namjoon!!
Chimchim: Cfs #1829 đây inf đây bạn gì ơi @TaeTae.
Baekhuynie: Mày bán rẻ bạn bè vậy luôn hả Jimin =)))
TaeTae: Đmm.... Tag tag cái lờ~~.
Dlwlrma: TaeTae oppa chửi tục nha. Jieun sẽ nhanh chóng đi mách dì.
TaeTae: Ấyyy... Lee Jieun kia!! Sao em chơi xấu vậy hả-_-.
Worldwide handsome: Jieun chơi hèn ghê. Làm gì không làm canh thằng Taehuyng chửi tục cái chụp màn hình gửi mẹ người ta. Bởi vậy thằng Taehuyng có đứa em họ học cùng trường cũng khổ.
Sehun: Mỗi lần thằng Jin nói là kiểu như rap diss vậy á :))
Dlwlrma: Keme em nha anh già!!-_-
Worldwide Handsome: Má.... Tính ra tao chỉ lớn hơn mày có 2 tuổi thôi á Eun ngáo. Mày nghĩ mày sẽ không bước qua tuổi 19 hả??.
Dlwlrma: Vậy lúc em 19 tuổi thì anh bao nhiêu vậy ta 🤔🤔
Kai: Jin huynh đã cứng họng.
TaeTae: Nãy giờ Jieun nó nói nhiều mà không để ý tới cfs #1830 :))
Worldwide handsome: Mẹ... Giờ tao mới thấy. Đứa ngáo chocolate như Jieun mà cũng có thằng mê hả :)))
Suga: Mày cũng mê Jieun mà.
Bambam: Đù..... Lại có thêm tình địch rồi 😡😡
Worldwide handsome: @Suga Anh đéo có mê nhé.
Dlwlrma: Yoongi oppa ơi, em với ông Jin là tình chị em nha. Ổng là chị gái của em á.
TaeTae: Á đù....
Jiyeon: Jin đang cay :)))
Worldwide handsome:@Dlwlrma Vl thiệt ~~
Dlwlrma: Cfs #1833 ớiiii.... Jungkook đã có đối tượng chuẩn bị hẹn hò rồi nhieee.
Suzybae: Con Jieun lộ liễu vl :)))
Baekhuynie: Gọi hồn mày @Kookie ơi. Vào xem crush mày nó rep cfs mày kìa.
Kookie: Kêu kêu cái beep -_-.
J-Hope: Mày tl cfs của người ta đi kìa ba.
Kookie: Không phải đã có người trả lời rồi sao-_-.
Chanyeol: Đù.... Ghê bây.
Suhoexo: Sốc.....
Kai: +1
Sehun: +2
Mino69: +3
Baekhuynie: +4
Layyingxing: +5
TaeTae: +6
Dlwlrma: @Kookie ❤️
Suzybae: Đù, tym luôn :))
Suga: Bẹn Jin đang buồn =)))
Jiyeon: Sao bẹn Jin buồn dạ.
Worldwide handsome: @Suga Đm... Liên quan đéo gì-_-.
Irene: #1831 Cám ơn bạn nha ❤️
Dlwlrma: Thần thái của một queenka :)))
Jiyeon: Khịa đi, xíu Joohuyn tỷ khỏi cho mày vô phòng :v
Sehun: cfs #1832 không có cửa đâu nhé -_-.
Layyingxing: Cục súc vl luôn á Hun móm._________Tải thêm bình luận_______
August D: Toàn trai xinh gái đẹp khu A được lên cfs thôi à.
Army: Áaaa...... BTS của tớ hôm khai giảng đẹp trai xỉu.
Red velvet: Irene chuẩn kiểu nữ thần luôn.
Yangha: Jungkook của tớ chưa có đối tượng hẹn hò đâu nha. Bạn Jieun đừng nói bậy.
Bin: Nữ thần Jieun của tớ đã trót thích nam thần Jungkook mất rồi huhu. Đau lòng quá man!!Hiển thị thêm bình luận........
BẠN ĐANG ĐỌC
Endding Sence|| Kooku x Multi couple||
Fanfiction******Hélu mọi người, đây sẽ là texcfic đầu tiên mình tập viết. Nên có gì sai xót xin mọi người lượng thứ bỏ qua cho mình nha. ******* Fanfic này mình chỉ tập trung cho Kooku là chính. Các cặp khác là cameo nha mọi người. Ai không thích thì có thể...